บันเทิง

อยากให้ทุกคนรู้ "แอนนา" เผยอีกมุมของ "แตงโม ที่สังคมไม่เคยได้รับรู้มาก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิตรภาพของคำว่าเพื่อนนั้นยิ่งใหญ่เสมอ แม้ว่านักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เพื่อนรักอย่าง "แอนนา ทีวีพูล" ก็ยังอยู่เคียงข้างและทำหน้าที่เพื่อนอย่างเต็มที่เสมอ

แม้ว่าปริศนาการเสียชีวิตของ "แตงโม ภัทรธิดา" จะยังไม่ได้รับการคลายปม แต่ทุกคนล้วนส่งกำลังใจเอาใจช่วยให้ได้รับความยุติธรรม ด้านเพื่อนรักอย่าง "แอนนา ทีวีพูล" ที่คบหากันมานานกว่า 17 ปี ก็ออกมาเปิดใจเล่าอีกมุมหนึ่งของ"แตงโม" ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนให้ฟังว่า อยากให้ทุกคนรู้ "แอนนา" เผยอีกมุมของ "แตงโม ที่สังคมไม่เคยได้รับรู้มาก่อน

"หนูอยากให้ทุกคนรู้ ว่าแตงโมสมบูรณ์แบบในความเป็นเพื่อน แตงโมไม่เคยนินทาเพื่อน และเคยบอกตนว่าเราทำรายการข่าวบันเทิงไม่ขึ้น เพราะไม่ใช่คนพูดถึงคนอื่นในแง่ลบ ที่ผ่านมาไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้ มีเพียง "ป้าตือ" เท่านั้นที่รู้ แตงโมยังกล่าวกับเราว่า แอนนาควรไปได้ไกลกว่านี้

ซึ่ง "แตงโม" คือคนที่สอนเพื่อนเล่นเฟซบุ๊ก สมัยนั้นคนยังไม่รุ้จักเฟซบุ๊ก แต่แตงโมช่วยสอน และบอกว่า "เธอต้องมีเฟซบุ๊กนะ มันเป็นโลกยุคใหม่" มีหลายเรื่องที่แตงโมไม่ได้บอกสังคม วันหนึ่งแตงโมบอกว่า ขนมนี้อร่อยจังเลย ห่อละ 20 บาท อยากรับมาขายจัง แอนนาบอกว่า กำไร 4 บาทเองนะ แตงโมเห็นคุณค่าของเงิน นี่คือสิ่งที่ปลื้มในตัวแตงโม" อยากให้ทุกคนรู้ "แอนนา" เผยอีกมุมของ "แตงโม ที่สังคมไม่เคยได้รับรู้มาก่อน

นอกจากนั้นยังมีอีกหลายเรื่องที่น่าประทับใจ สมัยก่อนแตงโมไม่รู้ว่าแอนนามีเงินน้อย พอรู้ก็เอาเงินมาข่วยเหลือเพื่อนตลอด เรียกว่าเป็นมิตรที่ดีคนหนึ่งของ "แอนนา"  อยากให้ทุกคนรู้ "แอนนา" เผยอีกมุมของ "แตงโม ที่สังคมไม่เคยได้รับรู้มาก่อน

 

อยากให้ทุกคนรู้ "แอนนา" เผยอีกมุมของ "แตงโม ที่สังคมไม่เคยได้รับรู้มาก่อน

 

อยากให้ทุกคนรู้ "แอนนา" เผยอีกมุมของ "แตงโม ที่สังคมไม่เคยได้รับรู้มาก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ