บันเทิง

ชาวเน็ตขุดข่าวปี 58 ระบุแม่ที่แท้จริงของ "แตงโม" เสียชีวิตไปแล้ว ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาผู้ชมรายการ "โหนกระแส" อึ้งไปตามๆ กัน เมื่อวันนี้ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา มาร่วมพูดคุยในรายการกับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

โดยบอกว่าอภัยให้กับ ปอ และ โรเบิร์ต แล้ว แต่ไม่ให้อภัย กระติก ฮิปโป และแอนนา อีกทั้งยังบอกว่าจะเรียกเงินค่าเยียวยาทั้งหมด 30 ล้าน งานนี้เลยทำให้คนดูถึงกับกุมขมับ เพราะคนที่แม่ไม่ให้อภัยล้วนเป็นเพื่อนสนิทของสาวแตงโมแทบทั้งสิ้น ส่วนคนที่แม่ให้อภัยแบบเต็มใจคือก๊วนเพื่อนที่อยู่บนเรือ และมีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของลูกสาว ทำเอาโลกโซเชี่ยลแทบแตก ทั้งคนในวงการบันเทิงและชาวเน็ต ต่างออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่าเห็นเงินสำคัญกว่าชีวิตลูกหรือ ?

ชาวเน็ตขุดข่าวปี 58 ระบุแม่ที่แท้จริงของ "แตงโม" เสียชีวิตไปแล้ว ?

และล่าสุดชาวเน็ตก็ไปขุดเจอข่าวเก่าตั้งแต่ปี 58 ที่ระบุว่าแม่ที่จริงของ "แตงโม" ได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยเนื้อข่าวเขียนไว้ว่า "มีข่าวลือไปทั่วหมู่บ้านโพธิ์มูล ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี กรณีแม่ของดาราสาวชื่อดังเสียชีวิตแล้ว โดยญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านโพธิ์มูล เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบว่าภายในวัดบ้านโพธิ์มูล ญาติผู้เสียชีวิตกำลังนั่งปรึกษาหารือถึงการติดต่อกับดาราสาว

ชาวเน็ตขุดข่าวปี 58 ระบุแม่ที่แท้จริงของ "แตงโม" เสียชีวิตไปแล้ว ?

โดย นางสีไพร ไชยมงกุฎ อ้างว่า พี่สาวตนคือ นางไพรัช ไชยมงกุฎ ที่เกิดอุบัติเหตุทางรถจยย.และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อนที่พี่สาวจะสิ้นใจ พี่สาวร้องคร่ำครวญว่าอยากจะเจอลูกสาวที่พลัดพรากจากกันมานานหลายสิบปีตั้งแต่ลูกสาวยังเล็กชื่อ น.ส.วันวิสา สุวรรณพร หรือชื่อในวงการนักแสดง แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พวกตนกับญาติเลยอยากติดต่อให้แตงโมมากราบศพแม่เป็นครั้งสุดท้าย เพราะคิดว่าแตงโมยังไม่ทราบว่าแม่บังเกิดเกล้าได้เสียชีวิตลงแล้ว

 

ทั้งนี้ นางสีไพร ได้เล่าเรื่องราวในอดีตว่าพี่สาวพบรักและอยู่กินกับ นายวีระศักดิ์ สุวรรณพร ที่มีอาชีพเป็นวิศวกรจนให้กำเนิดพยานรักขึ้นมา 1 คน คือน้องแตงโม ต่อมาทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันจนต้องเลิกรากันไป โดยน้องแตงโมไปอยู่ในความดูแลของพ่อ ซึ่งตลอดเวลานางไพรัชพี่สาวได้พยายามจะติดต่อกับน้องแตงโมตลอดเวลา แต่ถูกนายวีระศักดิ์คอยพยายามกีดกันไม่ให้แม่ลูกเจอหน้ากัน กระทั่งนายวีระศักดิ์ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น

 

ด้านผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ดาราสาวแตงโม ที่ถูกกล่าวอ้างนั้น โดยดาราสาวให้สัมภาษณ์ว่า มีคนส่งข้อความเข้ามือถือตนว่าบอกว่า แม่เสียชีวิตแล้ว ให้ไปดูศพเป็นครั้งสุดท้าย และไม่ได้คิดจะเรียกร้องอะไร เรื่องนี้ได้คุยกับพ่อแล้ว ตนไม่รู้จักคนที่แจ้งข่าวนี้ และไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เสียชีวิตคนนั้นเป็นใคร

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังน้องสาวอีกคนของนางไพรัช บอกว่าพวกตนมีพี่น้อง 4 คน มั่นใจว่าแตงโมคือหลานของพวกตน ที่ได้ช่วยกันเลี้ยงดูมา ตั้งแต่แตงโมยังแบเบาะ แต่จะให้ไปหาหลักฐานมายืนยันนั้นคงไม่มี เพราะพ่อแตงโมเอาหลักฐานไปหมด และคนที่จะตอบคำถามนี้ดีที่สุดคือ นายวีระศักดิ์ พ่อของน้องแตงโม การที่พวกตนออกมาพูดเรื่องนี้ ไม่ได้หวังอะไรจากแตงโม เพียงแค่ต้องการจะให้ความฝันของพี่สาวเป็นจริง หากน้องแตงโมปฏิเสธและบอกว่าไม่รู้จัก พวกตนต้องขอโทษด้วย เพราะรู้ดีว่าลูกจากแม่ตั้งแต่ยังเล็ก ลูกย่อมไม่มีความผูกพันเท่าไร ไม่เหมือนแม่ที่มีความผูกพันและอยากเจออยู่ตลอด

ชาวเน็ตขุดข่าวปี 58 ระบุแม่ที่แท้จริงของ "แตงโม" เสียชีวิตไปแล้ว ?

งานนี้ไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร แต่มีการนำรูปบุคคลดังกล่าวที่เสียชีวิตมาเทียบกับสาวแตงโม ก็ดูคล้ายคลึงกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ