บันเทิง

"แม่แตงโม" เผยตำรวจแนะให้เรียกเงินจากปอ ลั่นที่พูดเรื่อง 30 ล้านแค่ "สมมติ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาผู้ชมรายการ "โหนกระแส" อึ้งไปตามๆ กัน เมื่อวันนี้ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา มาร่วมพูดคุยในรายการกับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

โดยบอกว่าอภัยให้กับ ปอ และ โรเบิร์ต แล้ว แต่ไม่ให้อภัย กระติก ฮิปโป และแอนนา อีกทั้งยังบอกว่าจะเรียกเงินค่าเยียวยาทั้งหมด 30 ล้าน งานนี้เลยทำให้คนดูถึงกับกุมขมับ เพราะคนที่แม่ไม่ให้อภัยล้วนเป็นเพื่อนสนิทของสาวแตงโมแทบทั้งสิ้น ส่วนคนที่แม่ให้อภัยแบบเต็มใจคือก๊วนเพื่อนที่อยู่บนเรือ และมีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของลูกสาว ทำเอาโลกโซเชี่ยลแทบแตก ทั้งคนในวงการบันเทิงและชาวเน็ต ต่างออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่าเห็นเงินสำคัญกว่าชีวิตลูกหรือ ?

"แม่แตงโม" เผยตำรวจแนะให้เรียกเงินจากปอ ลั่นที่พูดเรื่อง 30 ล้านแค่ "สมมติ"

ล่าสุด "คุณแม่ภนิดา" พร้อมด้วยทนายความได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ใน รายการดราม่าวันนี้ ทางช่อง 9 โดยบทสัมภาษณ์ค่อนข้างแตกต่างจากที่คุณแม่พูดในโหนกระแส ทำเอาชาวเน็ตมองว่าเป็นการกลับคำหรือไม่ และงานนี้เหมือนโยนความผิดไปให้กับพิธีกรอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ว่าพูดไม่เคลียร์ในประเด็นเรื่องเงิน 30 ล้าน อีกทั้งชาวเน็ตยังจับพิรุธจากคำสัมภาษณ์แม่ได้อีกหนึ่งอย่างคือเรื่องการเรียกเงินจาก "ไฮโซปอ"  ใครเป็นผู้ชี้โพรง ?

"แม่แตงโม" เผยตำรวจแนะให้เรียกเงินจากปอ ลั่นที่พูดเรื่อง 30 ล้านแค่ "สมมติ"

โดย "คุณแม่ภนิดา" เผยว่า "ในรายการสดที่คุณแม่พูดเรื่องเงินไป คุณแม่แค่สมมติว่าน้องโมมีรายได้ปีละเท่านี้ ถ้าเขายังมีชีวิตอยู่อีก 30 ปี จะเป็นเงินเท่าไหร่ เป็นจำนวนเงินที่ทางโน้นต้องจ่ายให้คุณแม่ ซึ่งเป็นแค่การสมมติ ซึ่งเรื่องนี้มีคุณตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี เป็นคนแนะนำว่าควรจะเป็นออกมาเป็นแบบนี้ถ้าจะคุยกับปอ สิ่งที่คุณแม่พูดในรายการคุณแม่มองว่าไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือคุณหนุ่ม กรรชัย โทรมาขอให้แม่ไปออกรายการ แล้วบอกแม่ว่าเต็มที่เลยนะ แม่ก็เต็มที่ พอมาเน้นเรื่องเงินกลายเป็นคุณแม่เสียหาย ส่วนกรมธรรม์อุบัติเหตุที่น้องโมใส่ชื่อลูกสาวของกระติกเป็นผู้รับผลประโยชน์ คุณแม่เป็นผู้จัดการมรดก ได้ในส่วนของมรดก แต่เงินในกรมธรรม์ที่น้องโมมอบให้ลูกสาวของกระติก คุณแม่ไม่มีสิทธิ์ในเงินตรงนั้น น้องโมเซ็นยกให้ลูกสาวกระติก คุณแม่ก็มอบให้ลูกสาวของกระติกไว้เป็นทุนการศึกษา แต่จะจัดการยังไงต้องให้ทนายเป็นคนตอบ ซึ่งเงินจำนวนนี้คุณแม่มอบให้ลูกสาวของกระติดทั้งหมด ไม่แบ่งเอามาที่ตัวเอง"

 

"อย่างที่บอกคุณแม่แค่สมมติ ไม่ได้คิดว่าจะเอาเงินจากการเสียชีวิตของลูก สำหรับเรื่องที่ให้อภัยคุณปอกับโรเบิร์ต 100 เปอร์เซนต์ แต่ให้อภัยเพื่อนน้องโมแค่ 50 เปอร์เซนต์ จริง ๆ แอนนาเขาออกมาพูดแล้วว่าขอโทษคุณแม่แล้วและขอถอนตัว เขาเพิ่งจะคุยกับแม่ไม่นานเรื่องเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพให้น้องโมไหม แม่จะได้มีเงินใช้ แต่แม่บอกว่าไม่ได้ เพราะอาจารย์ที่โบสถ์ที่คุยกันบอกว่าจะจัดให้อย่างดี ให้น้องโมเป็นนางฟ้า ส่วนฮิปโปที่แม่ให้อภัยแค่ 50 เปอร์เซนต์ เพราะเขาคือคนที่โทรมาบอกให้คุณแม่ไม่ให้ให้ข่าวในวันที่น้องโมตกน้ำ แล้วฮิปโปค่อยมาขอโทษทีหลัง คุณแม่ไม่อยากให้เขาและเพื่อน ๆ เข้ามายุ่งเกี่ยวกับงานศพข้องน้องโม เพราะที่โบสถ์มีทีมงานดูแล เขาเซ็ตกันไว้หมดแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็คงมีข่าวออกมา ส่วนที่เพิ่งมีทนาย เพราะตอนนี้มีได้แล้ว เกิดเรื่องก็ต้องมีทนาย"

"แม่แตงโม" เผยตำรวจแนะให้เรียกเงินจากปอ ลั่นที่พูดเรื่อง 30 ล้านแค่ "สมมติ" "แม่แตงโม" เผยตำรวจแนะให้เรียกเงินจากปอ ลั่นที่พูดเรื่อง 30 ล้านแค่ "สมมติ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ