บันเทิง

รู้แล้วจะอึ้ง "พุฒ-จุ๋ย" ไม่ไปพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เพราะเพิ่งเฉียดตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ทัวร์ลงคู่สามีภรรยาอย่าง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" และ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" เนื่องจากให้คำตอบที่ไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัยดารารุ่นน้องอย่าง "แตงโม นิดา"

โดยเรื่องของเรื่องเริ่มมาจากที่ "พุฒ - จุ๋ย" เดินทางไปออกรายการ "แฉ" เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ แต่ระหว่างก่อนปิดเบรกพิธีกรอย่าง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ได้ถามกลางรายการว่าทั้งคู่จะไปร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ด้วยหรือไม่? โดย "จุ๋ย วรัทยา" ได้ตอบกลับว่า ไม่ได้ไป เพราะไม่เคยร่วมงานกัน โดยไม่ได้ชี้แจงมากเนื่องจากเวลาในรายการใกล้จะปิดเบรกเข้าโฆษณา จึงกลายเป็นดราม่าใหญ่ ให้ชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า พร้อมกับสาปแช่งทั้งคู่อย่างรุนแรง

รู้แล้วจะอึ้ง "พุฒ-จุ๋ย" ไม่ไปพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เพราะเพิ่งเฉียดตาย

หลังจากนั้น "พุฒ - จุ๋ย" ก็ได้ไลฟ์สดชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตา โดย "จุ๋ย" เผยว่า ที่เธอไม่ได้ไปร่วมพิธีศพ เพราะเธออยู่ในกระบวนการเตรียมตั้งครรภ์ ซึ่งแพทย์ได้ขอให้เธอไม่ไปร่วมในงานต่างๆที่มีคนรวมตัวกันเกิน 100 คนขึ้นไป เพราะหากติดเชื้อ สิ่งที่เธอเตรียมการมาทั้งหมด คือสูญเปล่า ส่วนทางด้าน "พุฒ" ที่เคยร่วมงานกับสาวแตงโม ในเรื่อง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ก็อธิบายว่าตนเองติดงานถ่ายละคร และตนเองก็เป็นผู้ใกล้ชิดกับ "จุ๋ย" จึงต้องระวังเรื่องการเจอคนเยอะๆ เพราะเตรียมตัวจะมีทายาทร่วมกัน

รู้แล้วจะอึ้ง "พุฒ-จุ๋ย" ไม่ไปพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เพราะเพิ่งเฉียดตาย

และล่าสุด (16 มีนาคม 2565) เวลา 10.00 น. เพจเฟซบุ๊ก "วัดท่าไม้" ได้มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งได้อ่านแล้วก็ตกใจไม่น้อยเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนไม่เคยทราบมาก่อน โดยข้อความถูกเขียนไว้ว่า "#ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตร กับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขั้นตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆมาแล้วคิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก #ตามโบราณบอกว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือจะมีลูกต้องรอ 3 เดือนก่อน จึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้ 

รู้แล้วจะอึ้ง "พุฒ-จุ๋ย" ไม่ไปพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เพราะเพิ่งเฉียดตาย

อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าพึ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดนำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒิพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆ งดงามมากๆอาตมาขอโทษแทนเขาสองคนและทุกท่านด้วยทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคือดีเจพุฒพึ่งเกิดอุบัติเหตุเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆต้องตายแน่ อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว #หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง"

รู้แล้วจะอึ้ง "พุฒ-จุ๋ย" ไม่ไปพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เพราะเพิ่งเฉียดตาย รู้แล้วจะอึ้ง "พุฒ-จุ๋ย" ไม่ไปพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เพราะเพิ่งเฉียดตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ