บันเทิง

ขยายภาพ 400 เท่า เห็นชัดพฤติกรรม "แก๊งบนเรือ" คู่หนึ่งตีกัน อีกคนโยนหลักฐาน ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล โดยเฉพาะเหล่า "แก๊งบนเรือ"

โดยที่ผ่านมาก็มีการขุดคลิปกล้องวงจรปิดในจุดที่เรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวแล่นผ่าน เพื่อดูพฤติกรรมของ "แก๊งบนเรือ" แต่ด้วยความมืดและคุณภาพของกล้องทำให้เห็นไม่ค่อยชัดนักว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือบ้าง แต่ชาวเน็ตก็ไม่ละความพยายาม คนที่เก่งในด้านนี้ต่างออกมาช่วยไขความจริงด้วยการขยายภาพจากโปรแกรมตัดต่อ โดยซูมได้มากถึง 400 เท่า และบังเอิญไปเจอจุดหนึ่งที่ดูมีพิรุธ ?

ขยายภาพ 400 เท่า เห็นชัดพฤติกรรม "แก๊งบนเรือ" คู่หนึ่งตีกัน อีกคนโยนหลักฐาน ?

ซึ่งรายการทุบโต๊ะข่าวช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้ไปคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ ก็ได้ข้อมูลว่า "ก่อนหน้านี้โลกโซเชียลและสำนักข่าวมีการนำเสนอคลิปนี้ ไม่แน่ใจว่าเป็นคลิปก่อนหรือหลังจากแตงโมนิดา พลัดดตกเรือซึ่งตอนแรกมีการจับผิดบริเวณหัวเรือคล้ายกับมีคนถูกตีและกระชากศีรษะ โดยหากนับเงาบนเรือตนเองนับได้ 5 คนคือ เพราะบริเวณหน้าเรือมีผู้ชายและผู้หญิงยืนซ้อนกันอยู่ ตรงกลางเรือมีอีก 2 คน และท้ายเรืออีก 1 คน"

ขยายภาพ 400 เท่า เห็นชัดพฤติกรรม "แก๊งบนเรือ" คู่หนึ่งตีกัน อีกคนโยนหลักฐาน ?

"แต่...จุดที่ตนเองอยากให้สังเกตวันนี้คือบริเวณคนขับเรือและหญิงที่นั่งข้างๆคนขับเรือ หลังจากที่หน้าเรือมีการทำร้ายร่างกายกัน คนขับเรือลักษณะเหมือนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพ แต่หญิงที่นั่งอยู่ข้างๆพยายามที่จะไม่ให้ถ่ายภาพหรือคลิป จึงมีการยื้อแย่งมือถือกัน ก่อนที่จะสังเกตเห็นว่าชายที่ยืนอยู่ด้านหลังเรือทิ้งอะไรบางอย่างลงในน้ำ ซึ่งภาพนี้ชัดเจนว่ามีการทำร้ายร่างกายกันบนเรือระหว่างคนขับกับหญิงที่นั่งอยู่ข้างๆคนขับ หากมีการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจริงตำรวจที่ดูแลคดีนี้ควรที่จะเช็คโทรศัพท์มือถือคนบนเรือทั้งหมด เพื่อที่จะคลี่คลายคดีได้ ตนเองอยากให้น้องแตงโมได้รับความเป็นธรรม เชื่อว่าคดีนี้แปลกทุกอย่าง แต่ยืนยันไม่ได้ต้องการจะจับผิดตำรวจ แค่อยากให้ทุกอย่างชัดเจน ตนเองยืนยันว่า มีการดูคลิปและอธิบายตามที่เห็นซึ่งเป็นการสันนิษฐานเบื้องต้นเท่านั้น"

ขยายภาพ 400 เท่า เห็นชัดพฤติกรรม "แก๊งบนเรือ" คู่หนึ่งตีกัน อีกคนโยนหลักฐาน ? ขยายภาพ 400 เท่า เห็นชัดพฤติกรรม "แก๊งบนเรือ" คู่หนึ่งตีกัน อีกคนโยนหลักฐาน ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ