บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ไม่โกรธ "แม่แตงโม" เชื่ออีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่คงรู้สึกเช่นกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ (11 มีนาคม 2565) เป็นวันแรกที่มีการจัดงานไว้อาลัย นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ถึงแม้ว่าการเสียชีวิตของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังคงเป็นปริศนา แต่ทางครอบครัวก็ได้มีการจัดงานศพแล้ว โดยวันนี้ (11 มีนาคม 2565) เป็นวันแรกที่มีการจัดงานไว้อาลัย ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งมีคนบันเทิงเดินทางเข้ามาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดัง

"หนุ่ม กรรชัย" ไม่โกรธ "แม่แตงโม" เชื่ออีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่คงรู้สึกเช่นกัน

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าวเป็นจำนวนมากว่า "ตั้งใจว่าจะมาร่วมงานไว้อาลัย เพราะตั้งแต่เกิดเหตุวันแรกก็ตกใจแล้วก็ตามข่าวมาตลอด ถามว่าได้เจอคุณแม่ของแตงโมในวันนี้อีกครั้งคิดว่าจะเป็นยังไง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะมีปัญหากัน ตนก็คิดว่าคงไม่มีอะไร เพราะคุณแม่เป็นผู้ใหญ่แล้ว เชื่อว่าแม่แยกแยะได้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร

"หนุ่ม กรรชัย" ไม่โกรธ "แม่แตงโม" เชื่ออีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่คงรู้สึกเช่นกัน

"ตนเชื่ออย่างสนิทใจเลยว่าวันนี้ตนกับคุณแม่ของแตงโมไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกัน เพราะตนก็ไม่ได้ประสงค์ร้ายอะไรกับคุณแม่อยู่แล้ว อีกทั้งตนไม่เคยไม่เข้าใจคุณแม่ ตนเข้าใจมาโดยตลอด จึงไม่เคยโกรธและไม่เคยรู้สึกไม่ดี โดยตนก็เชื่อว่าคุณแม่ก็คงรู้สึกเหมือนกัน อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าตอนนี้แตงโมคงได้ไปอยู่กับพ่อโสแล้ว เชื่อว่าเขาได้ไปอยู่ในที่ที่ดี ไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว แล้วก็หวังว่าภพหน้าคงสวยงามเหมือนภพนี้"

"หนุ่ม กรรชัย" ไม่โกรธ "แม่แตงโม" เชื่ออีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่คงรู้สึกเช่นกัน "หนุ่ม กรรชัย" ไม่โกรธ "แม่แตงโม" เชื่ออีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่คงรู้สึกเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ