บันเทิง

เปิดคลิปแก๊งบนเรือนัดคุยต่อที่ปั๊มแต่ขาด "กระติก" โดยมีชายปริศนาโผล่แทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สด เผยว่ามี 1คนที่รับสารภาพเเล้ว พร้อมกับระบุว่ามีคนสั่งให้ทุกคนลบทุกข้อมูลทุกอย่างของเเตงโมให้หมด โดยได้นัดไปคุยกับที่ปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่ง

ล่าสุดได้มีการเปิดคลิปหลักฐานใหม่ที่ชี้ให้เห็นว่าเเก๊งบนเรือนัดคุยกันในปั๊มน้ำมันจริงๆ โดยทางรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้เปิดภาพกล้องวงจรปิด พบเเก๊งบนเรือสปีดโบ๊ทนัดรวมตัวกันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนพระราม 5 ห่างจากอู่เรือประมาณ 5 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 25 ก.พ.65 เวลาตี02.01- 02.37น.  คุยกันราวๆ30นาที หลังเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือ ประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งวงจรปิดจับภาพชัด มี ปอ, โรเบิร์ต, จ็อบ และแซน ขับรถเข้ามาจอดก่อนลงมาพูดคุยกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไป ซึ่งในปั๊มดังกล่าว กระติก ไม่ได้มาด้วย

เปิดคลิปแก๊งบนเรือนัดคุยต่อที่ปั๊มแต่ขาด "กระติก" โดยมีชายปริศนาโผล่แทน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชัดพบรถอัลพาร์ดสีดำของปอที่นั่งโดยสารมากับจ๊อบ ถัดมาเป็นอัลพาร์ดสีขาวของโรเบิร์ต ได้มาจอดที่บริเวณลานจอดของปั๊ม ในจังหวะนั้นได้มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์ มาจอดเป็นคันที่ 3 ซึ่งมีผู้ชายใส่เสื้อสีเทาเดินลงมาจากรถ จากนั้น อัลพาร์ดสีขาวของแซนก็ขับเข้ามาจอดเรียงกัน

เปิดคลิปแก๊งบนเรือนัดคุยต่อที่ปั๊มแต่ขาด "กระติก" โดยมีชายปริศนาโผล่แทน

เบื้องต้น ยังไม่ได้รับคำยืนยันว่าชายที่ขับยาริส เป็นหนึ่งในกลุ่มที่อยู่บนเรือหรือไม่ หรือ อาจเป็นคนนอกที่เข้ามาร่วมพูดคุย ซึ่งหลังจากที่รถยาริสสีบรอนซ์ได้มาจอด ก็ได้เดินไปยืนคุยกัน ที่บริเวณหน้ารถอัลพาร์ด หลังจากนั้นมีการพูดคุยกันเสร็จแล้วสังเกตว่าท่าทีของแต่ละคน เดินถือโทรศัพท์พูดคุยแยกกันไปคนละทิศทาง เป็นเวลาที่อยู่ในปั๊มประมาณ 30 นาที ก่อนที่ทุกคนจะขึ้นรถและขับออกจากปั๊มน้ำมัน โดยคลิปในปั๊มนี้ เมื่อเทียบเวลาแล้วเกิดขึ้นหลังจากที่กลุ่มคนในเหตุการณ์แตงโมตกเรือ ทั้ง ปอ แซน จ๊อบ โรเบิร์ต รวมทั้ง กระติก ผู้จัดการส่วนตัว และ โบ TK เดินทางเข้าไปที่อู่เรือ NBC 

เปิดคลิปแก๊งบนเรือนัดคุยต่อที่ปั๊มแต่ขาด "กระติก" โดยมีชายปริศนาโผล่แทน เปิดคลิปแก๊งบนเรือนัดคุยต่อที่ปั๊มแต่ขาด "กระติก" โดยมีชายปริศนาโผล่แทน

logoline