บันเทิง

สงสัยไหม...กระโปรงสีขาวของ "แตงโม นิดา" หายไปไหน ? ทั้งที่อย่างอื่นอยู่ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

อย่างไรก็ตามวันนี้ (11 มีนาคม 2565) กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บช.ภ.1) พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ได้เปิดเผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ว่า ตำรวจยังไม่สรุปสำนวนคดีหรือปิดคดีในวันนี้ตามที่มีกระแสข่าว เนื่องจากกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะผลนิติวิทยาศาสตร์ที่ได้ส่งไปภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อร่วมตรวจสอบคลี่คลายข้อสงสัยคู่ขนานกับสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ หากได้ผลทั้งหมดมา สถาบันนิติเวชวิทยาจะรวบรวมรายงานส่งพนักงานสอบสวน เช่นเดียวกับผลจากพิสูจน์หลักฐาน ที่จะส่งมาให้พนักงานสอบสวนวิเคราะห์ข้อมูล

ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับศพของแตงโมมีบาดแผลที่ศีรษะ ตามร่างกาย และฟัน ซึ่งผิดปกติจากการจมน้ำเสียชีวิตนั้น พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า หากบุคคลใดมีข้อมูล หรือมีหลักฐาน ให้เข้ามาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเพื่อตรวจสอบ แต่จะเชิญตัวผู้ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุจลยพินิจของพนักงานสอบสวน โดยขณะนี้สอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 80 ปาก และจะนำคำให้การทั้งหมด พยานหลักฐาน นิติวิทยาศาสตร์ ทุกอย่างที่รวบรวมได้ มาวิเคราะห์เพื่อที่จะสรุปเหตุการณ์เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง เช่นเดียวที่พยานบนเรือให้การไม่ตรงกันจะเข้าข่ายให้การเท็จหรือไม่นั้น ตำรวจก็จะวิเคราะห์ตามพยานหลักฐานเช่นกัน

ในขณะเดียวกันโลกโซเชียลก็กำลังตามสืบหาความจริงของเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน โดยตอนนี้หลายคนกำลังพุ่งเป้าไปที่ "ผ้าคลุมสีขาว" หรือ "กระโปรงสีขาว" ที่สาวแตงโมสวมใส่ตามที่ปรากฏในรูปถ่าย ซึ่งไม่ว่าจะถ่ายที่จุดไหนมุมไหน กระโปรงตัวนี้ก็อยู่ติดตัวเธอ โดยคาดว่าเป็นผ้าสำหรับกันโป๊ เพราะด้านในเป็นบอดี้สูท เพราะฉะนั้นเธอไม่มีทางถอดออกเองอย่างแน่นอน และหากหลุดหายไประหว่างจมน้ำ ผ้าซึ่งมีลักษณะบางเฉียบเช่นนั้นก็น่าจะต้องลอยน้ำขึ้นมาแล้ว

สงสัยไหม...กระโปรงสีขาวของ "แตงโม นิดา" หายไปไหน ? ทั้งที่อย่างอื่นอยู่ครบ

สงสัยไหม...กระโปรงสีขาวของ "แตงโม นิดา" หายไปไหน ? ทั้งที่อย่างอื่นอยู่ครบ สงสัยไหม...กระโปรงสีขาวของ "แตงโม นิดา" หายไปไหน ? ทั้งที่อย่างอื่นอยู่ครบ

อย่างไรก็ตามคนที่ได้เห็นสภาพศพแตงโม ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทุกอย่างยังอยู่ครบในสภาพดีหมด ไม่ว่าจะเป็นบอดี้สูทด้านใน และเสื้อคลุมสีน้ำตาลที่ผูกเอวไว้ ซึ่งขณะเจอศพก็ยังผูกเอวแน่นมากๆ ชาวเน็ตก็เลยสงสัยกันว่า ผ้าสีขาวนี้หายไปไหน หรือมีการทำลายหลักฐานหรือไม่ ? แล้วทำไมตำรวจถึงไม่เคยพูดถึงเรื่องเลย ?

สงสัยไหม...กระโปรงสีขาวของ "แตงโม นิดา" หายไปไหน ? ทั้งที่อย่างอื่นอยู่ครบ สงสัยไหม...กระโปรงสีขาวของ "แตงโม นิดา" หายไปไหน ? ทั้งที่อย่างอื่นอยู่ครบ สงสัยไหม...กระโปรงสีขาวของ "แตงโม นิดา" หายไปไหน ? ทั้งที่อย่างอื่นอยู่ครบ สงสัยไหม...กระโปรงสีขาวของ "แตงโม นิดา" หายไปไหน ? ทั้งที่อย่างอื่นอยู่ครบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ