บันเทิง

ส่อแววพลิก "ทนายรณณรงค์" เผยมีหลักฐานใหม่ใน "คดีแตงโม" แต่อยู่ที่ตำรวจแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

โดยที่ผ่านมาก็มีข้อมูลออกมาเรื่อยๆ สำหรับการเสียชีวิตของสาวแตงโม ที่หลายคนยังคงสงสัยและอยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เธอเสียชีวิตกันแน่? อย่างเมื่อวานนี้สังคมออนไลน์ก็มีการแชร์คลิปที่น่าสนใจออกมาสองคลิป คลิปหนึ่งเป็นคลิปเสียงตะโกนจากชายรายหนึ่งว่า "พี่ปอช้าลงหน่อย ช้าลงหน่อย" และมีเสียงได้ยินไม่ชัด แต่มีการระบุว่าน่าจะพูดคำว่า "ไม่น่าให้มันโดด"

ส่อแววพลิก "ทนายรณณรงค์" เผยมีหลักฐานใหม่ใน "คดีแตงโม" แต่อยู่ที่ตำรวจแล้ว

ขณะที่อีกคลิปหนึ่งที่โพสต์โดย "ทนายตั้ม" เป็นคลิปวิดีโอความยาวกว่า 1 นาที เผยให้เห็นเรือลำหนึ่งขณะแล่นอยู่บนแม่น้ำซึ่งพบว่าบนเรือมีคนอยู่ประมาณ 4-5 คน โดยพบว่าช่วงหนึ่งของคลิปวิดีโอคล้ายมีการทำร้ายร่างกายด้วยการใช้บางสิ่งตีที่หัวของสาวแตงโม อย่างไรก็ตามทั้ง 2 คลิปนี้ บางส่วนก็มองว่าน่าจะเป็นความพยายามในการสร้างและโยงเรื่องกันมากกว่าจะเป็นความจริง

ส่อแววพลิก "ทนายรณณรงค์" เผยมีหลักฐานใหม่ใน "คดีแตงโม" แต่อยู่ที่ตำรวจแล้ว

แต่ล่าสุด ทนายความชื่อดังอย่าง "ทนายรณณรงค์ แก้วเพชร์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "หลักฐานชิ้นสำคัญพลิกคดี เดาว่าแผลที่ขาเกิดหลังตาย" จากนั้นไม่นานโพสต์ต่ออีกว่า "#ไม่ต้องนอน แตงโมตกเรือแถวการไฟฟ้าตำรวจเอาคลิปไปแล้ว" งานนี้มีคนเข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันแบบรัวๆ

ส่อแววพลิก "ทนายรณณรงค์" เผยมีหลักฐานใหม่ใน "คดีแตงโม" แต่อยู่ที่ตำรวจแล้ว ส่อแววพลิก "ทนายรณณรงค์" เผยมีหลักฐานใหม่ใน "คดีแตงโม" แต่อยู่ที่ตำรวจแล้ว ส่อแววพลิก "ทนายรณณรงค์" เผยมีหลักฐานใหม่ใน "คดีแตงโม" แต่อยู่ที่ตำรวจแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ