บันเทิง

ต่างประเทศทั่วโลกวิเคราะห์คดี "แตงโม นิดา" อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ส่งผลให้ตอนนี้กลายเป็นกระแสจับตามองกันทั่วโลก หลังสำนักข่าวต่างประเทศหลาย ๆ แห่ง ไม่ว่าจะประเทศเวียดนาม, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, อังกฤษ รวมถึงจีนพากันลงข่าวการพลัดตกน้ำของดาราสาว "แตงโม นิดา"  ซึ่งแฟน ๆ ละครในต่างประเทศยังคงสนใจและติดตามคดีว่าจะจบในรูปแบบใด โดยก่อนหน้านี้แฟนละครชาวจีนให้ความสนใจและแสดงความอาลัยต่อการจากไปของแตงโมจนเกิดกระแสไวรัลสร้าง #泰国女星Tangmo失足掉入湄南河 ขึ้น​ Hot search​ อันดับที่ 1 ในหมวดบันเทิงบนเว็บไซต์ Weibo

ต่างประเทศทั่วโลกวิเคราะห์คดี \"แตงโม นิดา\" อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ ?

ต่อมามีโพสต์ของสำนักข่าวจีนรายงานความคืบหน้ากรณีของนักแสดงสาวแตงโมว่า สาวแตงโมตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา #แม่แตงโมได้รับการชดเชย 5.8 ล้านหยวน #และให้อภัยเจ้าของและหนึ่งในเศรษฐี ตามการสอบสวนของตำรวจและการสอบสวนทางนิติเวชแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำโดยมีบาดแผล 30 ซม. ที่ต้นขา มีการสันนิษฐานว่าถูกใบพัดขูดหลังจากตกลงไปในน้ำและชุดที่สวมไม่แสดงสัญญาณใด ๆ ของการถอด ดังนั้น จึงไม่มีสิ่งที่เรียกว่า "ตกน้ำเนื่องจากการปัสสาวะท้ายเรือ" 

ต่างประเทศทั่วโลกวิเคราะห์คดี \"แตงโม นิดา\" อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ ?

นอกจากนี้ยังมี "มากิ ชิมะ" สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่มักได้รับโอกาสเป็นพิธีกรภาคสนามให้กับการแข่งขัน ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ถ้าเป็นญี่ปุ่น คนที่ใกล้ชิด ถึงจะไม่ผิด แต่เป็นคน ที่อยู่ในเหตุการณ์ จะไม่ได้กลับบ้าน หรือไปสถานที่ใดๆ ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรื่อง ต้องให้ปากคำ สอบสวน จนกว่าเรื่องจะจบ แต่ถ้าหนีกลับไปก่อน ที่ญี่ปุ่นตามไปล้อมถึงที่บ้านหรือสถานที่นั้นๆ เลย จะรวยล้นฟ้า หรือดัง หรือมีอำนาจ มาจากไหน ถ้าเป็นที่ที่ญี่ปุ่น ไม่รอดซักราย ขอให้คดีคลี่คลายเร็วๆ #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย"

ต่างประเทศทั่วโลกวิเคราะห์คดี \"แตงโม นิดา\" อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ ?

โดยชาวเน็ตส่วนหนึ่งเผยว่า "คดีแตงโมดังมากในจีน ข่าวแตงโมยอดวิว เว่ยป้อ พันล้านวิว แตงโมดังและเป็นที่รู้จักในจีน จากละครใบไม้ที่ปลิดปลิว ตามด้วย ต่างประเทศ CNN" , "ข่าวแตงโมตอนนี้ไปไกลได้รับความสนใจมากในต่างประเทศ นี่น่าจะคนกัมพูชา ไลฟ์สดไปด้วยเล่าข่าวไปด้วยแตงโมดังมากตอนนี้ในวันที่เธอไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว #แตงโมต้องไม่ตายฟรี" , "ข่าวแตงโมดังไปทั่วโลก เพราะเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ซึ่งเรื่องนี้ก็ดังในต่างประเทศมากเรื่องหนึ่ง จึงไม่แปลกที่คนเอเชียหรือแถบลาตินอเมริกาที่เสพสื่อบันเทิงไทยอยู่แล้ว ให้ความสนใจกับข่าวนี้"

ต่างประเทศทั่วโลกวิเคราะห์คดี \"แตงโม นิดา\" อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ ?

ต่างประเทศทั่วโลกวิเคราะห์คดี \"แตงโม นิดา\" อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ ? ต่างประเทศทั่วโลกวิเคราะห์คดี \"แตงโม นิดา\" อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ ?

ต่างประเทศทั่วโลกวิเคราะห์คดี \"แตงโม นิดา\" อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ