บันเทิง

เปิดรายชื่อผู้มีพระคุณที่ให้ "แตงโม" ยืมเงินไปรักษาพ่อ

นักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เป็นสาวแกร่งสู้ชีวิตที่คอยดูแลพ่อที่ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก แม้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายดูแลรักษาเท่าไหร่ก็สู้เต็มที่และเธอได้ขอยืมเงินจากผู้มีพระคุณในวงการบันเทิงไปช่วยพ่อ แม้ตัวเองจะต้องลำบากและเป็นหนี้เป็นสินก็ตาม

ชีวิตของสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงก็ไม่ได้รับงานชิ้นใหญ่ๆกับใครเขา เงินเก็บต่างๆก็ถูกนำออกมาใช้เพื่อรักษาผู้ชายที่เธอรักที่สุดในชีวิตนั่นก็คือคุณพ่อโสภณที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก เปิดรายชื่อผู้มีพระคุณที่ให้ \"แตงโม\" ยืมเงินไปรักษาพ่อ

ซึ่ง "แตงโม" ต้องหาเงินมาใช้หนี้ 10 ล้าน หลังจากนำเงินที่ได้มารักษาคุณพ่อที่ป่วย  เธอสู้ชีวิตและรู้จักคุณค่าของเงินบางครั้งก็นำเสื้อผ้าของตัวเองออกมาขาย จะกระทั่งปลดหนี้ได้ครึ่งทางแล้ว และเธอยังมีหนี้ธนาคารรวมถึงหนี้สินที่ไปหยิบยืมเพื่อนๆพี่ๆในวงการมารักษาคุณพ่อด้วย  โดย "แตงโม" ได้เคยเล่าไว้ในรายการ "เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม" ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2565 ว่าผู้มีพระคุณที่ให้เธอได้หยิบยืมเงินมีใครมาบ้าง

คนแรกที่เธอเอ่ยถึงคือ "เอ ศุภชัย" ที่เธอหยิบยืมมา 5 แสนบาท แต่ว่าเอก็ยกหนี้ให้แล้วในช่วงวันคริสต์มาสปีที่มานอกจากนั้นยังมี "อ้วน รีเทิร์น" ที่ให้ยืมมา 2 แสนบาท และบุคคลสำคัญอีกหลายคน  และ "แตงโม" ก็ได้ออกปากบอกว่า "พี่อย่าเพิ่งทวงหนูนะคะ เมื่อไหร่ที่หนูมี หนูขอใช้" เปิดรายชื่อผู้มีพระคุณที่ให้ \"แตงโม\" ยืมเงินไปรักษาพ่อ

ทางด้านของ "อ้วน รีเทิร์น" ได้โพสต์ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว หลังทราบข่าวว่า "แตงโม"เสียชีวิต โดยระบุว่า "แตงโมมีแม่เป็นกะเทยที่รักนางทุกคน นางมักทำอะไรให้กะเทยแม่มีความสุข เต็มที่กับแม่ทุกคนเสมอมา ขอให้โมไปอยู่กับพระเจ้าบนสวรรค์นะคะ ทูนหัว"

ส่วน "เอ ศุภชัย" ก็ได้โพสต์อาลัยและร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานให้แตงโมพร้อมลงรูปคิดถึงน้องสาวคนนี้เสมอเรียกว่าเป็นมิตรภาพที่ดีในวงการที่หยิบยื่นให้แตงโมเสมอมา เปิดรายชื่อผู้มีพระคุณที่ให้ \"แตงโม\" ยืมเงินไปรักษาพ่อ

 

เปิดรายชื่อผู้มีพระคุณที่ให้ \"แตงโม\" ยืมเงินไปรักษาพ่อ

 

เปิดรายชื่อผู้มีพระคุณที่ให้ \"แตงโม\" ยืมเงินไปรักษาพ่อ

ข่าวยอดนิยม