บันเทิง

พี่ชาย "แตงโม นิดา" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ

วันนี้ (11 มีนาคม 2565) เป็นวันแรกที่มีการจัดงานไว้อาลัย นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ถึงแม้ว่าการเสียชีวิตของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังคงเป็นปริศนา แต่ทางครอบครัวก็ได้มีการจัดงานศพแล้ว โดยวันนี้ (11 มีนาคม 2565) เป็นวันแรกที่มีการจัดงานไว้อาลัย ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยเมื่อเวลา 15.30น. "ต่อย ดายศ เดชจบ" พี่ชายของสาวแตงโม ได้เดินทางมาร่วมงานไว้อาลัย ด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างจะโศกเศร้า

พี่ชาย \"แตงโม นิดา\" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ

โดยนักข่าวมีการสอบถามพี่ชายของแตงโมว่า เรื่องคดีของน้องสาวจะสู้ต่อหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบกลับมาว่า "ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องของคดี เพราะวันนี้มาร่วมไว้อาลัยให้น้อง และขอให้ทุกคนมาร่วมไว้อาลัยให้น้องแตงโมกัน" จากนั้น "ต่อย ดายศ" ก็ได้เดินเข้าไปในห้องกระจกที่คุณแม่กำลังดูรายละเอียดคำกล่าวอาลัยอยู่ โดยคุณแม่ได้สวมกอดและหอมแก้ม "ต่อย ดายศ" เป็นการทักทายด้วย

พี่ชาย \"แตงโม นิดา\" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ

พี่ชาย \"แตงโม นิดา\" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ พี่ชาย \"แตงโม นิดา\" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ พี่ชาย \"แตงโม นิดา\" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ พี่ชาย \"แตงโม นิดา\" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ พี่ชาย \"แตงโม นิดา\" ปัดตอบสื่อหลังโดนถามว่าจะสู้ต่อไหมเรื่องคดีความ

 

ข่าวยอดนิยม