บันเทิง

7 วันที่ "แตงโม นิดา" ยังคงวนเวียนไม่ไปไหน จนกว่าความจริงจะกระจ่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ ครบ 7 วัน แตงโม นิดา ได้จากไป แต่ 7 วันที่ผ่านมา หลายคนยังสัมผัสได้ถึงการคงอยู่ของแตงโม ไม่ว่าในรูปแบบวิญญาณหรือเสียง ซึ่งเหล่านึ้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล คมชัดลึกบันเทิงรวบรวมมาให้ดูกันว่า มีเหตุการณ์เหนือธรรมชาติอะไรบ้างเกี่ยวกับแตงโมที่ได้เกิดขึ้นใน 7 วัน

 

2 มีนาคม 2565

 

ทำเอาผู้ชมไลฟ์เฟซบุ๊ก เพจคมชัดลึก ขนลุกไปตามๆกัน หลัง "โดนัท-ดาราวรรณ ขันติวงษ์" ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ลงพื้นที่ไลฟ์สด จำลองเหตุสลด นางเอกสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือชีวิต โดยเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำเรือโคบอลต์ 25 SC ลำที่เกิดเหตุ มาจำลองเหตุการณ์ มีนายโรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ เข้าร่วมการ การจำลองเหตุการณ์เสมือนจริงด้วย ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังถอยเรือลำที่แตงโมนั่งออกไปแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้สื่อข่าวก็บรรยายและในช่วงเวลาที่ 1.17.07-1.17.09 น. จังหวะที่ผู้สื่อข่าว กำลังคุยกับคนข้างๆว่า "พี่เนม ฝากที" ได้มีเสียงแปลกปลอมดังขึ้น โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นเสียงคล้ายผู้หญิงร้องไห้สะอื้น และบางกระแสก็วิจารณ์ว่า เป็นเสียงของ"แตงโม" ทั้งมีการแสดงความเห็นว่า "วันนี้ครบ 7 วัน แถมเป็นวันพระ"

 

7 วันที่  "แตงโม นิดา" ยังคงวนเวียนไม่ไปไหน จนกว่าความจริงจะกระจ่าง

 

 

 

ย้อนไปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 65 

 

ขณะที่ทีมงานกู้ภัยหลายคนได้ลงพื้นที่ คอยอัปเดตสถานการณ์หน้างานอยู่เรื่อยๆ ก็มีอยู่ไลฟ์สดหนึ่งจากทางเฟซบุ๊กของทีมค้นหาที่รอแสตนบายช่วยค้นหาอยู่ ระหว่างที่ไลฟ์สดอยู่ ก็ได้มีคนที่ชมไลฟ์จำนวนมาก บอกว่าได้ยินเสียงปริศนาคล้ายกับเสียงของผู้หญิงสะอื้น พร้อมกับพูดว่า “หนาว” ขึ้นมากลางไลฟ์ ซึ่งคนที่ไลฟ์สดบอกว่า ในบริเวณที่ตัวเองยืนไลฟ์อยู่นั้นไม่มีผู้หญิงอยู่ มีเพียงแต่ทีมกู้ภัยด้วยกันเท่านั้น และยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงของผู้หญิงที่หลายคนพูดถึง

 

7 วันที่  "แตงโม นิดา" ยังคงวนเวียนไม่ไปไหน จนกว่าความจริงจะกระจ่าง

 

 

 

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565

 

มีการเคลื่อนไหวของ นายจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ซึ่งเป็นเหมือนร่างทรงผู้ที่นำถุงใส่ผลไม้ ส้ม ชมพู่ ดอกบัว และพวงมาลัย 4 พวง พร้อมบทสวดศาสนาคริสต์ มาแขวนไว้ใกล้จุดอำนวยการค้นหา เพื่อให้ทำพิธีแล้วจะพบร่าง โดยกู้ภัยฯ ได้นำไปให้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ก่อนที่มอบหมายหน้าที่นี้ให้ภรรยาซึ่งเป็นอดีตดาราสาวชื่อดังไปทำพิธี  ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานร่างของ "แตงโม นิดา" ก็ลอยขึ้นมาให้พี่ชายเห็นในจุดที่ทำพิธีเป๊ะๆ 

 

โดยนายจักรรินทร์ ได้โพสต์ภาพเหมือนถ่ายติดวิญญาณพร้อมระบุข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า "มาหาอีกแล้ว ไม่รู้จะให้ช่วยอะไร ตี 3.25 น. บอกแค่ว่า ทำไมไม่พูดความจริง เหตุการณ์อื่นก่อนจะเดินไปหลังเรือ จะไปกรรมฐานแล้วครับ" พร้อมทั้งระบุในช่องคอมเม้นต์ต่ออีกว่า "ผมตอบทุกคนในนี้ไม่หมดแน่นอน เอาเป็นว่า ไม่ว่าเขาจะพูดอะไร เขาจะบอกอะไร ผมบอกเขาไว้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว่าถ้าเกิดครอบครัวหรือเพื่อนสนิทเขาถามวันที่ผมไปเคารพศพ ผมจะพูดแค่วันนั้นเท่านั้น บางเรื่องเราไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว โลกวิญญาณกับโลกกฎหมายมันคนละเรื่องกันครับ"

 

พร้อมกันนั้นยังได้เล่าวินาทีเจอ “วิญญาณแตงโม นิดา” ที่มาปรากฏตัวให้เห็น พร้อมเส้นผมปริศนาที่ติดอยู่คอ ดึงเท่าไหร่ก็ดึงไม่ออก

 

7 วันที่  "แตงโม นิดา" ยังคงวนเวียนไม่ไปไหน จนกว่าความจริงจะกระจ่าง

 

ล่าสุดวันนี้ 3 มีนาคม 2565

 

“หมอปลาย” ออกมาเปิดเผยว่า ได้สื่อสารกับดวงวิญญาณ “แตงโม นิดา” การเสียชีวิต ว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ โดยในโลกโซเชียลต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวดังกล่าวอย่างมากมายว่า  “หมอปลาย สื่อสารกับดวงวิญญาณคุณแตงโม บอกว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ มีการวางแผนกันทำเป็นกลุ่ม เเนะให้ตรวจร่องรอย อาจถูกทำร้ายบริเวณศรีษะ ไม่เกินสัปดาห์นี้ คนผิดจะออกมาร้องไห้ทั้งน้ำตา 

 

“หมอปลาย” ได้เล่านาที “แตงโม นิดา” พยายามที่จะเข้าร่างด้วย โดยสัมผัสได้ถึงความโกรธแค้น คนทำผิดจะต้องชดใช้ ตายทั้งเป็น! โดยในระหว่างพูดคุยกับ “หมอปลาย” ผู้สื่อข่าวก็เล่าว่า มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้น หมอปลายบอกว่ากระจกที่บ้านเธอ ห้องพระที่บ้าน ที่กรุงเทพเกิดแตก “คือเราสัมภาษณ์หมอปลายอยู่เชียงราย เเต่กระจกห้องพระที่กรุงเทพบ้านหมอปลายแตก  หมอปลายกล่าวว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล คุณแตงโมกำลังพยายามจะเข้าร่างหมอปลาย เพื่อสื่อสารกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หมอปลายไม่ยินยอม โดยหมอปลายสัมผัสได้ถึงความโกรธ ความเสียใจ  ความรักที่ให้มากเกินร้อยมากกว่า ทุกอย่างมันจะเริ่มกระจ่างชัดเจน มากกว่าเดิม  อย่างไรก็จับได้เร็ว ภายในสัปดาห์นี้ คิดว่าไม่เกินนี้ มีทั้งหลักฐานเเละคำพูดที่ทุกอย่างโยงเเล้ว ทำให้เค้ายอมจำนนด้วยตนเอง ว่ามันเกิดเหตุอะไร จะออกมาร้องไห้น้ำตานองหน้า เค้าเรียกว่าตายทั้งเป็น”

 

7 วันที่  "แตงโม นิดา" ยังคงวนเวียนไม่ไปไหน จนกว่าความจริงจะกระจ่าง

 

ขณะที่ในวันนี้ ก็ยังมีงานรับปริญญาโทของสาว "โม อมีนา" ณ  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ก็มีเพื่อนสนิทอย่าง "แอนนา" , "ฮิปโป" นำภาพของสาว "แตงโม นิดา" มาร่วมแสดงความยินดีกับ "โม อมีนา" ในครั้งนี้ เพราะแตงโม เคยสัญญาไว้ว่าจะมาร่วมรับปริญญา ที่ โม บอกว่า มาแล้วนี่ไง (รูปถ่าย) คือโมไม่เคยรู้เลย พอ พุดเดิ้ล เล่าให้ฟังว่า พุดเดิ้ล กับ แอนนา จะมาไม่ได้เพราะว่าติดถ่ายรายการแล้ว *รูป พี่แตงโม ตกลงมา*!!!!  คือเราก็พูดกับพี่ตลอดว่าพี่ต้องมานะ พี่มาหาหน่อย หนูรับปริญญาแล้ว ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า ก็รู้สึกแว้บหนึ่งรู้สึกว่าเราเห็นภาพว่าพี่มากอดเมื่อเช้าตอน 9 โมงตรง

 

7 วันที่  "แตงโม นิดา" ยังคงวนเวียนไม่ไปไหน จนกว่าความจริงจะกระจ่าง

 

7 วันที่  "แตงโม นิดา" ยังคงวนเวียนไม่ไปไหน จนกว่าความจริงจะกระจ่าง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ