บันเทิง

"ไฮโซปอ" ตอบชัดเสียงปริศนาบนเรือ "เอาเพื่อนมานี่" คือเสียงใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่วงการบันเทิงได้สูญเสียนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" จากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าเหตุการณ์บนเรือลำดังกล่าวเกิดอะไรขึ้นและทำให้ชาวเน็ตจับพิรุธได้หลายจุด

ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตพากันแห่แชร์แห่คอมเมนต์คลิปสุดท้ายบนเรือนสปีดโบ๊ทก่อนที่สาว "แตงโม นิดา" หรือ"แตงโม ภัทรธิดา"จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต มีคนหูดีได้ยินเสียงผู้ชายแทรกเข้ามาขณะที่แตงโมร้องเพลงจิบไวน์อยู่  2ครั้งโดยเสียงที่ได้ยินพูดว่า "เอาเพื่อนมานี่" ทำให้หลายคนสงสัยว่านี่เป็นเสียงใคร "ไฮโซปอ" ตอบชัดเสียงปริศนาบนเรือ "เอาเพื่อนมานี่" คือเสียงใคร

นอกจากนั้นหลังจากที่มีคนไปเร่งเสียงฟังจนได้ยินหลังจากท่อนที่แตงโมร้องว่า "จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ" แล้ว ยังมีคนได้ยินเสียงผู้หญิง "โมแม่งพูดยาก" งานนี้ทำให้เป็นที่สนใจอย่างมากอยากรู้ว่าเสียงนั้นคือใคร ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้เปิดเผยผ่านรายการข่าวใส่ไข่ หลังจากที่ได้โทรคุยกับ "ปอ ตนุภัทร" หรือ "ไฮโซปอ" โดย"หนุ่ม กรรชัย"บอกว่า"ผมก็โทรศัพท์ไปหา ปอ ผมก็ถามว่าคุณปอ มีเรื่องติดใจเรื่องนึง ผมอยากรู้ว่าเสียงนี้มาจากไหน แล้วใครเป็นคนพูด"

และ "ไฮโซปอ" ตอบกลับมาว่า "พี่หนุ่มครับ อย่าให้ผมต้องพูดอะไรกว่านี้เลยเนอะ พี่หนุ่มฟังผมดีๆแล้วกัน อย่าอัดเสียงผมนะ ผมจะพูดให้พี่ฟังตรงๆ จริงๆแล้วมันไม่มีหรอกไอ้เสียงแบบนั้นน่ะ เสียงที่บอกว่าเอาเพื่อนมาหรือประสงค์ร้าย"  "ไฮโซปอ" ตอบชัดเสียงปริศนาบนเรือ "เอาเพื่อนมานี่" คือเสียงใคร

เขาบอกว่า "ไม่มีใครที่พูดประสงค์ร้าย เพราะถ้าเขาพูดประสงค์ร้าย แตงโมคงไม่ยอมและลุกขึ้นแล้ว เพราะนิสัยอย่างแตงโมไม่มีทางยอม แต่พอได้ยินเสียง แตงโมยังร่าเริง ยกแก้วไวน์ดื่ม ยังหันไปมองน้ำ แล้วยังบอกว่าเอาหลอดมามัดผม กูเก่งมั้ย หลังจากนั้นก็พิสูจน์ว่าเวลาที่ถ่ายบนเรือมันคือ 2 ทุ่มกว่า แต่หลังจากนั้นแตงโมยังไปถ่ายรูปกันอยู่ ฉะนั้นก็เห็นแล้วว่ามันไม่ได้มีเหตุการณ์แบบนั้น ถ้ามีเหตุการณ์ล่วงละเมิด มันคงไม่มีภาพต่อๆมา" อันนี้คือเขาชี้แจงกับผมมานะ "หนุ่ม กรรชัย" กล่าว "ไฮโซปอ" ตอบชัดเสียงปริศนาบนเรือ "เอาเพื่อนมานี่" คือเสียงใคร

 

"ไฮโซปอ" ตอบชัดเสียงปริศนาบนเรือ "เอาเพื่อนมานี่" คือเสียงใคร

 

"ไฮโซปอ" ตอบชัดเสียงปริศนาบนเรือ "เอาเพื่อนมานี่" คือเสียงใคร

 

"ไฮโซปอ" ตอบชัดเสียงปริศนาบนเรือ "เอาเพื่อนมานี่" คือเสียงใคร

 

ขอบคุณรายการข่าวใส่ไข่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ