บันเทิง

ระวังฝันสลาย "ไฮโซ" เนื้อแท้ถังแตก แถมมีพฤติกรรมพัวพันเรื่องไม่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องคม" กลับมาอีกแล้วค่า ไม่รู้ว่ามีใครคิดถึงกันบ้างไหมน้า และด้วยความที่หายไปนาน ข้อมูลวงในวันนี้ก็เลยจัดให้แบบเด็ดๆ ชนิดที่ว่าเต็ม 10 ไม่มีหักสักคะแนน

สำหรับเรื่องราวที่ "น้องคม" นำมาเล่าให้ฟังในวันนี้ขออินเทรนด์กับเขาสักหน่อย เห็นช่วงนี้หลายคนกำลังพูดถึงเหล่าบรรดาไฮโซ "น้องคม" ก็มีความลับของ "ไฮโซ" คนหนึ่งมาเปิดเผยให้ฟัง ฮีเป็นผู้ชายที่ภรรยาเชื่อสนิทใจว่ารักครอบครัวมาก เพราะอยู่ต่อหน้าเมียก็เป็นอีกคน แต่พออยู่ลับหลังเมียก็เป็นอีกคน และด้วยความโชคดีที่เมียก็อ๊องๆ อ่อนต่อโลก เลยทำให้จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ไม่รู้เลยว่าผัวตัวดีสร้างวีรกรรมไว้มากมายมานักต่อนัก สำโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงที่มีให้ควงวันเว้นวันไม่มีซ้ำหน้า

ไหนจะเรื่องพฤติกรรมการใช้สารเสพติด ที่บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีเกรงกลัวใคร แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดสนิมสนมเคยไปแฮงค์เอ้าท์ด้วยกันอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าเห็นกับตาที่ ฮีไฮโซดอมดมอยู่กลางสถานบันเทิงใจกลางเมือง โดยไม่แคร์สายตาใครว่ามีคนกำลังจับจ้องอยู่หรือไม่ นอกจากนี้ฮียังเป็นคนที่นิสัยไม่ค่อยจะดีอยู่แล้ว ชอบบงการ วางแผน รวมถึงไม่ค่อยให้เกียรติเพศแม่สักเท่าไหร่ คิดว่าใครก็สามารถซื้อได้ด้วยเงิน

แต่เมื่อพูดถึงเงิน ฮีไฮโซคนนี้ เอาจริงๆก็แอบงก เงินจะออกจากกระเป๋าแต่ละบาทนี่คิดแล้วคิดเอง ส่วนใหญ่ก็อาศัยคอนเนคชั่นรู้จักคนเยอะ ไปเปิดโรงแรมหรูๆอยู่ฟรีบ้าง เที่ยวผับบาร์ที่เป็นของเพื่อนบ้าง เรียกว่าแทบไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินเวลาไปไหน จนวงในคนนี้เผลอพูดมาคำหนึ่งว่า ฮีถังแตกหรือเปล่า ซึ่งหากมีเรื่องมีราวที่ฮีจะต้องร่อนเงินเป็นล้านๆ วงในบอกเลยว่ายากถ้าหวังมากก็เจ็บมากนะน้องนะ

ระวังฝันสลาย "ไฮโซ" เนื้อแท้ถังแตก แถมมีพฤติกรรมพัวพันเรื่องไม่ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ