บันเทิง

อึ้ง "สุนารี ราชสีมา" เปิดอาณาจักรสุดอลังการ เตรียมสร้างบ้านสุดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลังการตาแตก ตั้งแต่ยังไม่สร้าง สำหรับพื้นที่ไร่สวนของ "สุนารี ราชสีมา" ที่เรียกว่าอาณาจักร ได้เลยที่เดียว กับพื้นที่ไกลสุดลูกหูลูกตา ร บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ซึ่งจะเวอร์วังขนาดไปไปส่องกันเอง

มีเรื่องราวให้ร้องโอ้โหอีกแล้ว สำหรับ "สุนารี ราชสีมา" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมด้วยคลิปวีดีโอที่ ทำหลายคนอดไม่ได้ที่จะคอมเมนต์ตอบ กับอาณาจักรสุนารี สุดลูกหูลูกตา ทำเลดี๊ดีใกล้ภูเขา ที่ "บ้านไร่อุทัยธานี" แต่ทว่าก็มีบางคำถามที่ "สุนารี" ถึงกับต้องเข้าไปถามชาวเน็ตอีกครั้ง หลังคอมเมนต์ด้วยภาษาที่เข้าใจยาก  อึ้ง "สุนารี ราชสีมา" เปิดอาณาจักรสุดอลังการ เตรียมสร้างบ้านสุดหรู

 

โดยคลิปวีดีโอที่ "สุนารี ราชสีมา" โพสต์ลงอินสตาแกรมนั้น เป็นภาพที่พื้นที่ของ ไร่ที่อุทัยธานี กำลังถูกปรับพื้นที่ไว้เพื่อรองรับน้ำ และสุนารี ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า่ "เจาะน้ำบาดาล,ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์,ขุดบ่อไว้เก็บน้ำทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว,ลำดับต่อไปก็คือทำบ้าน" แน่นอนว่าเหล่าคนในโลกออนไลน์ทั้งคนในวงการ และนอกวงการต่างเข้ามาแสดงความเห็นเพียบ ในความกว้างใหญ่ของพื้นที่อาณาจักรสุนารี 

อึ้ง "สุนารี ราชสีมา" เปิดอาณาจักรสุดอลังการ เตรียมสร้างบ้านสุดหรู

ขณะที่เหล่าคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เข้ามา แสดงความเห็นใต้โพสต์ "สุนารี" นั้น นักร้องลูกทุ่งดังก็เข้ามาตอบเองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีหนึ่งคอมเมนต์ที่ทำเอา "สุนารี" งงเลยทีเดียว กับข้อความที่เขียนไว้ มีเนื้อหาว่า

  • ชาวเน็ต : "อะไรวะสุนารี ทำอะไรที่ยังไม่ croping ขอบเขตเลยใหญ่โตกว้างไป เจาะน้ำอะไรเขาขอกันหมดแล้วทางการมาลงมือเองนอนกระดิกเท้าได้เลย"
  • สุนารี : ไม่เข้าใจที่คุณพูดค่ะหมายถึงยังไงคะขอโทษที่ถามค่ะ

เรียกว่าทำ "สุนารี" และคนที่มาอ่านงงเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ จะว่าไปแล้วลองคิดภาพตามพื้นที่ของ สุนารี หลังจากสร้างบ้าน ปลูกต้นไม้ตามแบบเสร็จนั้น เรียกว่าอาณาจักรสุนารีได้เลยทีเดียว  อึ้ง "สุนารี ราชสีมา" เปิดอาณาจักรสุดอลังการ เตรียมสร้างบ้านสุดหรู

ขอบคุณภาพจาก : @sunaree.r9

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ