บันเทิง

แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" เพราะเกรงว่าจะรองรับแขกไม่เพียงพอ รวมถึงยังมีคนสงสัยเรื่องเจ้าภาพในการจัดงาน เบื้องต้นทางแม่แตงโมเห็นชอบให้เปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัยลูกสาวเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่มีประเด็นดราม่าเรื่องจัดพิธีไว้อาลัยดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" หวั่นสถานที่จัดงานรองรับแขกจำนวนมากไม่ได้ ล่าสุดได้มีการปรึกษาและไตร่ตรองมาแล้วว่าจะมีการการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดพิธีไว้อาลัยโดยทาง"คริสตจักรแห่งความสุข"ได้โพสต์แจ้งว่า  "คริสตจักรแห่งความสุข ขอแจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัยคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เป็นที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โปรดอ่านรายละเอียดการลงทะเบียน และขั้นตอนการเข้าร่วมงาน ตามรายละเอียดด้านล่าง" ซึ่งในวันและเวลาดังกล่าวต้องมีการลงทะเบียนรายชื่อผู้ร่วมงาน และเตรียม ATK ไว้ตรวจผู้ร่วมงาน ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยจากโรคโควิด

หมายเหตุ งดรับพวงหรีดภายในงาน แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา"

ทางด้าน"เจ้าคุณธงชัย ประดับชนานุรัตน์" ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งด้วยว่า "งานและพิธีไว้อาลัย คุณ แตงโม ภัทรธิดา(นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่รักยิ่งของพวกเรามีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ญาติมิตร สื่อมวลชน และแฟนคลับ ที่มีจำนวนมากให้เพียงพอ( อย่างน้อย1000คนขึ้นไป) เป็นเวลา 3คืนคือ 11-13มีนาคม เวลา 18.30 - 20.30น.

โดยการเห็นชอบของคุณแม่ภนิดา และคริสตจักรแห่งความสุข โดยการอนุเคราะห์ด้วยใจกว้างขวางของคริสตจักร เสรีภาพกรุงเทพ ทุกฝ่ายจึงเห็นสมควรเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการ

โดยมี คุณเอ ศุภชัย ผู้ปลุกปั้นและรัก คุณแตงโม ดุจบุตรสาว และ คุณอั้ม พัชราภา ผู้เอ็นดู คุณแตงโม ดุจพี่น้องและเพื่อนฝูงอีกมากมาย พร้อมทีมงานฝีมือเยี่ยม ได้ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนกันจัดงานไว้อาลัยครั้งนี้ ด้วยความรักเพื่อแสดงความอาลัยต่อคุณแตงโมอย่างสง่างามเป็นครั้งสุดท้าย ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากกรุงเทพมหานคร และเขตสะพานสูง แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา"

ป.ล

1.มีข่าวลือขำขำว่า ผมเป็นผู้จ่ายเงินสำหรับการจัดงานครั้งนี้

2.มีความคลาดเคลื่อนว่า คริสตจักรเสรีภาพคิดค่าเช่าคืนละ500,000บาท(ตามราคาที่กำหนดไว้)

แต่แท้จริงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพมีน้ำใจเอื้อเฟื้อโดยไม่คิดค่าเช่า แล้วแต่ผู้จัดจะถวายเพื่อช่วยค่าใช้จ่าย ผู้จัดจึงได้จัดงบประมาณด้านสถานที่ 3คืน ไว้เพียง1แสนบาทเท่านั้น โดยที่คุณเอศุภชัยเป็นผู้สนับสนุนด้วยความเต็มใจ

จึงเรียนชี้แจงให้ทราบโดยถ้วนหน้ากัน" แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา"

 

แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา"

 

แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา"

 

แจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ