บันเทิง

อาลัย "สรพงศ์ ชาตรี" มะเร็งปอดพรากชีวิตในวัย 71 ปี ปิดตํานานพระเอกชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากวงการบันเทิงเพิ่งจะสูญเสียนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ไปไม่นาน ล่าสุดพระเอกระดับตำนานอย่าง "สรพงศ์ ชาตรี" ก็มาจากไปอีก ด้วยโรคมะเร็งปอดในวัย 71 ปี เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิงไทย

โดยวันนี้ (10มีนาคม 2565) เวลา 15.51 น. "สรพงศ์ ชาตรี" ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ในปี พ.ศ. 2551 ได้จากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ หลังเข้ารับการรักษาตัวจากโรคมะเร็งปอดมาได้ระยะใหญ่ โดยหลังจากนี้ทราบว่าทางครอบครัวจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร 

เอก สรพงศ์ ชาตรี

สำหรับอาการป่วย "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" เคยออกมาชี้แจงแทนครอบครัวว่า "สรพงศ์ ชาตรี" ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด มาประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว และรักษาตัวตามอาการมาเรื่อยๆ ส่วนที่เข้าห้องไอซียูนั้น มาจากการที่กินกล้วยน้ำว้าแล้วสำลัก แต่เชื้อมะเร็งมีการลุกลามไปที่อื่นจริง 

เอก สรพงศ์ ชาตรี, สรพงษ์

นอกจากนี้ลูกสาวอย่าง "ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต" ก็ได้ออกมาอัปเดทอาการของคุณพ่อผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า "ขอบคุณทุกความห่วงใยล้นหลามที่ส่งมาให้คุณพ่อนะคะ คุณพ่อกำลังใจดีมาก หน้าตาสดใส แรงเยอะเหมือนเคย ชอบกินกับข้าวสมัยเด็กที่คุณป้าทำไปให้ และกระยาสารทของโปรดที่ขวัญเอาไป ฝากส่งกำลังใจให้คุณพ่อหายไวๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ และขอโทษที่ไม่ได้บอกใคร ตามความประสงค์ของคุณพ่อที่ไม่อยากให้ใครเป็นห่วงนะคะ ขวัญยุ่งมากไม่ได้รับสายใครเลย ต้องขออภัยด้วยค่า"

สรพงศ์ ชาตรี ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี, ข่าวสรพงศ์, เอก สรพงศ์, สรพงษ์ ชาตรี

เอก สรพงศ์ ชาตรี

logoline