บันเทิง

เปิดหลักฐานอีก "ชาวเน็ต" เทียบความต่างใบพัดเรือสปีดโบ๊ท เห็นชัดใช่ไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การตั้งคำถาม และการสังเหตุการณ์จากคนในดลกออนไลน์ ก็มีข้อมูลให้สืบตามความจริงกันต่อเนื่อง ล่าสุดในโลกออนไลน์ หยิบภาพใบพัดเรือสปีดโบ๊ท มาเทียบกัน เชื่อมโยงกรณีของ "แตงโม ภัทรธิดา" ผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ ว่ามีความแปลกที่คนละยี่ห้อกัน

ตามค้นหาความจริงจากความสงสัยกันอย่างต่อเนื่อ  สำหรับกรณีข่าว "แตงโม ภัทรธิดา"เสียชีวิตจากการตกน้ำ นำไปสู่การตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ ของเจ้าหน้าที่ ล่าสุดหนึ่งในวัสดุประกอบการสืบความจริงอย่างใบพัดเรือสปีดโบ๊ท มรณะที่ "แตงโม ภัทรธิดา"ได้นั่งและตกลงจนจมหายไป ได้ถูกชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสงสัย และเปรียบเทียบ แถมยังถูกแชร์กันอย่างต่อเนื่อง เพราะว่า 2 ภาพที่นำมาเทียบนั้น ปรากฏว่า "ใบพัดเรือคนละยี่ห้อกัน"

ซึ่งก่อนหน้านี้เรือลำจริง ได้จอดไว้รอการพิสูจน์ และมีการนำใบพัดเรือไปพิสูจน์ เพื่อตรวจว่ามีร่องรอยเชื่อมโยงกับรอยแผลลึกที่ขาของ "แตงโม" หรือไม่ จากนั้นได้นำกลับมาใช้ในการจำลองเหตุการณ์ จนใบพัดเรือได้ตกลงในแม่น้ำจนถูกกู้คืนมาได้  แต่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ภาพที่เป็นการเปรียบเทียบใบพัดเรือที่คนละยี่ห้อให้เห็น"

เปิดหลักฐานอีก \"ชาวเน็ต\" เทียบความต่างใบพัดเรือสปีดโบ๊ท เห็นชัดใช่ไหม

โดยข้อความที่ชาวเน็ตนำภาพออกมาเทียบให้เห็นนั้น แสดงชัดว่า ในวงกลมสีแดงภาพใบพัดเรือทั้ง 2 ภาพ คนละยี่ห้อกัน พร้อมข้อความว่า "เนี่ยพวกมึงจะกระติดกันทั้งที ก็ทำให้มันเนียนหน่อยดิโว๊ะ ตั้งแต่เปิดทั้งคืนแล้วนะ ๆๆๆ ยัดเงินแล้ว ทำลายหลักฐานกัน ยังไงให้คนเข้าจับได้ ถ้ากูเป็นคนจ่ายเงิน กูกุมขมัยแล้วนะคือ ไม่คิดว่าจะโง่กันขนาดนี้ #แตงโม #โหนกระแส #เชียร์ฑิฆัมพร"

เปิดหลักฐานอีก \"ชาวเน็ต\" เทียบความต่างใบพัดเรือสปีดโบ๊ท เห็นชัดใช่ไหม

โดยข้อมูลภาพที่นำมาประกอบการเปรียบเทียบนั้น ชี้ว่า "จริง ๆ แล้วอันเดิมมันโทรมนะ แต่เทพารักษ์เห็นว่าตำรวจซื่อสัตย์ เลยให้อันอื่นมาแทน" ซึ่งเนื้อหาเหล่านี้ก็เป็นอีกประเด็นที่แชร์กันออกมาให้ชาวเน็ตได้วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง 

สำหรับภาพดังกล่าวที่ถูกหยิบมาเทียบโยงประเด็นการสืบข้อมูลเกี่ยวกับกรณี"คุณแตงโม ภัทรธิดา" จะใช่ตามที่มีการกล่าวอ้างหรือไม่นั้น ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง แต่สิ่งที่เห็นได้คือกรณีที่เกิดขึ้นนั้นอยู่ในความสนใจของประชาชนอย่างมาก นั่นถึงเป็นหน้าที่หนักสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

เปิดหลักฐานอีก \"ชาวเน็ต\" เทียบความต่างใบพัดเรือสปีดโบ๊ท เห็นชัดใช่ไหม

เปิดหลักฐานอีก \"ชาวเน็ต\" เทียบความต่างใบพัดเรือสปีดโบ๊ท เห็นชัดใช่ไหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ