บันเทิง

ยังไงแน่ ? "แม่แตงโม" บอกเล่นไอจีไม่เป็น แต่ชาวเน็ตเจอไอจีเล่นเก่งขั้นเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาผู้ชมรายการ "โหนกระแส" อึ้งไปตามๆ กัน เมื่อวันนี้ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา มาร่วมพูดคุยในรายการกับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

โดยมีช่วงหนึ่ง "หนุ่ม กรรชัย" ถามว่า แม่เคยไปลบรูปภาพของ "แตงโม" ที่อยู่ในไอจีไหม คุณแม่บอกว่า แม่ยังไม่รู้จักหน้าตาโทรศัพท์ของน้องโมเลยว่าเป็นแบบไหน โดยพี่หนุ่ม ถามต่ออีกว่า แล้วเคยกดเข้าไปในไอจีไหม หรือเคยไปถามรหัสจากเพื่อนเขาหรือเปล่า "แม่แตงโม" ก็ตอบว่า ไอจีอะไรแม่กดไม่เป็น แม่ทำไม่เป็นหรอก

ยังไงแน่ ? "แม่แตงโม" บอกเล่นไอจีไม่เป็น แต่ชาวเน็ตเจอไอจีเล่นเก่งขั้นเทพ

ซึ่งที่พี่หนุ่มถามแบบนี้ก็เพราะว่า หลังจากที่สาวแตงโมพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ปรากฎว่าอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอ ตัวเลขจำนวนการโพสต์ภาพที่เคยโพสต์ไว้นั้นลดลง โดยชาวเน็ตและนักสืบโซเชียลก็ตามค้นดูพบว่ารูปค่อยๆถูกลบทยอยหายไปทีละรูป จากเดิม 2306 ปัจจุบันเหลือ 2299 โดยรูปที่หายไปทั้งหมด 7 รูป ก็จะเป็นรูปแมว รูปคู่กับผู้จัดการ และยังมีการแก้ไขโพสต์อีกด้วย งานนี้ชาวเน็ตเลยพยายามตามหาว่าใครคือคนที่เข้ามาลบ (อ่าน: ชาวเน็ตสงสัยเกิดอะไรขึ้น ? หลังไอจี "แตงโม นิดา" ถูกลบโพสต์ ล่าสุดหายไป 7 รูป)

ยังไงแน่ ? "แม่แตงโม" บอกเล่นไอจีไม่เป็น แต่ชาวเน็ตเจอไอจีเล่นเก่งขั้นเทพ

และล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการขุดหลักฐานเด็ดเป็นบัญชีไอจีของ แม่แตงโม ซึ่งบัญชีดังกล่าวถูกเปิดใช้ตั้งแต่ปี 2016 มีผู้ติดตามกว่าหมื่นคน มีการโพสต์รูปครอบครัวแตงโมเป็นจำนวนมาก ทั้งที่พูดกลางรายการว่า เล่นไอจีไม่เป็น ทำเอาชาวเน็ตตามเข้ามถล่มในไอจีกันแบบรัวๆ ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วคุณแม่น่าจะเล่นเอง เพราะแอคเค้าท์ของ "แตงโม" ตามฟอลโลวอยู่ด้วย รวมถึงเข้ามากดไลก์และกดคอมเมนต์อยู่บ่อยๆ 

ยังไงแน่ ? "แม่แตงโม" บอกเล่นไอจีไม่เป็น แต่ชาวเน็ตเจอไอจีเล่นเก่งขั้นเทพ ยังไงแน่ ? "แม่แตงโม" บอกเล่นไอจีไม่เป็น แต่ชาวเน็ตเจอไอจีเล่นเก่งขั้นเทพ ยังไงแน่ ? "แม่แตงโม" บอกเล่นไอจีไม่เป็น แต่ชาวเน็ตเจอไอจีเล่นเก่งขั้นเทพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ