บันเทิง

ทรุดหนัก "สรพงษ์ ชาตรี" สัญญาณชีพอ่อนลงหลังป่วยมะเร็งปอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่าอดีตพระเอก นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง "สรพงษ์ ชาตรี" หรือ "เอก สรพงษ์" วัย 71 ปี กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งสมอง และรักษาตัวอยู่ ทำให้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานเป็นปี

โดยต่อมา "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ก็ได้ออกมาชี้แจงแทนครอบครัวว่า "สรพงศ์ ชาตรี" ไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็งสมองแต่อย่างใด แต่เป็นมะเร็งปอด ซึ่งป่วยด้วยโรคนี้ตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้ว และรักษาตัวตามอาการมาเรื่อยๆ ส่วนที่เข้าห้องไอซียูนั้น มาจากการที่กินกล้วยน้ำว้าแล้วสำลักนั่นเอง แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

สรพงศ์ ชาตรี, สรพงษ์, ข่าวสรพงศ์, สรพงศ์เสียชีวิต

โดยบอกอีกว่าตอนนี้สีหน้าของพี่เอกดีกว่าที่ไปเยี่ยมแรกๆ อีก สดใสมาก แต่ ณ ตอนนั้นพี่เอกยังมีอาการไอ ถ้าพูดแล้วจะไอและสำลัก หมอเลยให้ยานอนหลับตลอด ตอนที่เข้าไปเยี่ยมพี่เอกเลยนอนหลับอยู่ นอกจากนี้ยังได้เคลียร์ประเด็นที่มีข่าวออกมาว่า พี่เอกเป็นมะเร็งสมอง ซึ่งทั้ง 2 คนบอกว่าไม่เป็นความจริง ความจริงเป็นมะเร็งปอดที่เชื้อกระจายตามร่างกาย ไม่ได้เป็นมะเร็งสมอง ณ ตอนนี้อาการยังดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอด ถ้าไม่สำลักอาหาร ป่านนี้ก็จะนอนอยู่บ้าน รักษาตามอาการ น้ำหนักเพิ่มขึ้น สามารถพูดได้ หน้าตาสดใส และเดินได้

สรพงศ์ ชาตรี, สรพงศ์ล่าสุด, สรพงษ์, ข่าวสรพงศ์

แต่ล่าสุดได้ข่าววงในมาว่าอาการของ "สรพงษ์ ชาตรี" ไม่ค่อยดีนัก อาการเริ่มทรุดหนักลงเรื่อยๆ และยังบอกอีกด้วยว่าตอนนี้สัญญาณชีพอ่อนมากแล้ว 

สรพงศ์ ชาตรี, สรพงศ์, สรพงษ์, เอก สรพงศ์ เอก สรพงศ์, สรพงศ์ ชาตรี, สรพงศ์, สรพงศ์เสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ