บันเทิง

สุดกลั้น "อ้วน รีเทิร์น" ร่ำไห้ อาลัย "แตงโม" ชื่นชมในความกตัญญู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอก "อ้วน รีเทิร์น"เป็นอีกหนึ่งคนที่สนิทกับ "แตงโม ภัทรธิดา" มาก ความผูกพันความรักที่มีให้เปรียบเสมือนเเตงโมเป็นลูกสาวคนหนึ่ง นอกจากนั้นยังยกให้แตงโมเป็นคนเก่งและกตัญญูด้วย

ล่าสุดในงานอาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ "อ้วน รีเทิร์นได้กล่าวอาลัยต่อการจากไปของ "แตงโม" ซึ่งขณะนั้นเขาก็ร่ำไห้พร้อมพูดอีกมุมหนึ่งของแตงโมที่ไม่มีใครรู้  อ้วน รีเทิร์น, แตงโม, แตงโม นิดา

โดย "อ้วน รีเทิร์น" กล่าวว่า "เป็นคนมีความมานะบากบั่นและผ่านมรสุมชีวิตหลายครั้งแต่ก็ผ่านมาได้ตลอด แต่แตงโมเป็นผู้ที่อ่อนโยน กตัญญู รักษาสัญญา และมีน้ำใจต่อทุกคน"

พร้อมอธิบายถึงการรักษาคำพูดของแตงโมว่า "แม่อ้วนเคยพูดกับแตงโมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ว่าอยากเห็นแตงโมเรียนจบปริญญา เพื่อจะไม่มีใครมาดูถูกเรา หลังจากนั้น 2 ปี แตงโมส่งรูปมา อยากให้แม่อ้วนไปร่วมถ่ายรูปในงานรับปริญญาของแตงโม แม่อ้วนไม่ได้ไปนะคะ เพราะว่าผู้ใหญ่แล้ว ขับรถขับราไม่ค่อยถูก อยากให้เขาถ่ายรูปกับเด็กๆ แตงโมส่งข้อความมาว่า เงินที่แม่ให้หนูมา หนูเอาไปร่ำเรียนจนจบแล้วนะแม่ เป็นของขวัญให้แม่อ้วน เขาจะรักษาคำพูดทุกคำ" 

อ้วน รีเทิร์น

ซึ่ง "อ้วน รีเทิร์น" ได้กล่าวเพียง 5 นาที แต่ข้อความที่เขาได้พูดซึ้งใจและบ่งบอกถึงความรักความผูกพันที่มีให้กับ"แตงโม"ริงๆ อ้วน รีเทิร์น

 

สุดกลั้น "อ้วน รีเทิร์น" ร่ำไห้ อาลัย "แตงโม" ชื่นชมในความกตัญญู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ