บันเทิง

ชาวเน็ตงัดหลักฐานเชื่อ "โบ TK" ถูกข่มขู่คุกคามแล้วในคดี "แตงโม นิดา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

และยิ่งเป็นการตอกย้ำความน่าสงสัยในคดีของ "แตงโม นิดา" เข้าไปใหญ่เมื่อ นักร้องสาว "โบ TK" หรือ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล พร้อมทนาย และสามี เดินทางเข้าให้ปากคำ ในฐานะพยานแวดล้อม กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งเธอได้ตอบคำถามสื่อ หลังจากสอบปากคำกับตำรวจนานกว่า 6 ชั่วโมง โดยแต่ละประโยคที่ออกมาจากปากเธอทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย อาทิ

1. โบในฐานะที่สนิทกับน้อง โบเสียใจมากๆ ตอนนั้นกระติกโทรมาหาว่าแตงโมตกน้ำ ตอนนั้นตกใจมากๆ ทำอะไรไม่ถูกเลยถามข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้น พอไปถึงที่ท่าเรือ NBC ก็เจอทุกๆ คน โบก็นั่งรออยู่ที่ท่าเรือถึงตีสาม หลังจากนั้นก็ขับรถของแตงโมไปส่งกระติกที่บ้าน

 

2. เท่าที่โบรู้จักแตงโม เขาเป็นคนที่รักษาภาพลักษณ์ตัวเองมากๆ เคยถ่ายรูปคู่กันแล้วโพสต์ลง แตงโมยังทักมาว่าให้ลบเถอะ เพราะรูปนั้นดูอ้วน

 

3. มีคนนึงที่อยู่ในเรือที่ไปออกรายการ และพูดว่า โบเป็นคนแนะนำว่าไม่ให้พูดความจริง แต่สิ่งที่เขาพูดออกมาแบบนั้นเขาเองก็ไม่ได้พูดความจริงเหมือนกันหรือเปล่า โบเห็นอะไรบางอย่างที่ท่าเรือ แต่ขอไม่พูดถึง ทุกอย่างบอกตำรวจไปหมดแล้ว

 

4. สำหรับกระติก พอโบเห็นคำให้การ และจากที่เขาไปออกตามรายการ บางอย่างมันขัดแย้งและบิดเบือนกับสิ่งที่ โบรู้โบรู้สึกว่าไม่ถูกต้อง และรอเขาพูดให้จบ ถึงเพิ่งออกมาพูด

 

5. โบเสียใจและโกรธ ถ้ากระติกคิดว่าอยากกลับใจ และเลือกที่จะพูดในสิ่งที่เขารู้จริงๆ เราก็จะมาช่วยกัน

 

6. แตงโมที่โบรู้จัก เขาไม่เคยคิดถึงตัวเองก่อนเลย สิ่งที่โบเคยพูดฝากถึงกระติกก็คือ "สัจจะจะทำให้คุณเป็นไทความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้"

ชาวเน็ตงัดหลักฐานเชื่อ "โบ TK" ถูกข่มขู่คุกคามแล้วในคดี "แตงโม นิดา"

นอกจากนี้ยังมีบางประโยคที่ดูเหมือนว่าสาวโบ จะถูกผู้มีอิทธิพลเข้าคุกคามเธอแล้ว จากการไปเห็นอะไรบางอย่างที่อู่เรือ โดยช่วงหนึ่งเมื่อนักข่าวถามว่า กังวลเรื่องความปลอดภัยหรือ กลัวจะโดนคุกคามที่ออกมาพูดว่ากระติกพูดบิดเบือนคำให้การมั้ย เธอก็ตอบว่า กลัวค่ะ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น และเมื่อนักข่าวถามว่าคิดว่ามีผู้มีอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวมั้ย เธอบอกให้สังคมตัดสินเอง

 

ยิ่งไปกว่านั้นหากย้อนไปก่อนที่เธอจะเดินทางเข้ามาพบตำรวจที่ สภ.นนทบุรี สาวโบ ได้มีการอัดคลิปวีดีโอหนึ่งลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "โพสต์ไว้เพื่อเป็นหลักฐานค่ะ" โดยในคลิปเธอพูดว่า "กำลังเดินทางไป สภ.เมืองนน แล้วนะคะ ขอให้โบเดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ แล้วเจอกันค่ะ" ซึ่งทั้งน้ำเสียง สีหน้าและแววตาของเธอมีความกังวลอย่างมาก รวมถึงคำพูดในคลิปก็ตีความได้ว่าเธออาจกลัวโดนปองร้ายขณะเดินทาง งานนี้ชาวเน็ตเลยแห่ติดแฮชแท็ก #saveโบ กันอย่างล้นหลาม

ชาวเน็ตงัดหลักฐานเชื่อ "โบ TK" ถูกข่มขู่คุกคามแล้วในคดี "แตงโม นิดา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ