บันเทิง

"แอนนา" ตอบปม "แม่แตงโม" ขออายัดศพ แจงคำพูด "เบิร์ด" คิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา" ตอบปม "แม่แตงโม" ขออายัดศพ เผยทุกคำตอบมีอยู่ในสำนวน ถ้ามีการพิสูจน์ซ้ำ จะได้เกิดความยุติธรรมมากขึ้นสำหรับคดี พร้อมแจงคำพูด "เบิร์ด" คิดสั้น

"แอนนา" พร้อมด้วยแก๊งเพื่อน เผยเรื่องแม่ขออายัดศพ "แตงโม" ว่า คือจริงๆ เรื่องนี้คุณแม่น่าจะปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ ท่านมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่เพิ่งคอนเฟิร์มกันเมื่อคืน เรารอให้ทุกอย่างดำเนินการอย่างจริงๆ ส่งเอกสารต่างๆ แล้วทางตำรวจหรือคุณแม่ออกมาประกาศเองว่าคอนเฟิร์มแล้วนะว่าให้ชันสูตรต่อโดยทางวิทยาศาสตร์เป็นคนทำ 

"แอนนา" ตอบปม "แม่แตงโม" ขออายัดศพ แจงคำพูด "เบิร์ด" คิดสั้น

เห็นด้วยในการให้พิสูจน์ศพต่อ เรามีการปรึกษากับทางนิติเวชที่มีการคุยกันต่อเนื่อง ทางคุณหมอแจ้งมาคร่าวๆ แต่ขอยังไม่บอก รอทางตำรวจแถลง ทุกคำตอบมีอยู่แล้วในสำนวน ถ้ามีการพิสูจน์ซ้ำมันก็ดีจะได้เกิดความยุติธรรมมากขึ้นสำหรับคดี ถ้ามีหมอหลายคนมาตรวจสอบ 

 

ส่วนพิธีฌาปนกิจเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนดเลย ต้องรอคอนเฟิร์มจากคุณแม่อีกทีหนึ่ง อยากให้ทุกคนฟังจากปากคุณแม่ เพราะเรื่องนี้ยังไม่ได้ขออนุญาติคุณแม่ในการพูด อยากให้คุณแม่มาคอนเฟิร์มเองมากกว่า เพราะที่เรารู้ๆ มาก็เหมือนที่พี่ๆ รู้มา เรื่องพิธีก็ยินดียกเลิกเพื่อความถูกต้องและโปร่งใสว่ายังไงกันแน่

"แอนนา" ตอบปม "แม่แตงโม" ขออายัดศพ แจงคำพูด "เบิร์ด" คิดสั้น

ส่วนที่เมื่อคืนอยู่ไม่จบเพราะคิดถึงโม อยากให้ทุกคนโฟกัสที่เบิร์ด เป็นห่วงเบิร์ดมากกว่า เรื่องคิดสั้นไม่น่านะ ไม่จริง มีการปรึกษากันอยู่เลยเรื่องลายเสื้อ ว่าโมชอบจะทำออกมาขาย แต่คงหลังงานโม ทุกวันนี้เขาไม่อยากขยับตัวมาก เพราะเขาไม่อยากให้คนรู้สึกว่า การที่โมเสียชีวิตแล้วเขาได้ผลประโยชน์อะไรทั้งสิ้น กำลังใจเบิร์ดเขาดีมาก อย่างที่พี่ห่วงเขาว่าเขาจะคิดสั้นมั้ย แต่เราผลัดกันคุยตลอดก็ไม่มีนะ 

 

ส่วนเรื่องแหวนเขาก็มาแซวว่าเห็นยัง เราเอาไปวางเหมือนงานแต่งมั้ย อันนี้เป็นแหวนที่เขาสัญญาตั้งแต่ตอนมีชีวิตอยู่ว่าจะซื้อให้กัน น่าจะเป็นแหวนที่พี่เบิร์ดอยากให้อยู่แล้วเพราะโมไม่เคยเรียกร้องอะไรอยู่แล้ว ก็คุยกันถ้าสวมได้ก็จะรอวันที่เอาโมออกมา แต่ถ้าใส่ให้ไม่ได้ก็จะเอาวางไว้หน้ารูปโม

 

ด้านประกันมีอีกตัวก็ทราบมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่ได้พูดไปบอกแม่ก่อน ยอมรับประกันมีจริง แต่ไม่ได้ระบุผู้รับ คุณแม่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ทุกอย่างคือคุณแม่ก็ต้องไปติดต่อเอง เพราะเป็นเรื่องของทางญาติ 

 

ส่วนเรื่องกระติกก็พูดไปหมดแล้วในเรื่องที่ควรจะพูด ทุกคนบนเรือรู้อยู่แล้วอะไรเกิดขึ้นบ้าง

"แอนนา" ตอบปม "แม่แตงโม" ขออายัดศพ แจงคำพูด "เบิร์ด" คิดสั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ