บันเทิง

บทสรุปดราม่า "คิวเทโอปป้า" ปล่อยโฮกลางงาน สุดช้ำ หลังถูกหักหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปล่อยโอกลางวงสัมภาษณ์ สำหรับประเด็นที่พูดถึงกันบนทวิตเตอร์ #คิวเทโอปป้า ที่สื่อถึง "คิวเทโอปป้า" หรือ ซิม คิวเท ยูทูบเบอร์เกาหลีใต้สายฮาชื่อดังในไทย ที่มียอดติดตามแล้วกว่า 7.6 ล้านคนขณะนี้ ได้ลงคลิปเปิดใจ หลังถูกอดีตพนักงานดราม่าเรื่องเงินเดือน

เป็นประเด็นร้อนให้สังคมพูดถึงกันมาก โดยเฉพาะแฟน ๆ ในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของยูทูบเบอร์ชื่อดัง "Kyutae Oppa – คิวเท โอปป้า หรือ ซิม คิวเท" ที่ได้ออกมาโพสต์คลิประบายความอึกอัดหลังเกิดเรื่องกับตัวเองที่ คนใกลชิดหักหลัง ซึ่งเรื่องราวในคลิปดังกล่าวนั้น พอสรุปได้ว่า "ทีมงานทั้งหมดได้เรียก "คิวเท โอปป้า"เข้ามาออฟฟิศ เพื่อขอต่อรองค่าตอบแทน วันหยุด และขอลาออกยกทีม ทำให้ "คิวเท"รู้สึกเสียใจอย่างมาก

ก่อนจะได้เจอหลักฐานบางอย่างที่ทำให้รู้ความจริงทั้งหมดว่าถูกทีมงานตัวเองหลอกหลายเรื่อง อาทิ ให้โอกาสรับพนักงานตัดต่อเข้าทำงาน ทั้ง ๆ ที่อายุไม่ถึง 20 ปี แถมยังตัดต่อไม่เป็น ด้วยเงินเดือน 30,000 บาท รวมถึงเลขาส่วนตัวที่ไม่มีประสบการณ์ทำงาน และนอกจากนี้ กำลังตรวจสอบเรื่องของมีค่าอื่น ๆ ในบ้านที่หายไปโดยไม่มีสาเหตุอีกหลายครั้ง และไม่เคยเคยคิดว่าเป็นทีมงานทำ"

บทสรุปดราม่า \"คิวเทโอปป้า\" ปล่อยโฮกลางงาน สุดช้ำ หลังถูกหักหลัง

หลังเป็นข่าวดังในวันเดียวกัน "คิวเท"  ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ พี่นาค 3 ในฐานะนักแสดงหนึ่งในนักแสดงของเรื่อง  ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนที่ด้วยความรู้สึกเสียใจอย่างมาก จนถึงขั้นปล่อยโฮออกมากลางวงสัมภาษณ์ "คิวเท"เล่าว่า "สิ่งที่พูดไปก่อนหน้านั้นทุกอย่างเป็นเรื่องจริง และตอนนี้สำหรับข้อมูลที่มีก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับมูลค่าความเสียหายเท่าที่มีได้หลักฐานมาก็ร่วม 2 แสนบาท รู้สึกเสียใจที่คนใกล้ชิด ที่คิดว่าพวกเขาคือครอบครัวนั้นมาทำแบบนี้ ไม่เคยคิดเลยว่า พวกเขาคือพนักงานของเรา เป็นเหมือนครอบครัวกันมาตลอด  เรารักเค้ามาก  จากนี้ก็ให้กระบวนการทางความยุติธรรมเป็นคนจัดการ

จากกรณีนี้มีน้องในทีมคนหนึ่งเข้ามาขอโทษตัวเองจากใจจริง ก็ให้อภัยเขาไป แต่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว 

บทสรุปดราม่า \"คิวเทโอปป้า\" ปล่อยโฮกลางงาน สุดช้ำ หลังถูกหักหลัง

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นผ่านมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ก็ได้มีพูดคุยกับผู้ใหญ่หลายคน ซึ่งท่านก็บอกว่าเราสปอยเขามากจนเกินไปสนับสนุนให้เขาเติบโต สอนทำช่อง เพื่อให้เขามีอนาคต ต่อยอดจากเงินเดือน 3 หมื่น ไปให้มีเงินแสนได้ เรามองแค่อยากให้เขาเติบโต ไม่คิดว่าเขาจะทำกับเราแบบนี้  

ยอมรับว่าวันที่เกิดเรื่อง หลังคุยจบก็ไม่มีการเคลียร์ใจกัน จากนี้ไปก็ยังเดินหน้าทำงานต่อ และจะไม่ยอมให้คนพวกนั้นมาทำร้ายผม มาทำลายผมในอนาคต ยอมรับว่าตอนนี้ไม่ค่อยได้ลงคลิปเพราะเครียดด้วยส่วนหนึ่งที่เห็นมีงานลงในช่องก็เพราะว่ามีน้องฝึกงานคนหนึ่งที่ยังอยู่ข้าง ๆ เราไม่ไปไหนคอยสนับสนุน สุดท้ายคือเรื่องที่เกิดขึ้นก็ให้เป็นส่วนของกระบวนการทางความยุติธรรมตนเองก็เดินเรื่องอยู่เรื่อย ๆ 

บทสรุปดราม่า \"คิวเทโอปป้า\" ปล่อยโฮกลางงาน สุดช้ำ หลังถูกหักหลัง

ฟังวีดีโอสัมภาษณ์ "คิวเท โอปป้า"ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ ถามเรื่องถูกทีมงาน

บทสรุปดราม่า \"คิวเทโอปป้า\" ปล่อยโฮกลางงาน สุดช้ำ หลังถูกหักหลัง

บทสรุปดราม่า \"คิวเทโอปป้า\" ปล่อยโฮกลางงาน สุดช้ำ หลังถูกหักหลัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ