บันเทิง

ส.ส.เต้ เตรียมงัดหลักฐานชี้คดี "แตงโม" คือฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราจิตวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

แต่อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกมาตลอดว่าว่าคดีนี้คงไม่มีอะไรมากไปกว่าอุบัติเหตุ และล่าสุด พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 ก็ออกมาเผยว่า ในขณะที่ดาราสาวตกเรือ โรเบิร์ต เป็นคนขับ ไฮโซปออยู่ข้างเคียง จึงมีการแจ้งข้อหาเบื้องต้นประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพราะมีคำให้การบางส่วนบอกว่า เขาขับเรือไม่เป็นแต่เขาแค่อยากลอง

ส.ส.เต้ เตรียมงัดหลักฐานชี้คดี "แตงโม" คือฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

ส่วนเรื่องมีการทิ้งแก้วไวน์ ขวดเหล้า ต้องดูว่าเป็นหลักฐานในการใช้กระทำความผิดหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ สำหรับวัตถุพยาน แก้วไวน์ แก้วแชมเปญที่เก็บได้จากเรือ และส่วนที่ท่าเรือ มีอยู่ในถุง มีแก้วบางประเภทอยู่ในถังกระติก สิ่งพวกนี้เก็บเข้ามาแล้วส่งไปที่ พฐ. แล้ว ซึ่งต้องใช้เวลาตรวจสอบ DNA ลายนิ้วมือ สารเสพติด เป็นของใคร เป็นการตรวจสอบในส่วนบนบกก่อน โดยส่วนหัวเรือเป็นของแตงโม ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่า ทุกคนบนเรืออยู่ในภาวะตกใจ เพราะอยู่ในอาการมึนเมา จึงคิดว่าการดื่มแอลกอฮอล์เป็นต้นเหตุที่นำมาสู่การตายจึงเป็นแรงจูงใจที่ทำให้ต้องทำลายหลักฐานทิ้ง⁣

พล.ต.ต.อุดร กล่าวอีกว่า จากที่ทราบมาว่า ต้องเข้าใจว่าเรือวิ่งด้วยความเร็ว 8 นอต ซึ่งมีความเร็วพอสมควร ในกรณีที่ปวดปัสสาวะในเรือที่แคบและสั้น ทำให้ทรงตัวลำบากเหมือนเราเดินอยู่บนรถ และต้องดูว่าจะสามารถปัสสาวะได้ขณะนั้นหรือไม่ หากลุกขึ้นแล้วเรือจะกระชากหรือไม่นั้น ซึ่งมีพยานบางคนพูดว่า ตอนนั้นมีความรู้สึกว่าเรือกระชาก ทำให้แตงโมเด้งออกไป กาบเรือจุดที่นั่ง กับจุดที่เด้งออกไปมีความสูงใกล้เคียงกัน แล้วแตงโมตัวสูง การเด้งลงหลังกับเด้งลงข้าง ค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก ซึ่งประเด็นที่บอกว่า เด้งแล้วเข้าไปในใบพัดได้หรือไม่ ซึ่งจะมีการจำลอง ได้ถูกจำลองจากไทยรัฐทีวีส่วนหนึ่ง

ส.ส.เต้ เตรียมงัดหลักฐานชี้คดี "แตงโม" คือฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

ส่วนเส้นผมที่ พฐ. กำลังตรวจสอบนั้น เก็บมาจากบนเรือ และกาบซ้ายของเรือ มี 2 จุด คือ ด้านข้างและด้านใต้ ตรงทางขึ้นที่แตงโมนั่ง เป็นจุดที่ต้องจำลองเหตุการณ์ว่า ตกไปแล้วจะเป็นอย่างไร

และถึงแม้ตำรวจจะแถลงออกมาแล้วว่ามีคนบนเรือประมาททำให้เกิดเหตุสลดขึ้นแต่หลายคนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ หนึ่งในนั้นก็คือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ ส.ส. พรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ ส.ส.เต้ พระราม 7 ที่เฝ้าติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่วันแรกๆ และยังเป็นหนึ่งในคนที่ร่วมทำพิธีเพื่อให้ร่างของแตงโมลอยขึ้นมา

ส.ส.เต้ เตรียมงัดหลักฐานชี้คดี "แตงโม" คือฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อช่วงประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมาหลังจากตระเวนไล่ดูกล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าว โดยระบุว่า "ถ้าพรุ่งนี้ (ก็คือวันนี้) ผมได้ภาพที่สำคัญทางคดี ก็จะทำให้ข้อสันนิษฐานว่าเป็นคดีฆาตรกรรม เป็นไปได้มากขึ้น"

ส.ส.เต้ เตรียมงัดหลักฐานชี้คดี "แตงโม" คือฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ ส.ส.เต้ เตรียมงัดหลักฐานชี้คดี "แตงโม" คือฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ ส.ส.เต้ เตรียมงัดหลักฐานชี้คดี "แตงโม" คือฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ