บันเทิง

"แอนนา" งัดแชท "แตงโม" ระบุเวลาชัดเจน สุดงงคุยก่อนเสียชีวิตแค่ 9 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม ปัจจุบันยังมีข้อถกเถียงมากมาย

โดยหนึ่งในเพื่อนสนิทของสาว "แตงโม นิดา" อย่าง "แอนนา ทีวีพูล" ก็มีเรื่องข้องใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ โดยเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ พิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ในรายการ "โหนกระแส" โดยในขณะที่มีการพูดคุยกัน "แอนนา" ได้เปิดข้อความแชท สุดท้ายที่ได้คุยกับ "แตงโม นิดา" เป็นการพูดคุยว่า จะโอนเงินให้แตงโม และ อีกฝ่ายมีการตอบกลับมาว่า "ได้ๆ แพพๆ"

"แอนนา" งัดแชท "แตงโม" ระบุเวลาชัดเจน สุดงงคุยก่อนเสียชีวิตแค่ 9 นาที

โดย "แอนนา" เผยอีกว่า เธอไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนตอบข้อความของแตงโม แต่นิสัยของ แตงโม จะไม่ให้ใครหยิบมือถือ ยกเว้นคนที่สนิทกัน เท่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนเรื่องการคุยโต้ตอบกันกับเธอและ "แตงโม" จะมีความกระจ่างมากขึ้นแล้ว เมื่อ "แอนนา" เช็คเวลาที่แน่นอนที่สาวแตงโมตอบกลับมา โดยเธอได้โพสต์เบาะแสที่สำคัญนี้ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นการแชทระหว่างเธอและแตงโม โดยเธอทักไปในเวลา 21.56 น. และ แตงโม ตอบกลับมาในเวลา 22.21 น. 

"แอนนา" งัดแชท "แตงโม" ระบุเวลาชัดเจน สุดงงคุยก่อนเสียชีวิตแค่ 9 นาที

ทั้งนี้ "แอนนา" ยืนยันว่า "แตงโม" เป็นคนตอบแชทเองแน่นอน เพราะคำพูดและภาษาการพิมพ์เหมือนกับที่เคยคุยในก่อนหน้านี้ นั่นก็คือคำว่า "แพพ" โดยเธอได้แคปข้อความที่คุยพูดคุยกันก่อนหน้านี้มาลงให้ทุกคนดูด้วย งานนี้เลยเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่ระบุเวลาที่ชัดเจนได้ว่าช่วง 22.21 น. แตงโม ยังมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตามวันนี้ทางตำรวจได้แถลงข่าวถึงคดีนี้ว่า จากผลการชันสูตร แตงโม เสียชีวิตในเวลาประมาณ 22.29-22.34 น. นั่นหมายถึงว่าเธอมีการคุยโต้ตอบกับเพื่อนก่อนการเสียชีวิตเพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้น ก็ยิ่งทำให้ชาวเน็ตสงสัยในคดีนี้มากขึ้นไปอีก

"แอนนา" งัดแชท "แตงโม" ระบุเวลาชัดเจน สุดงงคุยก่อนเสียชีวิตแค่ 9 นาที "แอนนา" งัดแชท "แตงโม" ระบุเวลาชัดเจน สุดงงคุยก่อนเสียชีวิตแค่ 9 นาที "แอนนา" งัดแชท "แตงโม" ระบุเวลาชัดเจน สุดงงคุยก่อนเสียชีวิตแค่ 9 นาที "แอนนา" งัดแชท "แตงโม" ระบุเวลาชัดเจน สุดงงคุยก่อนเสียชีวิตแค่ 9 นาที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ