บันเทิง

ไม่คิดว่าจะทำ "นิก คุณาธิป" อดีตคนรัก"แตงโม" เผยนิสัยที่แท้จริง "กระติก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัดว่าเกิดจากอุบัติเหตุจริงหรือไม่ แต่สังคมตั้งคำถามกับเพื่อนรักอย่าง "กระติก อิจศรินทร์" ว่าทำไมถึงไม่ช่วยแตงโม งานนี้ “นิก คุณาธิป” ได้ออกมาเผยนิสัยที่แท้จริงของกระติกแล้ว

ถึงแม้ว่าความรักของ "แตงโม ภัทรธิดา" และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง "นิก คุณาธิป" จะจบกันแบบไม่สวยเท่าไหร่นัก แต่เขาทั้งคู่ก็เคยมีโมเมนต์ดีๆต่อกัน และในวันที่"แตงโม"พลัดตกเรือเสียชีวิต "นิก" ก็ได้ร่วมไว้อาลัยและพยายามตามข่าวทวงถามความยุติธรรมให้กับ"แตงโม" เช่นโผล่ถาม "แซน"ในไลฟ์สด  ไม่คิดว่าจะทำ "นิก คุณาธิป" อดีตคนรัก"แตงโม" เผยนิสัยที่แท้จริง "กระติก"

ล่าสุด  "นิก คุณาธิป" ได้เปิดใจกับทางรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ 34 ว่า  "จนถึงขณะนี้ผมยังไม่อยากเชื่อว่าแตงโมจะเสียแล้ว ผมตกใจเหมือนกับทุกๆ คน รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น และจากการที่ผมได้ติดตามข่าวสารมาโดยตลอดก็รู้สึกว่ามีหลายจุดที่แปลกๆ สงสัยเหมือนที่ทุกคนสงสัยและอาจจะมีเงื่อนงำบางอย่าง

สำหรับเรื่องที่ "นิก" ได้เข้าไปคอมเมนต์ระหว่างที่ "แซน" ไลฟ์สด เจ้าตัวบอกว่า "เรื่องนี้มีความแปลกหลายอย่าง โดยธรรมชาติของคน สมมุติว่าเพื่อนหรือใครตกน้ำ ก็น่าจะต้องอยู่ดูเหตุการณ์ ไม่น่าจะมีกะจิตกะใจกลับบ้าน ความสนิทสนมกับ "พี่กระติก" ก็ถือว่าสนิทกัน เพราะในช่วงที่ผมคบหากับแตงโม พี่กระติกก็จะอยู่กับแตงโมตลอด เหมือนเป็นเพื่อนที่รักกันมาก ๆ และเท่าที่ตนได้สัมผัส แตงโมรักพี่กระติกมาก ๆ และพี่กระติกก็รักแตงโมมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนเกิดเหตุถึงเป็นแบบนี้ ทำไมพี่กระติกไม่อยู่ดูเพื่อน ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมค่อนข้างประหลาดใจ ไม่คิดว่าจะทำ "นิก คุณาธิป" อดีตคนรัก"แตงโม" เผยนิสัยที่แท้จริง "กระติก"

สำหรับคนอื่น ๆ ที่อยู่บนเรือตนก็ไม่รู้ว่าคิดอะไร แต่ลองนึกว่าถ้าเป็นผมก็คงไม่มีกะจิตกะใจจะกลับบ้าน ก็เลยรู้สึกว่ามันแปลกๆ มันผิดธรรมชาติ เพราะเหตุการณ์ที่คนบนเรือบอกว่า แตงโมเดินไปถ่ายเบาท้ายเรือ จนทำให้พลัดตกน้ำ ก็ไม่น่าจะเป็นแบบนั้น เพราะอย่างแรกเลยคือมีผู้ชายยู่บนเรือด้วย แล้วเรือก็ไม่ได้ใหญ่มาก ถ้าไปถ่ายเบาตรงนั้นก็ต้องเห็น หรือถ้าถ่ายเบาจริงๆ" และนี่คือสิ่งที่นิกได้เล่า ไม่คิดว่าจะทำ "นิก คุณาธิป" อดีตคนรัก"แตงโม" เผยนิสัยที่แท้จริง "กระติก"

 

ไม่คิดว่าจะทำ "นิก คุณาธิป" อดีตคนรัก"แตงโม" เผยนิสัยที่แท้จริง "กระติก"

 

ไม่คิดว่าจะทำ "นิก คุณาธิป" อดีตคนรัก"แตงโม" เผยนิสัยที่แท้จริง "กระติก"

ขอบคุณรายการทุบโต๊ะข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ