บันเทิง

เกือบตาย "เบนซ์ ไกจิน" ยูทูบเบอร์ดังกลิ้งตกหน้าผา 10 เมตร หวิดพิการตลอดชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากใครที่ชอบเสพคอนเทนต์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบแบกเป้เที่ยวคนเดียว หลายคนก็คงจะเคยคลิกเข้าไปดูในคลิปของช่องยูทูบ "The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว" ของ "เบนซ์ ถาวร" หรือที่แฟนคลับเรียกว่า "เบนซ์ ไกจิน"

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะเกิดเรื่องสุดช็อกขึ้นกับ "เบนซ์ ไกจิน" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้อัปเดตการท่องเที่ยวล่าสุดของตัวเองผ่านเพจ "The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว" โดยระบุว่าเขาเองเกิดอุบัติเหตุตกหน้าผาจากการท่องเที่ยว ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพเซลฟี่บนเปลกู้ภัยประกอบข้อความ โดยบอกอีกว่าหลังจากนี้จะมาเล่าประสบการณ์การเกิดอุบัติเหตุของการเดินทางลำพัง ให้แฟนคลับฟังในภายหลัง "พรุ่งนี้งดลงการเดินทางนะครับ เราจะมาเล่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมาให้ทุกคนได้ฟังแทน ตอนนี้เบนซ์ปลอดภัยดีแล้วกับการตกหน้าผา อาจจะบาดเจ็บประมาณนึง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ แล้วพบกันกับ อุบัติเหตุของการเดินทางลำพัง"

เกือบตาย \"เบนซ์ ไกจิน\" ยูทูบเบอร์ดังกลิ้งตกหน้าผา 10 เมตร หวิดพิการตลอดชีวิต

และวันนี้ "เบนซ์ ไกจิน" ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 20 นาที เพื่อบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมข้อความว่า 

 

เรื่องเล่าการตกหน้าผาของเบนซ์เคสนี้ ถือว่าเป็นเทปอุทาหรณ์ให้กับตัวเองและผู้คนที่ติดตามรับชม ว่าการเดินทางคนเดียวมีหลายลักษณะ และบางลักษณะก็มีความเสี่ยง เบนซ์อยากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือให้เบนซ์ได้ผ่านเหตุการณ์นาทีชีวิตนั้นมาได้ เบนซ์คิดว่าทั้งหมดในเรื่องเล่าครั้งนี้คงมีประโยชน์ให้กับหลายๆคนได้ระมัดระวังตัวมากขึ้นในการเดินทางนะครับ 

 

-ขอบคุณชาวบ้านทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ

 

-ขอบคุณประสบการณ์

 

-ขอบคุณกำลังใจผู้ติดตามทุกท่าน

 

-และเราจะกลับมาเดินทางลำพังอีกครั้งให้ปลอดภัยกว่านี้

เกือบตาย \"เบนซ์ ไกจิน\" ยูทูบเบอร์ดังกลิ้งตกหน้าผา 10 เมตร หวิดพิการตลอดชีวิต

สำหรับในคลิปดังกล่าวบางช่วงบางตอน "เบนซ์ ไกจิน" เผยว่า เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นเหตุการณ์เฉียดตายมากที่สุดในชีวิต โดยสถานที่ที่เบนซ์เข้าไปเป็นที่รกร้าง และประเมินสถานการณ์ที่ผิดพลาดของตัวเบนซ์เอง จึงไม่ขอเอ่ยชื่อถึงสถานที่นั้น โดยเจ้าตัวปีนผาไปถึงจุดบนสุดแล้ว และกำลังจะลง แต่จังหวะที่ลงปรากฏว่าเหมือนในหนังคือขณะที่เหยียบไปที่หินแล้วหินก็ร่วงลงมา ทำให้เสียการทรงตัวแล้วก็ดิ่งตกลงมาทันที ความสูงน่าจะประมาณ 5 เมตร หรือเทียบเท่ากับตึกสูง 3 ชั้น จังหวะนั้นได้ยินขาข้างขวาของตัวเองดังป๊อก พอมาดูขาก็ผิดรูปเหมือนที่หลายคนเห็นภาพคนประสบอุบัติเหตุ จากนั้นตนกลิ้งลงมาอีกระยะทางประมาณ 10 เมตร โดยที่หัวปักพื้น ตอนนั้นในใจคิดเลยว่าอาจจะเป็นวาระสุดท้ายของชีวิตแล้ว เพราะคิดว่าคงไม่รอดแน่นอน

เกือบตาย \"เบนซ์ ไกจิน\" ยูทูบเบอร์ดังกลิ้งตกหน้าผา 10 เมตร หวิดพิการตลอดชีวิต

"เบนซ์ ไกจิน" เล่าต่อว่าพอหยุดกลิ้ง ก็พยายามคลานไปหยิบกระเป๋าเพื่อหาโทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยที่ต้องยกขาตัวเองไปด้วย เพราะขาไม่สามารถขยับได้แล้ว จังหวะนี้ก็ทรมานอยู่พอสมควร เพราะต้องใช้แรงเยอะมากในการคลาน เนื่องจากครึ่งล่างขยับไม่ได้ ทำให้หนักมากๆกว่าจะคลานไปได้ ซึ่งตอนแรกก็โทรหาคนรู้จักก่อนแต่ไม่มีคนรับ ตนเลยต้องโทรหา 191 เนื่องจากแบตเตอร์รี่เหลือแค่ 5% เท่านั้น หลังจากแจ้งพิกัดเรียบร้อยแล้ว ก็รอคนมาช่วยเป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ตลอดระเวลาที่รอ ขาที่หักไม่ได้รู้สึกชาเหมือนที่คนอื่นบอกเลย ตนเจ็บปวดมากทุกวินาที ซึ่งตอนนั้นก็หดหู่มากๆ เพราะกลัวจะต่อกระดูกที่ขาไม่ได้

เกือบตาย \"เบนซ์ ไกจิน\" ยูทูบเบอร์ดังกลิ้งตกหน้าผา 10 เมตร หวิดพิการตลอดชีวิต

โดยตอนนี้ "เบนซ์ ไกจิน" ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังต้องใช้ไม้เท้าอยู่ เพราะยังไม่สามารถลงน้ำหนักขาข้างที่หักได้อย่างเต็มที่ แพทย์บอกว่าอีก 3 เดือนถึงจะกลับมาเดินได้อย่างปกติ แล้วก็ห้ามใช้ขาอย่างหักโหม และอีก 6 เดือนต่อจากนี้ถึงจะวิ่งได้

เกือบตาย \"เบนซ์ ไกจิน\" ยูทูบเบอร์ดังกลิ้งตกหน้าผา 10 เมตร หวิดพิการตลอดชีวิต เกือบตาย \"เบนซ์ ไกจิน\" ยูทูบเบอร์ดังกลิ้งตกหน้าผา 10 เมตร หวิดพิการตลอดชีวิต เกือบตาย \"เบนซ์ ไกจิน\" ยูทูบเบอร์ดังกลิ้งตกหน้าผา 10 เมตร หวิดพิการตลอดชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ