บันเทิง

"ทนายตั้ม" โดนเทกลางคันพี่ชาย "แตงโม" ขอถอนตัวจากการสืบหาความจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ทนายตั้ม" ออกมาเปิดตัวคนสำคัญที่จะมาร่วมมือตามหาความจริงในคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" โดยคนนั้นก็คือ "ดายศ" พี่ชายแตงโม

โดยเมื่อวานนี้ (7 มีนาคม 2565) เพจ "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" หรือ ทนายตั้ม ได้โพสต์เปิดเผยพยานปากสำคัญ โดยระบุข้อความว่า "ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว"

"ทนายตั้ม" โดนเทกลางคันพี่ชาย "แตงโม" ขอถอนตัวจากการสืบหาความจริง

โดยเผยอีกว่าวันนี้ (8 มีนาคม 2565) เวลา 09.00 น. ตนกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า "ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน" แล้ว fc น้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ #หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม

"ทนายตั้ม" โดนเทกลางคันพี่ชาย "แตงโม" ขอถอนตัวจากการสืบหาความจริง

อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ไป ทางแม่ของสาวแตงโมก็ออกมาเคลื่อนไหว โดยร่อนจดหมายเขียนด้วยลายมือตัวเองประกาศกร้าวถึงทนายตั้ม ใจความสำคัญว่า คดีนี้แม่ได้ว่าจ้างทนายกฤษณะ เป็นผู้รับผิดชอบคดี ขอให้ทนายตั้ม หรือทนายคนอื่นๆ อย่าเข้ามายุ่งไม่ว่าจะในกรณีใดๆ โดยเนื้อความในจดหมายระบุว่า

 

"เรียนคุณกฤษณะ ทนายความคดีน้องแตงโม โดยคุณแม่เป็นผู้จ้างทนายกฤษณะ ดูแลเรื่องนี้นะคะแต่ผู้เดียว คุณแม่ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ได้ว่าจ้างคุณกฤษณะผู้เดียว เป็นทนายความในคดีนี้ ทนายท่านอื่นไม่อนุญาตให้เข้ามาเกี่ยวข้อง ในกรณีใดทั้งสิ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับคดี เพราะท่านตำรวจได้ดำเนินการด้วยความละเอียดรอบคอบอยู่แล้ว ท่านผู้บัญชาการตำรวจได้ดูแล ให้คำแนะนำอยู่แล้ว คุณแม่มั่นใจในท่านตำรวจ สน.นนทบุรี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวข้องกับคดี สอบถามใดๆ ทั้งสิ้น ให้ท่านทำงานให้เต็มที่นะคะ คุณแม่ขอบอกท่านทนายษิทราว่า ขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องแตงโมไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น คุณแม่ไม่ได้จ้างทนายษิทราใดทั้งสิ้น"

"ทนายตั้ม" โดนเทกลางคันพี่ชาย "แตงโม" ขอถอนตัวจากการสืบหาความจริง

จากนั้นเมื่อช่วงเกือบเที่ยงคืนที่ผ่านมา "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ยิ่งกว่าผิดหวัง" และเจ้าตัวก็ได้แจ้งข่าวในกรุ๊ปไลน์ที่มีนักข่าวว่า "พรุ่งนี้ (ก็คือวันนี้ตามกำหนดการเดิม) คงต้องแคลเซิลพี่ๆนักข่าวก่อนนะครับ พี่ชายแตงโม โดนกดดันจากครอบครัว เลยไม่สามารถออกมาทำเพื่อแตงโมได้แล้ว พรุ่งนี้ผมขอพักผ่อนหนึ่งวันนะครับ"

"ทนายตั้ม" โดนเทกลางคันพี่ชาย "แตงโม" ขอถอนตัวจากการสืบหาความจริง "ทนายตั้ม" โดนเทกลางคันพี่ชาย "แตงโม" ขอถอนตัวจากการสืบหาความจริง

logoline