บันเทิง

ชาวเน็ตแห่สาป "กระติก" หลังพูดประโยคนี้กับการเสียชีวิตของ "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุด "แอนนา ทีวีพูล" เพื่อนสนิทของ "แตงโม นิดา" ได้เปิดเผยผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD ถึงการจากไปของเพื่อนสนิทว่า "ไม่เชื่อเลยเรื่องที่แตงโม ไปปัสสาวะท้ายเรือ ตอนแรกมีหลายคนมาเตือนบอกให้ระวังกลุ่มนี้ เพราะพวกเขามีเส้นสายกว้างขวาง เราก็ระวังตัวนะ แต่เราไม่กลัวเพราะเพื่อนตายทั้งคน พวกเขาก็ไม่เคยติดต่อมาหาอะไรเราเลย มีแค่ได้คุยกับกระติกตอนที่ไปนิติเวช ตอนนี้เราสงสัยแค่ว่าทำไมกระติกไม่พูดความจริงเท่านั้นเอง เราเชื่อว่าที่เขาเล่ามามันไม่ใช่ความจริงทั้งหมด เราแปลกใจตั้งแต่วันนั้น วันที่เราไปท่าเรือ พอเราจะไปเขาบอกไม่ต้องไป เขาให้เหตุผลว่าเราเป็นนักข่าว ชาวเน็ตแห่สาป "กระติก" หลังพูดประโยคนี้กับการเสียชีวิตของ "แตงโม"

 

เขาไล่เรากลับบ้านเพราะเราเป็นนักข่าว ถ้าเราทำอาชีพอื่นเขาคงให้เราอยู่ต่อ เราบอกให้เขาสาบาน เขาบอกว่า ทำไมต้องสาบานให้เธอสบายใจ แถมเขายังบอกอีกว่า "ทำไมแตงโมจะตายทั้งทีต้องทิ้งปัญหาไว้ให้ด้วย" และที่ทำให้เราไม่เชื่อเรื่องนี้เพราะ แตงโม เป็นคนอั้นปัสสาวะเก่งมาก และ แตงโม ว่ายน้ำเป็น ถ้าตกลงไปยังไงก็ต้องประคองตัวได้ในระดับนึง ที่ผ่านมาเคยไปว่ายน้ำด้วยกันในระดับที่ลึกมาก เราก็ถามแตงโมว่าทำได้ไง แตงโมก็อธิบายให้ฟังว่าตีขาสิ ง่ายมาก และยังมีเรื่องชุดอีก ชุดที่แตงโมใส่ยาวกรุยกราย ไปปัสสาวะคงยากมาก

ชาวเน็ตแห่สาป "กระติก" หลังพูดประโยคนี้กับการเสียชีวิตของ "แตงโม"

ตอนแรกเราไม่แน่ใจว่ากระติกไปรับงานอะไรมารึเปล่า ซึ่งกระติกบอกว่าไม่มีอะไรหรอก แต่จากคลิป "โมมันพูดยาก" เราเลยเริ่มคิดว่ามันผิดสังเกตุ เราอยากให้มีการเช็ค Statement ยอดเงินล่าสุดว่ามีอะไรแปลกๆไหม เราไม่รู้ว่าตร.ให้กระติกเข้าเครื่องจับเท็จรึยัง หรือว่าจะรอให้เขาดีขึ้นก่อน 

ชาวเน็ตแห่สาป "กระติก" หลังพูดประโยคนี้กับการเสียชีวิตของ "แตงโม"

อีกทั้งวันเกิดเหตุได้แชตไปหาแตงโม เพื่อจะได้โอนเงินให้ ก่อนไลน์ของแตงโมจะแชตตอบกลับมาทันทีว่า ได้ๆ แพพๆ ซึ่งเวลาที่ไลน์ของแตงโมแชทตอบกลับมาคือ เวลา 22.21 น. ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่ทางกู้ภัยได้รับแจ้งทางไลน์เวลา 22.49 น. ว่า แตงโม ตกน้ำ เราเองก็แปลกใจ ปกติแตงโมไม่ใช้คำแบบนี้ แล้วเวลาส่งเลขบัญชี เขาจะส่งรูปเลขบัญชีกลับมาเลย มันง่ายมาก

 

"แอนนา" ยืนยันว่า แตงโม ไม่มีวันยอมรับงานกินข้าวแน่นอน และอีกอย่าง วันรุ่งขึ้น แตงโมมีงานที่ต้องไปถ่ายกับพี่คิ้ม เขาคงไม่ดื่มหนัก แล้วกลับดึกแบบนี้ผิดวิสัย เพราะก่อนนอนเขาต้องทานยาก่อนนอน ก่อนหน้านี้เราเคยขึ้นเรือกับโม 2 ทุ่ม เรือเทียบท่า เราเลยถามโมว่ากินอะไรต่อไหม โมบอกไม่เอาแล้ว เดี๋ยวนี้นอนเร็ว

ชาวเน็ตแห่สาป "กระติก" หลังพูดประโยคนี้กับการเสียชีวิตของ "แตงโม"

งานนี้ชาวเน็ตได้ยินประโยคที่ กระติก พูดกับ แอนนา หลัง แตงโม เสียชีวิตก็ทำเอาทนไม่ไหว ก็ออกมาด่าสาปอย่างหนัก เพราะไม่คิดว่าคำพูดแบบนี้จะออกจากปากของคนที่เรียกว่าเพื่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ