บันเทิง

พี่ชาย "แตงโม นิดา" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ (11 มีนาคม 2565) เป็นวันแรกที่มีการจัดงานไว้อาลัย นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ถึงแม้ว่าการเสียชีวิตของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังคงเป็นปริศนา แต่ทางครอบครัวก็ได้มีการจัดงานศพแล้ว โดยวันนี้ (11 มีนาคม 2565) เป็นวันแรกที่มีการจัดงานไว้อาลัย ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยเมื่อเวลา 15.30น. "ต่อย ดายศ เดชจบ" พี่ชายของสาวแตงโม ได้เดินทางมาร่วมงานไว้อาลัย ด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างจะโศกเศร้า

พี่ชาย "แตงโม นิดา" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ

โดยนักข่าวมีการสอบถามพี่ชายของแตงโมว่า เรื่องคดีของน้องสาวจะสู้ต่อหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบกลับมาว่า "ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องของคดี เพราะวันนี้มาร่วมไว้อาลัยให้น้อง และขอให้ทุกคนมาร่วมไว้อาลัยให้น้องแตงโมกัน" จากนั้น "ต่อย ดายศ" ก็ได้เดินเข้าไปในห้องกระจกที่คุณแม่กำลังดูรายละเอียดคำกล่าวอาลัยอยู่ โดยคุณแม่ได้สวมกอดและหอมแก้ม "ต่อย ดายศ" เป็นการทักทายด้วย

พี่ชาย "แตงโม นิดา" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ

พี่ชาย "แตงโม นิดา" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ พี่ชาย "แตงโม นิดา" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ พี่ชาย "แตงโม นิดา" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ พี่ชาย "แตงโม นิดา" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ พี่ชาย "แตงโม นิดา" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ