บันเทิง

"แอนนา" ปล่อยโฮช่วย "แตงโม" ต่อไปไม่ได้แล้ว เผยมีคนเตือนคดีนี้ไม่มีทางพลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "แอนนา ทีวีพูล" และ "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" สองเพื่อนซี้ของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" ได้ประกาศกลางรายการ "โหนกระแส" ว่าจะขอถอนตัวจากการจัดงานศพของสาวแตงโม

เนื่องจากโดนคุณแม่ "ภนิดา ศิริยุทธโยธิน" ตำหนิเรื่องการให้สัมภาษณ์รวมถึงเรื่องการจัดงานศพที่พวกเพื่อนๆทำ  ซึ่งคุณแม่ได้ตอบ แอนนา-ฮิปโป ว่าดีแล้วที่ไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวเรื่องของ "แตงโม" อีก ซึ่งหลังจากเคลียร์ในรายการจบแล้ว "แอนนา" ก็ไลฟ์สดพูดความในใจพร้อมปล่อยโฮออกมาทันทีว่า "จะบอกว่าสำหรับเรื่องที่หลายๆ คนถามหรือโทร.เข้ามาถาม คือไม่ต้องโทร.เข้ามาถามแล้วนะ ขอหยุดแล้วก็ไม่ขอพูดอะไรแล้ว และไม่ขอทำอะไรแล้ว ขอเคลียร์ตัวเองแค่เรื่องเดียวก็คือเมื่อวานนี้แอนนามีการโทร.หาคุณแม่จริงๆ โทร.ไปเพื่อที่จะบอกว่าคุณแม่อยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพไหมเพราะว่าสถานที่เดิมอาจจะไม่กว้างมาก แล้วอาจจะรองรับคนไม่พอแค่นั้น แอนนาไม่ได้โทร.ไปหาสื่อหรือบอกสื่อที่ไหน"

"แอนนา" ปล่อยโฮช่วย "แตงโม" ต่อไปไม่ได้แล้ว เผยมีคนเตือนคดีนี้ไม่มีทางพลิก

ขอกราบทุกคนไม่ต้องไปพูดอะไร ไม่ต้องไปพิมพ์อะไรหรือว่าอย่าไปว่าแม่ เพราะแม่อาจจะเข้าใจอะไรหลายๆทาง อาจจะฟังอะไรจากหลายๆ ทาง ซึ่งเราก็มองว่าไม่ได้แปลก เพราะทุกวันนี้มีข่าวอะไรออกมาเยอะ ตัวแอนนาเองก็จะหยุดแล้ว แอนนาจะไม่เข้าไปก้าวก่ายอะไรทั้งสิ้น แอนนาจะหยุด คือก่อนหน้านี้คนก็เตือนเราหมดแล้วว่า การไปยุ่งมันไม่ได้อะไรหรอก เพราะว่าสุดท้ายแล้วมันก็อันตรายกับตัวเรา แล้วก็พอเราได้ยินสิ่งที่ได้ยินวันนี้แล้วยอมรับว่าเสียใจ แล้วเราอาจจะต้องคุยกันใหม่ว่าขอโทษโมที่เราอาจจะทำได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง

"แอนนา" ปล่อยโฮช่วย "แตงโม" ต่อไปไม่ได้แล้ว เผยมีคนเตือนคดีนี้ไม่มีทางพลิก

แล้วก็ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ถ้าเกิดว่าสิ่งที่แอนนาทำไปแล้วมันไม่ดี หรือผิดพลาดหรือว่าสื่อสารอะไรผิดพลาดไปต้องขอโทษ แต่ว่าเจตนาจริงๆ ตั้งแต่แรกไม่มีเจตนาอะไรที่ไม่ดีกับคุณแม่เลย แล้วก็ต่อไปนี้จะไม่ให้มีการให้ข่าวหรือว่าจะไม่มีการพูดอะไรอีก ก็จะหยุด คือเจตนาเราก่อนหน้านี้ที่เราออกมาพูด เราคิดว่ามันจะขับเคลื่อนด้วยการที่พลังมวลชนขับเคลื่อนกันช่วยกันให้คนมาสนใจคดี แล้วก็ออกมาตามหาความจริง แต่ว่าเราคิดว่าเราทำหน้าที่เพื่อนอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หลังจากนี้มันไม่มีอะไรที่เราจะต้องทำอีกแล้ว กราบขอโทษทั้งคุณแม่และคนที่เกี่ยวข้อง

"แอนนา" ปล่อยโฮช่วย "แตงโม" ต่อไปไม่ได้แล้ว เผยมีคนเตือนคดีนี้ไม่มีทางพลิก

เอาเป็นว่าต่อไปนี้แอนนาจะไม่สัมภาษณ์อะไรที่ไหนอีก วอนพี่ๆ ไม่ต้องมาถามแอนนา แล้วก็ไม่ต้องถามความรู้สึก เพราะว่าแอนนาคงไม่มีความรู้สึกอะไรจะให้อีกแล้ว คือไม่มีความรู้สึกอะไรที่จะแสดงต่อสื่อมวลชนอีกแล้ว ต่อไปนี้มีอะไรก็จะเก็บไว้ในใจ แล้วก็ขอโทษจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ยังไงก็ขอบคุณทุกคน แล้วก็อย่าไปใช้ข้อความที่ไม่ดีกับแม่ ขอร้อง เพราะว่าโมก็รักแม่มาก แล้วก็มันอาจจะผิดที่ตัวเราจริงๆ วันนี้ขอบคุณทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ