บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" พูดชัดหลังมีข่าวลือว่า "กระติก" ส่งคลิปลับหลักฐานเด็ดให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับเหตุการณ์การเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ก็ยังคงเป็นที่สนใจ เพราะหลายคนเชื่อว่าไม่ได้เป็นอุบัติเหตุพลัดตกน้ำธรรมดาแน่นอน

โดยที่ผ่านมาชาวเน็ตก็ได้ทำหน้าที่นักสืบโซเชียล เพื่อพยายามตามหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในวันที่ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ ซึ่งก็ได้เจอข้อพิรุธมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคลิปเสียงปริศนาที่ปรากฎในคลิปสุดท้ายก่อนสาวแตงโมจะพลัดตกน้ำ ที่ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัว และผู้ที่อยู่บนเรือวันนั้นส่งให้กับ "หนุ่ม กรรชัย" เพื่อยืนยันว่า "แตงโม" ไม่ได้เมา และไม่ได้มีการทะเลาะกันบนเรือ เพราะสาวแตงโมยังยิ้มแย้มอย่างมีความสุข

"หนุ่ม กรรชัย" พูดชัดหลังมีข่าวลือว่า "กระติก" ส่งคลิปลับหลักฐานเด็ดให้

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ให้ข้อมูลว่ามีอีกคลิปหนึ่งในอยู่ในมือของ "หนุ่ม กรรชัย" โดย "กระติก" เป็นคนส่งให้ "มีคนอ้างว่ากระติกมีอีกคลิปที่อยู่บนเรือ ซึ่งตอนนี้คลิปนั้นได้ถูกส่งถึงมือพี่หนุ่มกรรชัยแล้ว ถ้าตำรวจแถลงแล้ว แต่ดันมีคลิปเหตุการณ์นั้นหลุดออกมาตามหลัง มันคือการหักหน้าวงการตำรวจไทย และทำลายความเชื่อถือของประชาชน เรื่องนี้ไม่เล็กซะแล้วจ้า #แตงโมต้องไม่ตายฟรี"

"หนุ่ม กรรชัย" พูดชัดหลังมีข่าวลือว่า "กระติก" ส่งคลิปลับหลักฐานเด็ดให้

ล่าสุด (7 มีนาคม 2565) เรื่องดังกล่าวที่กำลังถูกพูดถึงกันอยู่ในโลกโซเชียลได้เข้าถึงหู "หนุ่ม กรรชัย" แล้ว ทำให้เจ้าตัวได้ใช้พื้นที่ระหว่างการอ่านข่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ชี้แจงถึงเรื่องนี้ โดยพี่หนุ่ม เผยว่า ข่าวลือที่ว่าตนได้รับคลิปจาก "กระติก" ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด ขออย่าให้เชื่อข้อมูลนี้ ยืนยันว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็น เฟคนิวส์

"หนุ่ม กรรชัย" พูดชัดหลังมีข่าวลือว่า "กระติก" ส่งคลิปลับหลักฐานเด็ดให้ "หนุ่ม กรรชัย" พูดชัดหลังมีข่าวลือว่า "กระติก" ส่งคลิปลับหลักฐานเด็ดให้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ