บันเทิง

"โม อมีนา" ล่าสุดโพสต์อินสตาแกรมสุดจี๊ด อ่านแล้วครุ่นคิดเหน็บใครรึเปล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โม อมีนา" โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมล่าสุดขอบคุณพ่อแม่ หลัง "แม่แตงโม" ออกรายการโหนกระแส แต่แคปชันจี๊ดมากอ่านแล้วครุ่นคิดเหน็บใครรึเปล่า

จากกรณีการพลัดตกเรือ จนทำให้นักแสดงสาว "แตงโม นิดา"  ซึ่งขณะนี้คดีทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหาข้อเท็กจริงถึงสาเหตุการพลัดตกเรือจนเสียชีวิต โดยล่าสุด "แม่แตงโม"  พนิดา ศิริยุทธโยธิน  เปิดเผยในรายการโหนกระแส โดยมีบางช่วงบางตอนระบุว่า ตอนนี้ให้อภัย "ปอ  ตนุภัทร" , "โรเบิร์ต" 100 % ซึ่งทั้งสองเป็นคนที่ถูกตำรวจแจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดย "แม่แตงโม" ให้เหตุผลว่าเพราะปอขอโทษตลอด ทำบุญให้โม

 

 

 "ปอเป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุด เขามีความสม่ำเสมอ โทรหาแม่ ร้องให้ทุกวัน แล้วแม่ก็จะได้เงินปลงศพจากปอเป็นค่าเยียวยา เขาให้แม่ไปคำนวณมา สมมติน้องโมเล่นละคร เรื่องละ 8 แสน ถึง 1 ล้านบาท ถ้าแตงโมมีชีวิตอีก 30 ปี ประมาณ 30 ล้านบาท ซึ่งถ้าน้องโมอยู่ มีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว"

หลังจากรายการออกอากาศไปแล้วส่งผลให้ชาวเน็ตเกิดอาการ งงและไม่พอใจอย่างมาก โดยเฉพาะท่าทีคุณแม่กับที่มีต่อกลุ่มเพื่อนสนิทของ "แตงโม นิดา" เช่น แอนนา ทีวีพูล  ฮิปโป และคนอื่น ๆ 

 

ล่าสุด "โม อมีนา" ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว mo_amena ซึ่งเป็นภาพที่ตัวเองกำลังก้มลงกราบพ่อ และแม่ พร้อมแคปชัน ว่า "ขอพรวันนี้ ขอบคุณที่รักลูก โดยไม่หวังสิ่งใด รักที่ลูกเป็นลูกและอยู่ข้างลูกเสมอ" 

"โม อมีนา" ล่าสุดโพสต์อินสตาแกรมสุดจี๊ด อ่านแล้วครุ่นคิดเหน็บใครรึเปล่า

 

 

ที่มา: อินสตาแกรม mo_amena

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ