บันเทิง

เชื่อไม่มีอะไรแอบแฝง "ต้น ตระการ" วอนสังคมเห็นใจ "กระติก" ปม "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้น ตระการ" วอนสังคมเห็นใจ "กระติก" ปม "แตงโม" เสียชีวิตปริศนา จนกว่าความจริงจะปรากฏ เชื่อทั้งหมดไม่มีอะไรแอบแฝงซ่อนเร้น

เปิดใจ "ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี" ในฐานะพี่ชายคนสนิทของ "แตงโม-กระติก" โดยเจ้าตัวเผยว่า ผมกับแตงโมเรารู้จักกันไม่ใช่ในฐานะเพื่อนนักแสดง แตงโมกับกระติกไปโบสถ์เดี๋ยวกับผม ผมเป็นรุ่นพี่ ตอนอยู่ก็ร่วมงานกัน โมเป็นสมาชิกที่น่ารักมาก ช่วยเหลือ และทุ่มเทในเรื่องของคริสต์ศาสนามาก ส่วนเรื่องอายัดศพก็อยากให้ทุกๆ ท่านตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนคำว่าถูกต้อง อาจไม่ถูกใจ ตามที่หลายคนคาดหวังก็ได้ 

ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี

ในส่วนของกระติก อยากให้สมมตตัวเองเป็นกระติก ทุกคนมีหัวใจเหมือนกัน กระติกน่าสงสารมาก เขาก็ไม่ต่างจากพวกเราที่สูญเสียเพื่อนรักคนหนึ่ง อย่างที่ในการ์ดที่กระติกเขียน ผมว่าเขา 2 คนเป็นเพื่อนรักที่ทุ่มเทกันมาก ผมจึงไม่เชื่อว่าทั้งหมดจะมีอะไรแอบแฝงซ่อนเร้น

 

วันที่ทราบข่าว คุยกับกระติกก็ยังไม่ได้คำตอบ จนสายๆต้องมานั่งดูเอง ไม่ได้รู้จากปากของกระติก คุยกับกระติกล่าสุดเมื่อเช้า ตอนนี้ผมพยายามจะปลอบและให้กำลังใจ ตราบใดที่กระบวนการยังไม่สิ้นสุด เราเพียงแค่ผู้ต้องสงสัยหรือเป็นแค่พยาน สิ่งที่กระติกทำไปคือคำให้การ จริงก็ว่าไปตามจริง อะไรที่ไม่เห็นอย่าไปพูด สิ่งที่ได้ยินจากคนอื่นให้ระบุไปเลยว่าได้ยินจากคนอื่น ทุกคนจะได้ไม่ครางแครงใจ ผมอาจจะถูกต่อว่าจากการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ ผมไม่ได้เข้าข้างใคร ผมรักโมและกระติกเหมือนกัน ผมเชื่อว่า เราที่อยู่ตรงนี้รอคอยความจริง ซึ่งทุกคนไม่รู้ 

เชื่อไม่มีอะไรแอบแฝง "ต้น ตระการ" วอนสังคมเห็นใจ "กระติก" ปม "แตงโม"

กระติกกับการให้การไม่ได้กังวลอะไรเลย ขณะที่ให้การกับตำรวจ ผมอยู่ห้องสอบสวนมองเข้าไปเขาไม่มีความกังวลอะไรเลย น้องมีความมั่นใจในการตอบคำถาม แต่เรื่องทั้งหมดจะถูกใจพวกเราหรือเปล่าผมตอบไม่ได้ ผมเหนื่อยใจรู้สึกท้อใจนะ โลกโซเชียลกำลังตีกินคนอยู่ ที่มาคอมเมนต์และมาด่า คุณรู้จักหรอ คุณคอมเมนต์จากสิ่งที่คุณสนุกอะ เดี๋ยวผมก็โดนด่าอีก นี่คือสิ่งที่ท้อใจ  

 

ถ้ากระติกผิดจริงๆ ผมเชื่อว่าสังคมจะด่าว่าเท่าไหร่เชิญเลย ผมจะพาเขาไปส่งเอง ถ้ายังไม่ตัดสินคดีอย่าว่าเขาสิครับ ลองคิดกลับกันการไม่ร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นผิดตรงไหน ผมไม่เข้าใจ คนที่ไม่ผิดทำไมต้องพูดขอโทษ ผมไม่ได้พูดแทนกระติกนะครับ ผมพูดแทนแตงโม เพราะเขาเคยโดนมาก่อนหน้านี้แล้ว 

เชื่อไม่มีอะไรแอบแฝง "ต้น ตระการ" วอนสังคมเห็นใจ "กระติก" ปม "แตงโม"

คุณกล้ายกลูกให้คนสนิทไหมล่ะ เขากล้ายกลูกให้กับเพื่อนสนิท ถึงแม้จะไม่ได้ทางนิตินัย แต่มันคือความรักที่ทั้ง 2 ฝ่ายมีต่อกัน โมไม่ได้บอกหรอก  ด้วยความรักที่เขามีต่อกระติก และน้อง วันนึงที่น้องโตขึ้นมาแล้วเห็นข่าวพวกนี้แล้วเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ลองคิดครับว่าผลกระทบอะไรจะเกิดขึ้นตอนเขาโตขึ้นมา อยากให้รอเวลาความจริงปรากฎ อย่าเพิ่งขัดกระบวนการเจ้าหน้าที่

 

กระติกเดี๋ยวมาอีก เขามีจุดอ่อนในการให้สัมภาษณ์ เป็นคนพูดตรง พูดห้วน ถ้าคนเคยดิวงานกับน้องจะรู้ว่าเขาเป็นคนพูดมะนาวไม่มีน้ำ

เชื่อไม่มีอะไรแอบแฝง "ต้น ตระการ" วอนสังคมเห็นใจ "กระติก" ปม "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ