บันเทิง

"เบิร์ด" ปฏิเสธเงินหลักแสน บอกไม่อยากได้อะไรจากการเสียชีวิตของ "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับเหตุการณ์การเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ก็ยังคงเป็นที่สนใจ เพราะหลายคนเชื่อว่าไม่ได้เป็นอุบัติเหตุพลัดตกน้ำธรรมดาแน่นอน

โดยนอกจากสนใจคดีของ "แตงโม" แล้ว หลายคนยังโฟกัสไปที่ "เบิร์ด" แฟนหนุ่มของสาวแตงโมที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี เพราะพิธีกรชื่อดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" เคยออกมาพูดว่า "เบิร์ด" เป็นคนเดียวที่ไม่หวังผลประโยชน์อะไรจาก "แตงโม" เลย เนื่องจากเป็นคนเดียวที่ไม่ยอมออกสื่อ ทั้งที่จะได้เงินเป็นค่าตอบแทนก็ตาม

"เบิร์ด" ปฏิเสธเงินหลักแสน บอกไม่อยากได้อะไรจากการเสียชีวิตของ "แตงโม"

นอกจากนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ก็ยังเอ่ยปากชมว่าคุณเบิร์ด เป็นคนดีมากๆ เนื่องจากเคยเสนอไปว่าจะช่วยหางานให้เบิร์ด  แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธ ยืนยันว่าอยากใช้ชีวิตแบบเดิม  กับการเป็นพ่อค้าขายเสื้อและกระเป๋า ที่ทำแบรนด์เป็นของตัวเองชื่อว่า stonerbkk.shop 

"เบิร์ด" ปฏิเสธเงินหลักแสน บอกไม่อยากได้อะไรจากการเสียชีวิตของ "แตงโม"

ทั้งนี้ล่าสุดเพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้เล่าถึงความดีของฝ่ายชายให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งเป็นบทสนทนาของ "แอนนา ทีวีพูล" ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของแตงโมว่า "แอนนา พยายามหางานให้เบิร์ดทำ เพราะโม เคยฝากฝังไว้ ตอนนี้มีงานรีวิวติดต่อมาเยอะมาก ล่าสุดก็หางานมาให้เบิร์ด เม็ดเงินหลักแสน แต่เบิร์ดปฏิเสธ เบิร์ดบอกว่า.. ไม่อยากได้อะไร จากการเสียชีวิตของแตงโม" งานนี้ทำให้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม

"เบิร์ด" ปฏิเสธเงินหลักแสน บอกไม่อยากได้อะไรจากการเสียชีวิตของ "แตงโม" "เบิร์ด" ปฏิเสธเงินหลักแสน บอกไม่อยากได้อะไรจากการเสียชีวิตของ "แตงโม" "เบิร์ด" ปฏิเสธเงินหลักแสน บอกไม่อยากได้อะไรจากการเสียชีวิตของ "แตงโม" "เบิร์ด" ปฏิเสธเงินหลักแสน บอกไม่อยากได้อะไรจากการเสียชีวิตของ "แตงโม" "เบิร์ด" ปฏิเสธเงินหลักแสน บอกไม่อยากได้อะไรจากการเสียชีวิตของ "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ