บันเทิง

ไม่ทน พี่ชาย"แตงโม" โพสต์ระบายความในใจถามหาความยุติธรรมให้น้องสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กอีกครั้งสำหรับ "ดายศ เดชจบ" พี่ชายของ นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" โดยเขาได้โพสต์ข้อความทวงถามความยุติธรรมในประเทศนี้เพื่อที่จะต้องการคลายปมการเสียชีวิตของน้องสาว

จากเหตุการณ์สุดช็อกที่นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ได้พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยากว่า 38 ชม. หลังมาพบร่างที่ไร้วิญญาณท่ามกลางความเสียใจของทุกคน โดยตลอดระยะเวลาที่ค้นหาร่าง พี่ชาย"แตงโม"  คือ "ดายศ เดชจบ" และคุณแม่ได้เฝ้ารอการกลับมาของแตงโม ไม่ทน พี่ชาย"แตงโม" โพสต์ระบายความในใจถามหาความยุติธรรมให้น้องสาว

 

ซึ่งทางครอบครัวไม่เชื่อว่าการเสียชีวิตของ "แตงโม" จะเป็นอุบัติเหตุเชื่อว่าน่าจะมีเงื่อนงำอะไรบางอย่างเพราะเพื่อนๆบนเรือไม่อยู่ในคืนวันเกิดเหตุและให้ข้อมูลที่ไม่ชัดเจน  โดยเมื่อวานนี้ (2มี.ค.65) พี่ชายแตงโมได้เดินทางไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณน้องสาวกลางแม่น้ำเจ้าพระยามาแล้วเพื่อให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติแม้คดีจะยังไม่คลี่คลาย  ล่าสุดวันนี้ (3มี.ค.65) พี่ชายแตงโมได้โพสต์ข้อความระบายความในใจทวงถามถึงความจริงและความยุติธรรม ระบุว่า "ขอความจริง ขอความยุติธรรม ให้สัมผัสได้ว่ายังคงมีในประเทศนี้"

ไม่ทน พี่ชาย"แตงโม" โพสต์ระบายความในใจถามหาความยุติธรรมให้น้องสาว

ท่ามกลางแฟนๆที่แห่เข้าไปให้กำลังใจและเชื่อมั่นว่ากฎหมายต้องเอาคนผิดมาลงโทษได้ และทางนักสืบโซเชียลต่างก็พยายามช่วยกันจับพิรุธ 5 คนบนเรือเผื่อเป็นประโยชน์ในรูปคดี อย่างไรก็ขอให้ปริศนาการเสียชีวิตของ"แตงโม" นั้นคลี่คลายได้ในเร็ววันนี้ ไม่ทน พี่ชาย"แตงโม" โพสต์ระบายความในใจถามหาความยุติธรรมให้น้องสาว

 

ไม่ทน พี่ชาย"แตงโม" โพสต์ระบายความในใจถามหาความยุติธรรมให้น้องสาว

 

logoline