บันเทิง

โยง "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" เล่านิทาน เอี่ยวเรื่อง "แตงโม" โซเชียลแห่เมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังอยู่ในความสนใจชาวเน็ต สำหรับนิทานสุดคุ้นของ "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" ที่ออกมาเล่าเรื่องปริศนาข้อสงสัย จนถูกโยงทำให้โลกทวิตหยิบไปพูดถึง สื่อแฮชแท็กถึงข่าว "แตงโม ภัทรธิดา" ที่นิทานนั้นเล่าว่า เรื่องต่างๆ มีความผิดปกติแทบทุกเรื่อง

เป็นข่าว ประเด็นที่สังคมให้ความสนใจสำหรับกรณีของ "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"กับการจากไปของเธอที่สร้างความเศร้าใจ และความสงสัยจากคนไทยจำนวนไม่น้อย ทำให้ถูกจับตามองในทุกอนูความคืบหน้าหลากหลายเรื่อง ล่าสุดในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ มีการพูดถึง คลิปจาก "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" ที่ถูกแชร์และติดแฮชแท็กผ่าน #แตงโม ซึ่งเป็นคลิปที่

"หมอบี"ออกมา เล่านิทานเรื่องหนึ่งที่ว่าด้วยเรื่องราวของการพลาดพลั้งไม่ตั้งใจ หรือ ที่แท้จงใจทำให้รู้สึกว่าเป็นอุบัติเหตุ จนมีคนรีทวิต พร้อมเขียนข้อความแลกเปลี่ยนมุมมองกันเพียบ

โยง "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" เล่านิทาน เอี่ยวเรื่อง "แตงโม" โซเชียลแห่เมนต์

โดยในคลิปที่แชร์กันนั้น "หมอบี" กล่าวว่ามีนิทานเรื่องหนึ่ง "พฤติกรรมหลายๆ อย่างที่มันผิดปกติ ไปฉี่ด้วยอะไรอย่างนี้ อันนี้ไม่วิพากษ์วิจารณ์นะแต่ลองนึกว่ามี เรื่องราวๆ นึงเกิดขึ้น คนคนนั้นไม่ได้รู้สึกพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะไม่รู้มาก่อนว่าจะโดนเอาไปทำอะไรหรือยังไง "เจตนาของคนที่ไปทำหรือพาไปไม่ได้เจตนาถึงขนาดจะบอกว่า ฉันจะเอาไปฆ่าไม่ใช่" แต่เพื่อเอาไปให้ใครสักคน เจ้าตัวรู้แล้วไม่พอใจ แล้วไม่รู้จะทะเลาะอะไรกัน หรืออะไรกันก็ไม่รู้หรือจะตีกันผมก็ไม่รู้ อีก

 

พอมันเกิดเหตุการณ์พลาดพลั้งทะเลาะตีรึเปล่าไม่รู้ "พอมันเกิดความผิดปกติพลาดแล้วก็มีใครมาบอกว่าปล่อยไป จัดการไป อย่าให้เรื่องยาวออกไปเดี๋ยวเรื่องก็เงียบไปเอง อะไรก็ไม่รู้อย่างเนี้ยะ ถ้าเกิดพลาด แล้วก็ปล่อยไป" สักพักเอ๊ะ มันไม่ดีเว้ย กลับมาหาดีกว่า หรือทำให้เรื่องมันดูเป็นอุบัติเหตุดีกว่า มันก็ไม่รู้ไงอันนี้ก็ไม่รู้ อ่ะ พลาดเสีย พอเสียปุ๊บ จะเห็นว่า ทุกวินาทีหรือนาทีก็ได้ตั้งแต่เกิดเรื่องมา เรื่องเวลา เรื่องไปคุยกันนู่นนี่นั่นผิดปกติทุกเรื่อง คือมันไม่มีความ เป็นปกติอ่ะ"

โยง "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" เล่านิทาน เอี่ยวเรื่อง "แตงโม" โซเชียลแห่เมนต์

โดยเรื่องเล่านิทานของหมอบี ทูตสื่อวิญญาณ นั้นถูกเล่าไว้เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 ทางเพจ "งมงาย สไตล์หมอบี ในรายการ ทูต-สื่อ-ข่าว" ก่อนหน้าที่จะเล่านิทานนั้น ก็มีการกล่าวถึงข่าวของ "แตงโม ภัทรธิดา"ในพิธีการไว้อาลัยที่สื่อหลายสำนักเฝ้าติดตามข่าว ช่วงที่ "หมอบี"เล่านิทานจนถูกชาวเน็ตนำมาติด แฮชแท็ก #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม โยงประเด็นร้อนนั้น อยู่ในช่วงท้ายรายการ นาทีที่ 1.12.55 เป็นต้นไป

ทั้งนี้เรื่องราวความเชื่อนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมและรับฟัง 

โยง "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" เล่านิทาน เอี่ยวเรื่อง "แตงโม" โซเชียลแห่เมนต์

ขอบคุณที่มาคลิปจาก : งมงาย สไตล์หมอบี , 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ