บันเทิง

รู้สึกผิด "หมวย สุภาภรณ์" ร่ำไห้ ขอโทษ "แตงโม" เพราะเรื่องนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงในโลกออนไลน์เมื่อ"แม่แตงโม"ได้ไปออกรายการโหนกระแสและพูดถึงเรื่องเงินจำนวน 30 ล้าน ทำเอาแฟนๆผิดหวังกันทั้งประเทศรวมถึง "หมวย สุภาภรณ์"ที่สงสาร "แตงโม ภัทรธิดา" สุดหัวใจ

ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "หมวย สุภาภรณ์" ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมร่ำไห้สงสาร "แตงโม ภัทรธิดา"และเสียใจที่ไม่มีโอกาสได้ขอโทษแตงโมก่อนที่เธอจะเสียชีวิต   รู้สึกผิด "หมวย สุภาภรณ์" ร่ำไห้ ขอโทษ "แตงโม" เพราะเรื่องนี้

โดย "หมวย" ร่ายยาวว่า "ถ้าความเป็นคนมีค่าแค่ 30ล้าน มันใช่เหรอ ความเป็นคนถูกตีค่าเป็นเงินเนี่ยนะ แล้วก็ให้คนมากันทั้งประเทศแต่ก็เป็นหมากันทั้งประเทศเลย เพื่อนกูหมากันหมดทั้งวงการ ไม่ว่าจะเป็นหมาแทค ภรัณยู, หมาหนุ่ม กรรชัย กูก็หมาด้วย ไม่เข้าใจเลย ที่กูลำบากทุกวันนี้เพราะถือศักดิ์ศรี ศักดิ์ศรีความเป็นคนซื้อไม่ได้ คนอยากได้กูเป็นเมียน้อยสมัยดังๆเยอะแยะ ทำไมไม่ทำเพราะมีศักดิ์ศรีไง มีพ่อแม่ไง ก็ไม่เข้าใจ น้ำตาจะไหล เอาความจริงมาพูดกันดีกว่า"

จากนั้นเธอก็พูดไปสักพักและบอกว่า "พี่อั้ม พัชราภา พี่เอ ศุภชัย นะหมวยไหว้ตรงนี้เลยนะ ชื่นชม จะจัดงานให้เขายิ่งใหญ่อลังการ เขาบอกว่าเขาวางทุกอย่างไว้หมดแล้ว ใครจะทำอะไรต้องผ่านเขาก่อนเขาเป็นผู้จัดการมรดก วันนี้เขาเก่งเลยนะกฎหมายน่ะ เก่งเลยในไม่กี่วัน ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ด้วย "

สำหรับความสัมพันธ์กับ "แตงโม" เขาเป็นเด็กดี หมวยเล่นละครยัยไบบ้ากับเขา ตอนนี้ก็อยากกลั้นใจตาย ตอนฉันถ่ายละครกับแตงโม ฉันเห็นพ่อเขา เขามาไหว้ฉันทุกครั้ง ดาราสมัยนี้ ขอบอกตรงๆ เขาไม่ได้มีสัมมาคารวะกับคุณนะ เขาก็แค่มองเชิดข้ามหัวคุณไป คุณก็เป็นแค่ดาราแก่ๆ แค่นั้น แล้วหมวยจะเห็นพ่อเขาถามลูกว่าจะกินอะไร ลูกยังไง ร้อนไหม เป็นอย่างไร ทำงานแล้วยังไง นั่นคือสิ่งที่เห็น  รู้สึกผิด "หมวย สุภาภรณ์" ร่ำไห้ ขอโทษ "แตงโม" เพราะเรื่องนี้

แต่ก่อนหมวยมีหมาตัวนึง เรียกว่าแตงโม เพราะตัวมันอ้วนมาก แตงโมบอกว่าพี่หมวยอย่าเรียกชื่อนี้ได้ไหม มันเป็นชื่อเดียวกับโมเลย เราก็แบบไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้รู้สึกผิดมากเลย ตั้งชื่อเล่นหมาชื่อเดียวกับแตงโม ขอโทษนะแตงโม ขอโทษ (ยกมือไหว้)" ท่ามกลางแฟนๆาีทเข้ามาร่วมอาลัยแตงโม

รู้สึกผิด "หมวย สุภาภรณ์" ร่ำไห้ ขอโทษ "แตงโม" เพราะเรื่องนี้

 

รู้สึกผิด "หมวย สุภาภรณ์" ร่ำไห้ ขอโทษ "แตงโม" เพราะเรื่องนี้

 

รู้สึกผิด "หมวย สุภาภรณ์" ร่ำไห้ ขอโทษ "แตงโม" เพราะเรื่องนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ