บันเทิง

พี่ชาย"แตงโม" วอนสังคมหยุดโฟกัสเรื่อง"แม่" พร้อมเดินหน้าทวงความยุติธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่แม่ "ภนิดา ศิระยุทธะโยธิน" แม่ของ"แตงโม ภัทรธิดา" ได้ไปออกรายการโหนกระแสและพูดถึงงาน 30 ล้านพร้อมประกาศยกโทษให้กับ "ปอ"และ"โรเบิร์ต" ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ทำให้ทัวร์ลงอย่างหนักและคนในสังคมต่างก็ท้อกับการทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม

ออกมาแชร์โพสต์จากเพจดังจนทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น สำหรับ "ต่อย ดายศ" พี่ชายของ "แตงโม ภัทรธิดา" ซึ่งสิ่งที่เขาแชร์คือภาพเกี่ยวกับการไม่อยากให้ทุกคนโฟกัสผิดจุด วอนสื่อหยุดสัมภาษณ์แม่และขอพลังจากคนในสังคมกลับมาทวงคืนความยุติธรรมให้"แตงโม" พี่ชาย"แตงโม" วอนสังคมหยุดโฟกัสเรื่อง"แม่" พร้อมเดินหน้าทวงความยุติธรรม

 

ล่าสุดข่าวสดบันเทิงออนไลน์ได้สอบถามไปยัง "พี่ชายแตงโม" ว่ามีโอกาสได้คุยเรื่องนี้กับคุณแม่หรือยัง ซึ่งเขาตอบว่า "ยังเลย ยังไม่ได้ดูทั้งรายการที่คุณแม่ไปออก แล้วก็ยังไม่ได้คุยกับคุณแม่เลยด้วย แต่ก็เหมือนกับที่เราบอกไปว่าคุณแม่อาจจะสื่อสารไม่ถูก โมโหตามอารมณ์เขาเพราะเขาก็อายุเยอะแล้ว"

เมื่อถามถึงเจตนาในการแชร์โพสต์จากเพจดังว่าต้องการสื่ออะไร "คือเราก็ไม่รู้ว่าคนจะไปตีความยังไง แต่เห็นเขาโพสต์และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับแนวทางที่เราจะทำต่อไปเพื่อน้องโมก็เลยเอามาแชร์ ตอนนี้เหมือนเราจะโฟกัสผิดจุดแล้ว มันจะไม่เป็นเรื่องน้องโมแล้ว จะกลายเป็นเรื่องคุณแม่แล้ว เราอยากให้กลับเข้ามาโฟกัสที่คดีน้องโมก่อน สำหรับคุณแม่ยังไงเขาก็รักน้องอยู่แล้ว ไม่มีแม่ที่ไหนหรอกที่เขาจะทำอย่างนี้" พี่ชาย"แตงโม" วอนสังคมหยุดโฟกัสเรื่อง"แม่" พร้อมเดินหน้าทวงความยุติธรรม

งานนี้ "พี่ชายแตงโม" ก็ยังคงยืนยันเต็มที่ว่าจะขแทวงคืนความยุติธรรมให้น้องสาว ปลและฝากถึงทุกคนว่าใครที่มีหลักฐานก็สามารถกจ้งเข้ามาได้และอยากให้ทุกคนกลับมาสู้เพื่อ"ตงโม"อีกครั้งจริงๆ พี่ชาย"แตงโม" วอนสังคมหยุดโฟกัสเรื่อง"แม่" พร้อมเดินหน้าทวงความยุติธรรม

 

พี่ชาย"แตงโม" วอนสังคมหยุดโฟกัสเรื่อง"แม่" พร้อมเดินหน้าทวงความยุติธรรม

 

ขอบคุณข่าวสดออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ