บันเทิง

ร่างทรงคนเดิมเผย "แตงโม" ปรากฏตัวบอกคีย์เวิร์ดไขคดี สุดเศร้าอยากแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุดมีการเคลื่อนไหวของ นายจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ซึ่งเป็นเหมือนร่างทรงผู้ที่นำถุงใส่ผลไม้ ส้ม ชมพู่ ดอกบัว และ พวงมาลัย 4 พวง พร้อมบทสวดศาสนาคริสต์ มาแขวนไว้ใกล้จุดอำนวยการค้นหา เพื่อให้ทำพิธีแล้วจะพบร่าง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานร่างของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ก็ลอยขึ้นมาให้พี่ชายเห็นในจุดที่ทำพิธีเป๊ะๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เวลาเดิมเลยนะ 02.50 น. ไปกรรมฐานดีกว่า อยากรู้จิ แต่ไม่บอก จะพูดตัวๆเท่านั้น เบื่อพวกอีแอบครับ, ทำให้ตายตามกันก็คงไม่รับ รับผิดดีกว่าไหม ออนไลน์ให้ดูที ว่านั่งทั้งคืน เอาให้ครบทุกวันนะ สำนึกผิดหรือแค่รอจบคดี... #เวลาสวยทำไมอยาก เวลาตายทำไมไม่มาดู ไปหาเพื่อนมา ไม่มีอะไรเพิ่มเติม เพิ่มเติมคือเงินปิดคดี"

ร่างทรงคนเดิมเผย \"แตงโม\" ปรากฏตัวบอกคีย์เวิร์ดไขคดี สุดเศร้าอยากแต่งงาน

นอกจากนี้ในโพสต์ดังกล่าวยังมีรูปที่ นายจักรรินทร์ อ้างว่าเป็นวิญญาณของ "แตงโม" มาปรากฏตัว โดยมีผมที่สั้นลงและถือดอกกุหลาบ ซึ่งภาพถ่ายดังกล่าวเป็นเงาบนกำแพง เจ้าตัวระบุว่า

1. ผมด้านหลังต่ำกว่าหูไม่เหลือแล้ว

2. รับดอกกุหลาบและดอกไม้ทุกคนแล้ว

3. ต่างหูขวาเกาะไม่อยู่

4. อยากใส่ผ้าคลุมผมเจ้าสาวค่ะ

5. เราจะรับใจคนที่รักเราจริงเท่านั้น

6. ยังไม่ละอายอีกหรอคะ เพื่อน..ยอมเถอะ จะให้เราทนรอไปอีกนานไหม เราอยากไปจากโลกใบนี้แล้ว เรารักทุกคนนะ

ร่างทรงคนเดิมเผย \"แตงโม\" ปรากฏตัวบอกคีย์เวิร์ดไขคดี สุดเศร้าอยากแต่งงาน

นอกจากนี้ยังมีการคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า "ที่บ้านไม่ได้ปลูกดอกกุหลาบนะครับ แต่เห็นเธอถือก็ดีใจครับ อย่าท้อนะ ถือว่าพิสูจน์ว่าบนโลก ยังมีคนเก่งอีกไหม ยังมีคนดีบนโลกอีกไหม สังคมจะสร้างคนดี ถึงตัวตายก็ตายอย่างมีศักศรี ทวงศักศรีความเป็นผู้หญิงให้ด้วยครับ (เธอพ้น 15 วันไปแล้ว เธอไม่สวยแล้วครับ)"  ทั้งนี้มีคนมาคอมเมนต์ต่อว่า "แยกย้ายพักผ่อน หมอออกมาแถลงคือหมดทางแล้วค่ะ ความยุติธรรมไม่มี เงินมีทำผิดเป็นถูกได้" นายจักรรินทร์ ก็ได้มาตอบว่า "ไปทำบุญอธิษฐานสิครับ เดี๋ยวก็กัดกันเอง โชว์ในคดี"

ร่างทรงคนเดิมเผย \"แตงโม\" ปรากฏตัวบอกคีย์เวิร์ดไขคดี สุดเศร้าอยากแต่งงาน

และล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์เป็นนัยถึงคดีนี้อีกว่า "คนว่ายน้ำเป็น ถ้าไม่มีอะไรที่เห็นว่าเป็นอันตราย ต้องหาทางเอาตัวรอดได้อยู่แล้ว เว้นเสียแต่ว่ามีเจตนาอย่างอื่น..ของใครบางคน บนบกร้อนมาก ลองจมน้ำดูก็ได้ จะได้รู้ถึงความทรมานเอาตัวรอดก่อนตาย ไม่ได้สื่อถึงอะไรนะ แต่มันเป็นความจริงของความเป็นคน ชีวิตทุกคนย่อมหาทางเอาตัวรอด ไม่มีใครอยากตายเลย ที่รีบกลับอ้างไปต่างๆ นานา เพราะหนี กลัวนางฟ้าไม่จม กลัวคนช่วย กลัวความผิด คนตายพูดไม่ได้"

ร่างทรงคนเดิมเผย \"แตงโม\" ปรากฏตัวบอกคีย์เวิร์ดไขคดี สุดเศร้าอยากแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ