บันเทิง

เจ้าของแชทงัดหลักฐานยันคุยกับ "กระติก" จริง พร้อมเล่าความลับในวันเกิดเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ทำให้ชาวเน็ตลุกฮือกันตามสืบเรื่องนี้ และคอยจับผิดจับโป๊ะเพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือในวันนั้น โดยหนึ่งในคนที่ชาวเน็ตสงสัยมากที่สุดคือ "กระติก" ผู้จัดการของ "แตงโม นิดา" เพราะมีพฤติกรรมที่แปลกๆ รวมถึงให้สัมภาษณ์ไม่เหมือนกันสักครั้งเดียว ไหนจะเรื่องที่บอกกับแม่แตงโมว่าที่ไม่กระโดดน้ำลงไปช่วยเพราะว่ายน้ำไม่เป็น ทั้งที่จริงๆแล้ว ว่ายน้ำคล่องมากถึงขั้นพาลูกดำน้ำด้วย จนเธอต้องปิดไอจีเป็นไพรเวทและลบหลักฐานเรื่องการดำน้ำทิ้ง

เจ้าของแชทงัดหลักฐานยันคุยกับ \"กระติก\" จริง พร้อมเล่าความลับในวันเกิดเหตุ

จนกระทั่งล่าสุดมีเพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้โพสต์ภาพแชทสนทนา ซึ่งเหมือนว่าจะเป็นการพูดคุยกับคนที่ชื่อ "กระติก" แต่ไม่แน่ชัดว่าคือ กระติกที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" หรือไม่ โดยในแชทมีการพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งที่เหมือนจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และที่หลายคนโฟกัสคือประโยคสุดท้ายที่ ฝ่ายผู้หญิงพิมพ์ว่า "หนูพลาดเอง ที่รับงานแบบนั้น"  นอกจากนี้ยังมีการพิมพ์อีกว่า "เพื่อนบังคับไม่ให้พูดอะไรที่ไม่ตรงกัน" 

เจ้าของแชทงัดหลักฐานยันคุยกับ \"กระติก\" จริง พร้อมเล่าความลับในวันเกิดเหตุ

ล่าสุด (5 มีนาคม 2565) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้มีการวีดีโอคอลพูดคุยกับชายคนดังกล่าวที่อ้างว่ามีการพูดคุยกับผู้หญิงที่ชื่อ "กระติก" แล้ว โดยชายคนนี้ชื่อว่า "แจ็ค ราชา ไฮเดอร์" ซึ่งเจ้าตัวได้งัดหลักฐานทั้งแชท และข้อมูลการโทรศัพท์ รวมถึงสลิปที่โอนเงินไปให้คนที่ชื่อ "กระติก" จำนวน 3 แสนบาท เพื่อช่วยค่าทนายความ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีการปลอมแปลงขึ้น มีการพูดคุยกับ "กระติก" ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม" จริงๆ แต่ทางผู้ประกาศข่าวบอกไว้ว่ายังไม่เชื่อคำพูดของชายคนนี้แบบ 100% เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีประวัติที่ไม่ดีมาก่อน

เจ้าของแชทงัดหลักฐานยันคุยกับ \"กระติก\" จริง พร้อมเล่าความลับในวันเกิดเหตุ
โดย "แจ็ค ราชา ไฮเดอร์" เล่าว่า จากพูดคุยกับคนที่ชื่อ "กระติก" เธอบอกว่าเรื่องการปัสสาวะท้ายเรือเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมา โดยคลิปสุดท้ายที่ทุกคนเห็น หลังจากคลิปนั้น แตงโม ก็รู้ความจริงแล้วว่า กระติกรับงานเอ็นเตอร์เทนมา ซึ่งรับเงินก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่มาแล้ว และผู้ใหญ่ก็รออยู่ที่โรงแรมริมน้ำ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้คงต้องสืบหาความจริงกันต่อไปว่าสิ่งที่คนๆนี้พูดคือเรื่องจริงหรือไม่ ?

เจ้าของแชทงัดหลักฐานยันคุยกับ \"กระติก\" จริง พร้อมเล่าความลับในวันเกิดเหตุ เจ้าของแชทงัดหลักฐานยันคุยกับ \"กระติก\" จริง พร้อมเล่าความลับในวันเกิดเหตุ เจ้าของแชทงัดหลักฐานยันคุยกับ \"กระติก\" จริง พร้อมเล่าความลับในวันเกิดเหตุ

logoline