บันเทิง

"โบ TK" คดีแตงโม มีความจริงถูกบิดเบือน วันเกิดเหตุ 5 คน มีอาการช็อก-หน้าแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนักร้องสาว "โบ TK" หรือ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล พร้อมทนาย และสามี เดินทางเข้าให้ปากคำ ในฐานะพยานแวดล้อม กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต

โดย "โบ TK" เผยว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว แฟนคลับ ทุกคนผูกพันธ์กับแตงโม การเสียแตงโมไปเป็นเรื่องใหญ่ ตนเสียใจมากๆ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครทุกคน 

วันนี้มาให้การ ตามข้อเท็จจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น วันเกิดเหตุ น้องกระติกโทร.มาหาโบ แจ้งว่าแตงโมตกน้ำ ตอนนั้นโบตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ถามข้อมูลว่าเกิดขึ้นยังไง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ตอนนั้นให้การช่วยเหลือถึงเวลานึง กระติกกับตนเราอยู่ที่คริสตจักรแห่งความสุข เป็นพี่น้องกัน เวลาใครมีปัญหา เจ็บป่วย ก็จะโทร.หาโบ เรื่องแตงโมเป็นอะไรที่ช็อกไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้

ตอนไปที่ท่าเรือ NBC เจอทุกคน โบนั่งอยู่ที่ท่าเรือทั้งคืน ถึงตี 3 หลังจากนั้นก็ขับรถแตงโมไปส่งกระติกที่บ้าน เพราะกระติกช็อกขับรถไม่ไหว ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม กระติกบอกว่า คนเยอะ โควิดด้วย อย่าไปเลย 

"โบ TK" คดีแตงโม มีความจริงถูกบิดเบือน วันเกิดเหตุ 5 คน มีอาการช็อก-หน้าแดง

ย้อนคุยในไลน์ ที่ตนแนะนำว่าไม่ให้พูดฉี่บนเรือ เนื่องจากว่ากระติกโทร.บอกโบว่า ถึงข้อมูลว่า เขาไม่เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคนนึง โบจึงบอกไปว่า ทำไมเราถึงต้องพูดว่าไปฉี่ละ เขาถามต้องพูดยังไง เลยแนะนำว่าพูดในสิ่งที่ตัวเองเห็น คือไม่ควรพูดว่าไปฉี่ เพราะไม่ใช่เรื่องจริงที่เขาเห็นด้วยตัวเอง แตงโมเป็นคนที่รักษาภาพลักษณ์ตัวเองมากๆ โบไม่อยากให้เขาโดนจินตการ มีภาพแบบนั้นเกิดขึ้น 

แต่มีคนหนึ่งในเรือ ไปออกรายการ ไปใช้ข้อความที่โบพูด ตอนที่โบยังไม่รู้เรื่องราวอะไร รู้แค่จากกระติก บอกว่าโบแนะนำว่าไม่ให้พูดความจริง ถามหน่อยนะว่าคุณเห็นเหตุการณ์จริงว่าแตงโม ปัสสาวะหรือเปล่า คุณพูดแบบนั้น คือความจริงเหรอ คุณก็ไม่ได้พูดความจริงเหมือนกัน 

ทำไมถึงมาช้า ทำไมเพิ่งมา ได้รับข้อมูลแต่แรก เพราะกระติกโทร.มาหา ทำให้มีข้อมูล แต่พอโบเห็นคำให้การ ทั้งที่เขาไปออกรายการทีวี บางอย่างขัดแย้งกับสิ่งที่โบรู้ และได้ยินมา รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง เลยรอให้เขาพูดให้จบ และคิดว่าเวลานี้เหมาะสมที่สุด ที่โบจะออกมาพูดความจริง 

"โบ TK" คดีแตงโม มีความจริงถูกบิดเบือน วันเกิดเหตุ 5 คน มีอาการช็อก-หน้าแดง

ถามว่าทำไมต้องมีทนาย เนื่องจากคดีนี้ ทุกคนมอง สังคมจับจ้อง และคนที่เกี่ยวข้อง เป็นคนมีชื่อเสียง มีฐานะ คิดว่าการที่จะพูดอะไร โบอยากมีความมั่นใจว่าคำพูดของโบจะไม่ถูกบิดเบือน 

กระติกบอกแตงโม ตกเรือเพราะอะไร เขาบอกว่าไปฉี่ โบไม่อยู่ในเหตุการณ์ไม่สามารถพูดตรงนั้นได้ 

เบนซ์ พริกไทย เพิ่งรู้ว่าเป็นญาติห่างๆ โบไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นน้องเขย กับปอเลย ไม่ได้มีตรงนั้น 

ส่วนตัวโบ คิดว่า บิดเบือน วันนั้นโบไป ถึงตอนนั้นถึง 24.00 กว่าๆ เจอทุกคนอยู่ในอาการ ตกใจ ช็อก หน้าแดง เสียงดัง โวยวาย เสียงแหบ ขออนุญาตไม่พูดนะคะ เพราะเสียต่อรูปคดี

"โบ TK" คดีแตงโม มีความจริงถูกบิดเบือน วันเกิดเหตุ 5 คน มีอาการช็อก-หน้าแดง

จริงๆ กับกระติกโบเป็นคนพากระติกมาที่โรงพัก อยู่จนให้การเสร็จ ก็พาไปส่งที่พัก ไม่ได้คุยต่อหลังจากนั้น บอกตรงๆว่าเสียใจ โกรธ แต่ก็ยังรักเขา คิดว่าเขากลับใจ พูดในสิ่งที่เขารู้จริงๆ เราก็จะมาช่วยกัน เขาติดต่อโบว์ บอกขอโทษที่ทำให้มีส่วนเกี่ยวข้องวุ่นวาย เพราะเขา โบบอกกระติก The truth will set you free สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้ เขาส่งรูปร้องไห้กลับบมา 

สิ่งแรกที่โบไปถึง ถามกระติกโทรหาเบิร์ด โทรหาแม่ หรือยัง บอกแล้วว่าต้องโทร เขาก็บอกตามที่เขาพูด มันก็เป็นเหตุผลของเขา เขาพูดว่าพี่โมตกน้ำหาคนช่วยหน่อย เราถามว่าตกได้ไง ตกยังไงขึ้น เขาก็อธิบายมา แต่ให้เป็นเรื่องของการให้การ

กับ โรเบิร์ต ได้ทักกัน เนื่องจาก โรเบิร์ตรู้จักพี่ชาย พูดคำแรกว่า พี่ชายโบติดโควิด เขาทำหน้าเบลอ ไม่รู้เรื่อง และถามว่านี่โบว์เหรอ เพื่อน 5 คนรู้จักกับกระติกคนเดียว 

"โบ TK" คดีแตงโม มีความจริงถูกบิดเบือน วันเกิดเหตุ 5 คน มีอาการช็อก-หน้าแดง

เรื่องบิดเบือนข้อเท็จจริงในรายการ ไม่ได้บอกตำรวจ โบไม่ได้พูดกับเขา โบพูดส่วนของโบว เขาพูดในส่วนของเขา ตั้งแต่ที่ให้การโบก็ไม่เคยคุยกับเขา ไม่ได้คุยว่าเขาจะพูดอะไร 5 คนบิดเบือนไหม โบคุยกับกระติกคนเดียว คิดว่าแตงโมฉี่ไหม ขอไม่พูดเรื่องความคิดเห็น ขอพูดตามหลักฐานสิ่งที่เห็น วันที่ 24 ไม่รู้ว่าเขาจะไปกัน ที่เท่าเรือคุยนานไหม 2 ชั่วโมง ไปส่งบ้าน 1 ชั่วโมง ระหว่างทางคุยอะไรบ้าง ตอบไม่ได้ กระติกเครียดมาก ช็อก ทำอะไรไม่ถูก มีน้ำตาคลอบ้างบางครั้ง แต่พูดอะไรบอกไม่ได้

ทำไมเป็นคนแรกที่ออกมาพูด (เปิดเสียงที่บีม ศรัณยูส่งมา ตอน 14.37 น.) เพื่อเป็นประโยชน์ในการค้นหา ซึ่งเป็นรูปที่ไปขอจากกระติกมา 

โบเครียด กังวล มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น โดนด่าโบไม่สน โบเห็นความสำคัญ คือการหาแตงโม การช่วยแตงโม ด่าโบก็ได้ถ้าหาน้องเจอ บางอย่างโบไม่สามารถพูดได้ ว่าคดีจะจบยังไง มีขั้นตอนดีเทลรายละเอียดค่อนข้างเยอะ เชื่อมั่นในกระบวนการของเจ้าหน้าที่

"โบ TK" คดีแตงโม มีความจริงถูกบิดเบือน วันเกิดเหตุ 5 คน มีอาการช็อก-หน้าแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ