บันเทิง

ดาราอีกคนหวิดวิ่งหนีตายในเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมดังที่เกาะกูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรม "โซเนวา คีรี เกาะกูด" ห้องพักราคาแพงคืนละ 5 แสนวอดทั้งหลัง ทำให้คนบันเทิงที่ไปพักและคนอื่นๆหลายคนตกใจไม่น้อย หนึ่งในนั้นก็คือนางร้ายหน้าสวยดีกรีนักบิน ก้อย กรกช แข็งขัน

สำหรับเหตุเพลิงไหม้โรงแรมโซเนวา คีรี ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2565 พบว่าห้องพักของโรงแรม ซึ่งเป็นห้องพักส่วนตัวและใหญ่ที่สุดของโรงแรมเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ซึ่งเป็นอาคารไม้ ภายในมีอาคารขนาดเล็กอีก 3 อาคาร อาคารใหญ่ 1 อาคาร ซึ่งทั้งหมดไหม้เหลือเพียงอาคารเล็ก 1 อาคาร ซึ่งไหม้เสียหายทั้งหมด เนื่องจากเป็นอาคารที่ทำด้วยไม้ ซึ่งห้องพักหลังนี้เป็นหลังที่ค่าห้องพักแพงที่สุด ตกคืนละ 800,000 บาท ในราคาปกติ แต่ในช่วงนี้จะเหลือ 3-4 แสนบาทต่อคืน โดยทาง อบต.เกาะกูดได้เข้าไปตรวจสอบความเสียหาย พบอาคารที่มีอยู่ 4 อาคาร อาคาร 3 อาคารรวมทั้งอาคารใหญ่ที่สุดถูกเผาไหม้ไปทั้งหมด ซึ่งมูลค่าความเสียหายของอาคารหลังนี้มีมูลค่า 200-300 ล้านบาท

ดาราอีกคนหวิดวิ่งหนีตายในเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมดังที่เกาะกูด

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "หมอโอ๋" พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร เจ้าของเพจ "เลี้ยงลูกนอกบ้าน" เคราะห์ร้ายอยู่ที่นั่นด้วย โดยเจ้าตัวก็ได้เขียนเล่าประสบการณ์นาทีชีวิตที่เกิดขึ้น หลังจากที่เกิดไฟไหม้วิลล่าที่พัก ขณะที่ทั้งครอบครัวไปพักผ่อนที่โรงแรมชื่อดังบนเกาะกูด จ.ตราด โดยทั้งครอบครัวรวม 15 ชีวิต ต้องหนีเอาตัวรอดจากเหตุไฟไหม้ห้องพักขณะที่ทุกคนยังไม่ตื่นนอน จนเป็นเหตุให้หมอโอ๋ได้รับบาดเจ็บหนักจากเหตุการณ์ครั้งนี้

ดาราอีกคนหวิดวิ่งหนีตายในเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมดังที่เกาะกูด

ทั้งนี้ยังมีดาราหลายคนที่เคยไปพักที่นี่แล้วแสดงความตกใจไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือ นักแสดงสาว "ก้อย กรกช" โดยเจ้าตัวได้เผยว่า วันที่เกิดเหตุเธอมีเที่ยวบินไปยังจังหวัดตราด และที่ผ่านมาบางครั้งต้องพักที่โรงแรมนี้ แต่โชคดีวันเกิดเหตุไฟไหม้เธอยังทำหน้าที่นักบินอยู่บนน่านฟ้า "จังหวะคือ เรา ต้องบินไปพอดีคือวันที่ 7 และ 8 มีนาคม วันนั้นรู้ข่าวก็มีคนส่งภาพโรงแรมไฟไหม้มาให้ดูก็รู้สึกตกใจ เห็นแค่สระน้ำ เพราะว่าโรงแรมนี้เป็นจุดขายดึงดูดนักท่องเที่ยว ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ขึ้น ก้อย เคยไปพักที่นี่หลายครั้งแล้ว แต่ก็ต้องบอกเลยนะถือเป็นความโชคดีที่จังหวะที่บินไปปกติบางครั้งจะต้องค้างคืน และส่วนใหญ่ก็จะใช้บริการโรงแรมที่เกิดเหตุ แต่วันนั้นต้องบินไป-กลับ ถ้าวันนั้นก้อยอยู่ในที่เกิดเหตุคงต้องใช้สติอย่างมากเลยค่ะ"

ดาราอีกคนหวิดวิ่งหนีตายในเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมดังที่เกาะกูด ดาราอีกคนหวิดวิ่งหนีตายในเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมดังที่เกาะกูด

ดาราอีกคนหวิดวิ่งหนีตายในเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมดังที่เกาะกูด

ดาราอีกคนหวิดวิ่งหนีตายในเหตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมดังที่เกาะกูด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ