บันเทิง

เปิด 3 ประเด็น "ชูวิทย์" ไม่เชื่อเกิดขึ้นกับ "แตงโม" หลังตกเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเรื่องราวของการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ที่ยังถูกพูดถึงและยังหาข้อสรุปไม่ได้ โดย "นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์" ได้ร่วมไลฟ์สดพูดคุยกับ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"  วิเคราะถึงสาเหตุที่คาดว่าว่าน่าจะเกิดขึ้นและส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้

ยังคงหาบทสรุปของการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ไม่ได้อย่างแน่ชัด โดนล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา  ได้มีการร่วมกันไลฟ์สดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมือง ซึ่งเป็นการนั่งพูดคุยอยู่กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ถึงประเด็นที่กำลังมีการโต้เถียงกันอยู่ในปัจจุบันอย่างการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา  ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการพูดคุยกันรวมถึงวิเคราะสาเหตุต่าง ๆ 

 

โดย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้กล่าวถึง 3 สาเหตุที่ตนไม่เชื่อว่าจะมีทางเป็นไปได้ในคดีทั้ง 3 ข้อ คือ  "ข้อแรก  ผมไม่เชื่อล้านเปอร์เซ็นต์ ว่า อุบัติเหตุเกิดจากการฉี่ท้ายเรือแน่นอน แถมยังเป็นเรือสปีดโบ๊ท ที่คุณสามารถขับไปให้ถึงได้เพียง 2-3 นาที  ที่มีร้านอาหารเต็มไปหมด ตลอดเส้นทางสะพานพระราม 7  โป๊ะเรือขึ้นได้ตลอดทาง   ซึ่งเขา (แตงโม นิดา) เป็นถึงนักแสดง ที่จะต้องระวังกับเรื่องนี้อย่างมาก รวมถึงบริเวณจุดที่แจ้งว่าน้องทำธุระตรงท้ายเรือ ซึ่งมีเนื้อที่ค่อนข้างน้อย และแจ้งว่ามีการจับขา นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ในข้อนี้

 

ถัดมาข้อสองสำหรับ เรื่องฆาตกรรม ชูวิทย์ ได้กล่าวเพิ่มว่า " ทำไมต้องฆ่า ทำไมถึงต้องไปลวนลามในเรือ ถึง 5 คน ถ้าเป็นการล่องเรือในทะเลก็ว่าไปอีกเรื่อง โดยตนคิดว่าตัดข้อนี้ไปได้เลย

 

ส่วนอีกเรื่องคือ เรื่องรับเด็กเอ็น ชูวิทย์ ได้กล่าวว่า " เกี่ยวเนื่องจากเรื่องฆาตรกรรมนั้น ไม่น่าจะมีเรื่องรับงานนี้เกิดขึ้น เมื่อมีการชวนกันไปกินข้าว และมีการพบเห็นกับประชน ผมคิดว่าถ้ามีอย่างอื่นน่าจะง่ายกว่าการไปกินข้าวหรือ ถ่ายรูปบนเรือ โดยตนขอตัดทั้ง 3 ข้อนี้ ในความคิดเห็นของตัวเอง

ทั้งนี้  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ยังได้กล่าวไว้ว่า " ผมคิดว่าเรื่องนี้ ควรพูดไปตรงไปตรงมาตั้งแต่ทีแรกก็จะจบ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุถ้าคุณรอให้ปากคำช่วยเหลือตั้งแต่คืนนั้นไป แต่ที่หายไปไม่รู้ว่าหายไปไหน แล้วไปคิดมากว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะมีเรื่องอีกหลายอย่างผูกตามมามันทำให้อาจเกิดพิรุธขึ้นได้และอาจจะขัดจากความเป็นจริง ทั้งเรื่องเวลา ทั้ง เรื่องนี้มันควรจะพูดตรงไปตรงมา ถึงวันนี้กลับตัวไม่ทันแล้ว อะไรที่โกหกไปแล้วต้องโกหกต่อไป เมื่อไหร่ที่มีคนกล้าพูดความจริงออกมา เรื่องก็จะคลี่คลายในที่สุด " ชูวิทย์ กล่าว  

เปิด 3 ประเด็น \"ชูวิทย์\" ไม่เชื่อเกิดขึ้นกับ \"แตงโม\" หลังตกเรือ

 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ