บันเทิง

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด เผยติด "โควิด-19" สุดทรมาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ร้องไห้ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด ระบายความในใจหลังติด "โควิด-19" เผย เหงาและทรมานทั้งกายและจิตใจ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้ตรวจพบติดเชื้อ "โควิด-19" สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ลิลลี่ - นารีนาท เชื้อแหลม หรือ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

 

 

วันที่ 6 มี.ค.65 "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นารีนาท เชื้อแหลม ว่าน้องนั้นตรวจพบเชื้อ covid-19 และได้เข้าสู่กระบวนการการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุดังนี้

"ไปตรวจตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า สรุปผลเป็นบวกค่ะ รักษาตัวตั้งแต่เมื่อวาน อยู่แต่ในห้องไม่ได้ไปไหน อดซนอีกสักพักเลย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ติดง่ายติดไวจริงๆ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองด้วยค่ะ"

 

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด เผยติด "โควิด-19" สุดทรมาน

 

ขณะเดียวกันทางด้าน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ผู้ซึ่งเป็นพี่สาว ก็ได้โพสต์ภาพข้อความสนทนาที่เจ้าตัวได้พูดคุยกับ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ลงบนโลกโซเชียล โดยอีกฝ่ายเผยว่า "ไอหนัก คันคอ คัดจมูก ทรมานมากเลย" 

 

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด เผยติด "โควิด-19" สุดทรมาน

นอกจากนั้น "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ก็ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าอาการป่วยด้วยว่า “คันคอมาก กว่าจะหายก็คงจะทรมาน เมื่อวานไปตรวจตอนเช้า เพราะคืนก่อนที่จะไปตรวจไม่ไหว มันเมื่อยตัวไปหมด และคัดจมูก ปวดหัว พอไปตรวจเขาก็โทรแจ้งว่าผลเป็นบวก มันทรมานมากๆเลย

 

 

ยิ่งเมื่อคืนยิ่งทรมาน ตื่นมา 5-6 รอบ และไม่เคยอยู่คนเดียว พอต้องอยู่คนเดียวมันเหงา แย่กว่าการอยู่คนเดียวมันทรมาน ร่างกายแย่แล้วยังเป็นคนขี้เหงาอีกด้วย อยู่คนเดียวไง ตอนตัวเสร็จแม่ก็มีเมื่อยตัวและไอ แม่อยู่กับหนูพักหนึ่ง เมื่อวานแม่ตรวจแล้วไม่เจอ แต่ก็ยังเชื่อไม่สนิทใจว่าแม่ไม่เป็นเพราะแม่อยู่กับหนู ส่งน้ำ ส่งยา และมานั่งด้วย เมื่อคืนแม่ก็มาดูหลายรอบ มาจับตัว บอกให้กินยา

 

 

อยากหายแล้ว ไม่อยากอยู่คนเดียว แต่ละคืนกว่าจะผ่านได้ หนูเคยคิดว่าถ้าเป็นคงไม่เป็นอะไรมาก เหมือนเป็นหวัด แต่พอเป็น "โควิด-19" มันมีความแอบเหงาอะ นี่เพิ่งเป็นวันที่ 2 คืนแรกมันทรมานมาก มากแบบมีอาเจียนด้วย ตอนนี้มีอาการขมคอ เป็นคนชอบทานช็อกโกแลตร้อน เมื่อกี้กินไปก็ขมคอมาก

 

 

ถึงมันจะไม่ร้ายแรงมาก แต่ภูมิคุ้มกันของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อาการของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันด้วย บางคนไม่หนัก แต่หนูคืนแรกทรมานมาก แต่ตื่นมาก็ดีขึ้นหน่อย คนที่อาการปกติก็คือปกติ แต่ไม่ใช่สำหรับหนู ทรมานมากๆ คิดว่าตัวเองจะรอด พอไม่รอดมันก็ทรมานมากสำหรับหนู”

 

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด เผยติด "โควิด-19" สุดทรมาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ