บันเทิง

โป๊ะไหม ? ชาวเน็ตเห็น "โรเบิร์ต" พกโทรศัพท์ทั้งที่ "หลวงพี่อุเทน" บอกถูกยึด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ไฮโซปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ผู้ต้องหาคดี "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาวที่ตกเรือเสียชีวิต ได้ซุ่มเงียบปลงผมบวชพราหมณ์เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มี.ค. ณ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สถานที่ปฏิบัติธรรม ใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

โดยวันเดียวกัน "หลวงพี่อุเทน" เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ และ "หลวงพี่แซม" ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ได้มาพูดคุยในรายการโหนกระแส ถึงสาเหตุที่ยอมบวชให้ "ไฮโซปอ" และ "โรเบิร์ต" ท่ามกลางกระแสดราม่าที่โจมตีอย่างหนัก ซึ่งช่วงหนึ่งมีการพูดว่า "วัตถุประสงค์จริงๆ คือเรียกมาก่อนให้สงบก่อน แล้วจะเอาความจริงจากใครสักคน แตงโมก็เป็นลูกศิษย์ พระอาจารย์ก็อยากให้ความจริงกระจ่าง แต่ความจริงกระจ่างได้ต้องใช้หลักสอบสวน คือต้องทำให้เขาเป็นพวกเดียวกับเราก่อน ให้รู้สึกสบายใจก่อน อย่างพี่หนุ่มไม่รู้จักคนหนึ่งเลย จะไปถามเขาว่าเคยโกงเงินบริษัทมั้ย เขาไม่มีทางบอกแน่นอน เขาต้องเกิดความไว้ใจ สบายใจก่อนเขาถึงจะพูด"

โป๊ะไหม ? ชาวเน็ตเห็น "โรเบิร์ต" พกโทรศัพท์ทั้งที่ "หลวงพี่อุเทน" บอกถูกยึด

จากนั้น "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกร ก็ถามว่า กำลังจะบอกว่าเป็นกุศโลบาย ถ้าเขาร้อนอยู่ เขาหนีร้อนพยายามไปพึ่งเย็นที่อื่น แต่ที่อื่นไม่มีเดี๋ยวจะร้อนหนักไปใหญ่ ก็เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวบวชให้เย็นก่อน แล้วพูดความจริงออกมาว่าเป็นยังไง?

หลวงพี่แซม : ใช่ และที่นัดพี่หนุ่มมาวันนี้เพราะตอนนี้ถูกยึดโทรศัพท์ เขาไม่สามารถดูข้อมูลได้ว่าเราต้องการอะไรจากเขา

แล้วญาติพี่น้องเขาดูอยู่ เขาจะไม่รู้เหรอ?

หลวงพี่แซม : ไม่เป็นไร เพราะเขาไปบอกไม่ได้ เขาไปอยู่ป่าช้า อยู่ใต้ต้นไม้ ใต้ต้นโพธิ์

เอาเขามาเพื่อให้เป็นพวกกับเราก่อน?

หลวงพี่แซม : ใช่ ไม่งั้นเราจะไม่สามารถได้ความจริงจากเขา

ไม่เหมือนพระไปโกหกเขาเหรอ?

หลวงพี่แซม : ไม่โกหก เขาต้องยินยอมในการพูดสิ่งนั้น

เหมือนเราไปหลอกเขาให้มาบวชกับเรามั้ย เพื่อเอาความจริงออกมา?

หลวงพี่แซม : ไม่หลอก เขาจะบอกหรือไม่บอกเรื่องของเขา แต่เขาต้องเย็นก่อน ถ้าพี่หนุ่มทำความผิด ฆ่าคนตาย แล้วไปอยู่ป่าช้า พี่หนุ่มคิดว่าจะนอนหลับมั้ย ไม่หลับเพราะอะไร ความจริงต้องหลอนอยู่แล้ว มันอยู่ไม่ได้ กลัวแน่นอน

โป๊ะไหม ? ชาวเน็ตเห็น "โรเบิร์ต" พกโทรศัพท์ทั้งที่ "หลวงพี่อุเทน" บอกถูกยึด

และล่าสุดมีคลิปของ "ไฮโซปอ" และ "โรเบิร์ต" เผยแพร่ออกมา ซึ่งก็มีชาวเน็ตตาดีเห็นว่าในกระเป๋าเสื้อของ "โรเบิร์ต" เหมือนมีสิ่งของลักษณะคล้ายกับโทรศัพท์มือถือ ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะขัดกับสิ่งที่พระเคยพูดไว้ในรายการว่า ยึดโทรศัพท์ของทั้งคู่แล้ว งานนี้จะเท็จจริงอย่างไรคงต้องรอ "หลวงพี่อุเทน" ออกมาให้ข้อมูลอีกครั้ง

โป๊ะไหม ? ชาวเน็ตเห็น "โรเบิร์ต" พกโทรศัพท์ทั้งที่ "หลวงพี่อุเทน" บอกถูกยึด

โป๊ะไหม ? ชาวเน็ตเห็น "โรเบิร์ต" พกโทรศัพท์ทั้งที่ "หลวงพี่อุเทน" บอกถูกยึด โป๊ะไหม ? ชาวเน็ตเห็น "โรเบิร์ต" พกโทรศัพท์ทั้งที่ "หลวงพี่อุเทน" บอกถูกยึด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ