บันเทิง

มาแล้ว "โตโน่ ภาคิน" ร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" วันสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ (13 มี.ค.65) เป็นวันสุดท้ายที่จะจัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" คนบันเทิงต่างพากันตบเท้าเข้าร่วมพิธีกันอย่างเนืองแน่น และคนที่หลายคนรอคอยอยากให้เขามาปรากฏตัวก็คืออดีตคนรักอย่าง "โตโน่ ภาคิน"

ล่าสุดเวลาประมาณ 17:30น. นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" อดีตคนรักของ "แตงโม ภัทรธิดา" ได้ปรากฏตัวขึ้นที่งานไว้อาลัยในชุดสีดำล้วน โดยมี "โม อมีนา" เพื่อนสาวคนสนิทของแตงโมเดินไปรอต้อนรับ มาแล้ว "โตโน่ ภาคิน" ร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" วันสุดท้าย

เมื่อ"โตโน่ ภาคิน" เข้าสู่พิธีก็ได้เดินไปนั่งและทักทายกับเพื่อนดาราตามปกติ  ส่วนใบหน้าของโตโน่ตั้งแต่ลงรถมาก็จะเห็นว่าค่อนข้างเศร้า หากย้อนกลับไปทุกคนอาจจะจำได้ว่า "โตโน่" และ "แตงโม" เคยเข้าพิธีสมรสกันแต่ก็เลิกรากันไป และเมื่อไม่นานก่อนที่"แตงโม" จะเสียชีวิตทั้งคู่ก็ได้เจอกันและได้ทักทายกันด้วย ในช่วงที่"แตงโม" พลัดตกน้ำหลายคนก็อยากให้"โตโน่"มาช่วยหาและเขาก็มาจริงๆ  เช่นเดียวกับครั้งนี้วันไว้อาลัยวันสุดท้าย "โตโน่" ก็ได้มาร่วมงาน มาแล้ว "โตโน่ ภาคิน" ร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" วันสุดท้าย

แม้ว่าอดีตของ "โตโน่" และ "แตงโม" จะจบกันไปแล้ว แต่มิตรภาพและช่วงเวลาดีๆของทั้งคู่ยังคงมีให้แฟนๆได้เห็น ทั้งน้ำใจทั้งมิตรภาพที่เห็นแล้วดีต่อใจเหลือเกิน มาแล้ว "โตโน่ ภาคิน" ร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" วันสุดท้าย

 

มาแล้ว "โตโน่ ภาคิน" ร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" วันสุดท้าย

 

มาแล้ว "โตโน่ ภาคิน" ร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" วันสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ