บันเทิง

"ไทด์" เผยข้อสังเกต "ทนายตั้ม"เป็นไปได้ บาดแผล"แตงโม" อาจเกิดจากสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ่งที่ยังคาใจทุกคนอยู่ในขณะนี้ก็คือการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ทุกฝ่ายต่างพากันหาพยานหลักฐานในการพลัดตกเรือ โดยเฉพาะรอยบาดแผลที่ขาทั้งสองข้างว่าเกิดจากอะไร ด้าน"ไทด์ เอกพัน" และ "ทนายตั้ม ษิทรา" ก็ได้มีความคิดเห็นคล้ายกันว่าเธอโดนสิ่งนี้

ล่าสุด "ไทด์ เอกพัน" ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอัปเดตข้อมูลต่างๆให้ฟังอีกครั้งโดยเฉพาะบาดแผลลึกที่ขาของ "แตงโม ภัทรธิดา" ซึ่งก่อนหน้านี้ "ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" หรือ "ทนายตั้ม" ได้ไปที่อู่เก็บเรือและสันนิษฐานว่าบาดแผลแตงโมอาจเกิดจากบริเวณฟินเรือหรือหางเสือเรือใต้จากใบพัด "ไทด์" เผยข้อสังเกต "ทนายตั้ม"เป็นไปได้ บาดแผล"แตงโม" อาจเกิดจากสิ่งนี้

ด้าน "ไทด์ เอกพัน" ได้เดินทางมาทำบุญให้กับ "แตงโม"เนื่องจากมร่างทรงบอกว่าแตงโมหนาวจึงนำผ้าห่มและชุดมาถวายพระที่วัด  โดย "ไทด์"ได้บอกว่าข้อสังเกตของ "ทนายตั้ม" เรื่องบาดแผลที่อาจจะถูกฟินเรือบาดจากประสบการณ์ที่ทำกู้ภัยมานาน บาดแผลบริเวณขาของแตงโมเป็นไปได้ยากที่จะมาจากใบพัดเรือ  เนื่องจากว่า หากเป็นใบพัดเรือจริง แผลจะไม่ผ่าตรงและลึกขนาดนี้ เรือน่าจะดูดน้องเข้าไป แล้วขาไปโดนตรงฟิน "ไทด์" เผยข้อสังเกต "ทนายตั้ม"เป็นไปได้ บาดแผล"แตงโม" อาจเกิดจากสิ่งนี้

ดังนั้น บริเวณหน้าอก คอ จะต้องโดนใบพัดเรือแน่นอน นอกจากว่า เรือผ่านร่างน้องไป จึงทำให้ไม่มีบาดแผลตามหน้าอก ซึ่งถ้าหากเป็นฟินเรือ แบบที่ทนายตั้มตั้งข้อสังเกต ผมว่ามันก็เป็นไปได้"อย่างไรก็ต้องติดตามต่อไปว่าคดีนี้จะได้คนผิดมาลงโทษหรือจะเกิดอุบัติเหตุจริงๆ "ไทด์" เผยข้อสังเกต "ทนายตั้ม"เป็นไปได้ บาดแผล"แตงโม" อาจเกิดจากสิ่งนี้

 

"ไทด์" เผยข้อสังเกต "ทนายตั้ม"เป็นไปได้ บาดแผล"แตงโม" อาจเกิดจากสิ่งนี้

 

"ไทด์" เผยข้อสังเกต "ทนายตั้ม"เป็นไปได้ บาดแผล"แตงโม" อาจเกิดจากสิ่งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ