บันเทิง

แกร็บรับ "โรเบิร์ต" - "กระติก" เผยบทสทนาชวนพิรุธ หลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้าคดี "แตงโม นิดา" ล่าสุด (7 มี.ค.65 ) รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้เปิดภาพกล้องวงจรปิดภายในอู่เรือ และบริเวณทางเข้าของอู่เรือ

งานนี้สามารถจับภาพรถแกร็บคาร์ ซึ่งเป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ชลบุรีที่มีการจอดรับ "กระติก" และ "โรเบิร์ต" บริเวณปากซอยทางเข้าท่าเรือพิบูลสงคราม พบว่าได้มีการขับเข้ามาที่อู่เรือดังกล่าวจริง และเมื่อมาถึงรถได้มีการจอดให้ทั้งคู่ลง เมื่อทั้งคู่ลงจากรถแล้วได้เดินตามหาคนขับรถตู้สีขาวที่จอดรออยู่ ได้ขึ้นไปนั่งอยู่ในรถตู้สีขาว บริเวณด้านหน้าโกดังของอู่เรือ ซึ่งในขณะนั้นยังเห็นว่ารถของแตงโมยังจอดอยู่ที่เดิม ซึ่งนั่งอยู่ในรถตั้งแต่ 00.54 น.-01.10 น. จึงจะลงจากรถ จากนั้นรถยาริสสีขาวที่ขับเข้ามาส่งกระติกและโรเบิร์ตแล้ว ก็ได้ขับออกจากอู่ทันทีไม่ได้มีการจอด

แกร็บรับ "โรเบิร์ต" - "กระติก" เผยบทสทนาชวนพิรุธ หลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือ
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ครอบครองรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีขาว คือ นายนิรุตน์ (สงวนนามสกุล) มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่ 3 ต.ป่าแดด อ.ป่าแดด จ.เชียงราย จึงเดินทางเข้าพบกับนายนิรุตน์ เจ้าของรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีขาว บอกว่า ในคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ตนทำธุระอยู่ที่สตูดิโอย่านจรัญสนิทวงศ์ เมื่อทำธุระเสร็จในเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตนก็ได้ขับรถเดินทางกลับบ้านพักย่านนวมินทร์ โดยตนได้เปิดระบบแกร็บเพื่อรับลูกค้าไปด้วย ซึ่งเมื่อตนขับรถมาถึงสะพานพระราม 7 ระบบก็แจ้งเตือนว่ามีลูกค้าเรียกไป NBC BOAT CLUB อู่จอดเรือ ตนจึงขับรถไปรับลูกค้าหน้าซอยพิบูลสงคราม 1

โดยตนขับรถมาถึงจุดรับในเวลา 00.46 น. กระติกเรียกแกร็บก่อนเวลา 00.46 น. แต่รถมาจอดรับในเวลา 00.46 น. คนขับจำเวลาที่กระติกเรียกไม่ได้ แต่คาดว่าไม่เกิน 5 นาทีก่อนหน้า จากนั้นชายหญิงรวม 2 คน ก็ได้เดินขึ้นมาบนรถด้วยท่าทีเร่งรีบ โดยผู้หญิงเป็นคนขึ้นมาก่อน แล้วเข้ามานั่งหลังคนขับ ส่วนผู้ชายขึ้นทีหลัง โดยนั่งด้านหลังเช่นกัน ซึ่งหากจะให้ระบุความเร่งรีบของชายหญิงคู่นี้ เต็ม 10 ตนให้ระดับอยู่ที่ 7 เนื่องจากหากลูกค้าเร่งรีบจริง ๆ ลูกค้าจะโทรศัพท์ตามคนขับ และไม่รอให้รถจอดสนิท ลูกค้าก็จะเดินเข้ามาใกล้รถเอง แต่ในกรณีชายหญิงคู่นี้ทั้งคู่ไม่โทรศัพท์ตามคนขับ และรอให้รถจอดสนิทก่อน จึงจะก้าวขึ้นรถด้วยท่าทีและสีหน้าที่เร่งรีบ

แกร็บรับ "โรเบิร์ต" - "กระติก" เผยบทสทนาชวนพิรุธ หลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือ
ทั้งนี้ ตนในฐานะคนขับรถให้บริการได้รับการอบรมจากแกร็บมาว่าอย่ามองลูกค้าผ่านกระจกหลัง และอย่าสนใจเรื่องส่วนตัวของลูกค้า ตนจึงเปิดเพลงเบา ๆ ตลอดการเดินทาง แต่เมื่อขับรถออกมาได้สักระยะ ตนได้ยินเสียงผู้ชายกดโทรศัพท์คล้ายพิมพ์ข้อความและกดเบอร์โทรศัพท์คล้ายจะพูดคุยกับใครอยู่ตลอดเวลา จากนั้นผู้หญิงก็ได้ตะคอกใส่ผู้ชายว่า "จะรีบโทรทำไม ทำไมไม่ไปให้ถึงก่อนแล้วค่อยโทร" จากนั้นทั้ง 2 คนก็พูดงึมงำกันตลอดทาง แต่ตนฟังไม่ได้ยินและจับใจความการสนทนาไม่ได้

ตนขับรถมาถึงจุดหมาย NBC BOAT CLUB ทำให้ชายหญิงคู่นี้หยุดถกเถียงกัน แต่ผู้หญิงได้บอกให้ตนขับไปลานจอดของอู่เรือ เนื่องจากตนขับมาอีกด้านหนึ่งของอู่ท่าน้ำ ซึ่งไม่ใช่ลานจอดรถ ฝ่ายหญิงพูดว่า "พี่คะ พี่ช่วยวนรถให้หน่อย มันไม่ใช่ตรงนี้ มันเป็นซอยตรงโน้นข้างหลังค่ะ" ตนจึงวนรถไปส่งชายหญิงคู่ดังกล่าวที่ลานจอดรถ โดยส่งถึงจุดหมายในเวลา 01.03 น. ทันทีที่ตนจอดรถ ผู้ชายก็ได้ลงจากรถในทันที พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโทรหาใครบางคน ส่วนฝ่ายหญิงก็ได้โอนเงินค่ารถให้ตนจำนวน 114 บาท รวมระยะทางการเดินทาง 6.95 กิโลเมตร จากนั้นก็ได้เดินลงจากรถไป ส่วนตนก็ขับรถกลับออกมาทันที

แกร็บรับ "โรเบิร์ต" - "กระติก" เผยบทสทนาชวนพิรุธ หลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือ
จากนั้นตนก็ได้เห็นข่าวของแตงโมตกเรือ ซึ่งตนยังไม่ได้เอะใจว่าชายหญิงซึ่งโดยสารรถของตนมานั้นจะเป็นเพื่อนของนักแสดงสาว จนกระทั่งในวันที่ 5 มีนาคม เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อและขอให้ตนเข้าให้ปากคำในเวลา 20.00-23.00 น. ตนจึงเอะใจแล้วนึกขึ้นได้ว่าผู้หญิงที่โดยสารรถของตนนั้นคือกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม โดยเสื้อผ้าที่ใส่ขึ้นรถของตนนั้นก็เป็นชุดเดียวกันกับชุดที่กระติกถ่ายรูปบนเรือลำที่เกิดเหตุ เพียงขณะขึ้นรถกระติกใส่เสื้อคลุม อย่างไรก็ตาม ตนก็ขอให้ความจริงในคดีแตงโมนั้นปรากฎออกมา เพื่อให้ความเป็นธรรมกับแตงโม

แกร็บรับ "โรเบิร์ต" - "กระติก" เผยบทสทนาชวนพิรุธ หลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือ แกร็บรับ "โรเบิร์ต" - "กระติก" เผยบทสทนาชวนพิรุธ หลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือ

logoline